Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
ต่างคนมีทางต้องเดิน





...เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน


ฉันถูกจ้างให้ทำงานโปรเจคหนึ่ง


โดยไม่เคยคิดเลยว่างานโปรเจคนี้


จะทำให้ฉันได้เรียนรู้ความรู้สึกอีกแบบ


...ที่ฉันไม่เคยเข้าใจ



โปรเจคนี้เป็นงานโปรโมทศิลปินใหม่กลุ่มหนึ่ง


ซึ่งเปิดตัวด้วยการทำเป็นเรียลลิตี้


ฉันต้องเข้าไปทำงานนี้ตั้งแต่ประกาศผลผู้เข้ารอบ


เด็กๆ เข้าไปอยู่รวมกันในบ้านฉันก็ต้องนั่งเฝ้าดูพวกเขาเพื่อทำข่าว


ต้องไปคอนเสิร์ตทุกวันเสาร์ทั้งที่ไม่ชอบ


จนกระทั่งวันสุดท้ายที่ได้ผู้ชนะเลิศ


ไม่น่าเชื่อว่าความผูกพันเกิดคิดทีละน้อย


จากการที่ฉันต้องหาข้อมูล ติดตามทำข่าว ดูพวกเขา


และพยายามวิเคราะห์หาจุดเด่นของแต่ละคน


จากหน้าที่กลายเป็นความหวังดี


หวังว่าตัวอักษรและไอเดียของฉัน


จะทำให้คนได้รู้จักตัวตนของเด็กๆ เหล่านั้น


และชื่นชอบในตัวพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ


เพราะฉันเชื่อว่าแต่ละคนมีเสน่ห์เฉพาะตัว


จึงพยายามจะดึงสิ่งเหล่านั้นออกมาให้คนเห็น


จากการที่ต้องตามดูพวกเขาทั้งวัน


ก่อนนอนก็คิดว่าจะพรุ่งนี้จะหาประเด็นอะไรมาเขียน มาทำข่าว


คนที่บ้างานอยู่แล้วอย่างฉัน ยิ่งบ้าเข้าไปใหญ่


เพราะงานครั้งนี้ฉันทำมันด้วยความรัก


รักในตัวเด็กๆ ทุกคนที่ฉันเรียกติดปากว่าลูก



วันสุดท้ายที่งานสิ้นสุดลงฉันถึงกับเศร้า


วันต่อมาชีวิตเริ่มต้นขึ้นอย่างไม่เคยชิน


คิดถึง ไม่น่าเชื่อว่าจะคิดถึงเด็กพวกนั้นได้มากขนาดนี้


ฉันเคยปรามาสพวกแฟนคลับที่ตามดารานักร้องว่า "บ้า"


แต่วันนี้ฉันเข้าใจความรู้สึกพวกเขา


นั่นเป็นความรักความผูกพันอีกแบบที่ฉันได้เรียนรู้


มันดีแค่ไหนนะที่มีคนมารักเรามากมาย


ปกป้องเราทั้งที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร



วันนี้ฉันกลับนับถือเหล่าบรรดาคนที่ถูกเรียกว่า "แฟนคลับ"


เพราะถึงแม้ฉันจะรักเด็กๆ พวกนั้นแค่ไหน


ฉันก็ไม่สามารถสละเวลาไปวิ่งตามเชียร์พวกเขาได้


ฉันก็แค่ยืนมองอยู่เงียบๆ อย่างคนที่หวังดี


ยินดีที่เห็นพวกเขาตามสื่อและได้ฟังข่าวคราวของพวกเขา


พวกเขาก็ทำหน้าที่ ทำตามฝันของพวกเขาต่อไป


ฉันก็มีหน้าที่ มีฝันที่ฉันต้องทำให้สำเร็จเช่นกัน


ฉันได้แต่หวังว่าวันหนึ่ง


เส้นทางของพวกเขาและฉัน


จได้ะเฉียดเข้ามาใกล้บ้าง แค่เพียงเดินสวนกันก็ยังดี


แค่ได้มองหน้า ได้ยิ้มให้กันพอแล้ว


จากนั้นพวกเขาก็ต้องเดินไปตามเส้นทางของพวกเขา


ฉันก็ต้องเดินไปตามทางของฉัน


เพราะทั้งฉันและเด็กๆ เหล่านั้น ต่างคนต่างมีทางต้องเดิน


และมีหน้าที่ที่ต่างคนต่างต้องทำเป็นของตัวเอง


"คิดถึงนะ ลูกๆ"






Create Date : 03 กันยายน 2551
Last Update : 3 กันยายน 2551 1:22:21 น. 13 comments
Counter : 731 Pageviews.

 


โดย: Halimeda Lover วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:9:17:49 น.  

 
ขอให้มีความสุขเช่นกันครับ ...


โดย: สวนดอก วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:9:53:56 น.  

 
ความทรงจำที่ผ่านไปสวยงามเสมอค่ะ เชื่อว่าเด็กๆ เหล่านั้นคงคิดถึง จขบ เช่นกันนะคะ


โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:12:33:14 น.  

 

Myspace Graphics
Myspace Graphics


-ขอบคุณนะครับที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ผม

ขอให้พรตอบสนองผู้ให้เช่นกันครับ

อืม....ภาพจักรยานสวยดีนะครับ

...ความผูกพันและความตั้งใจในการทำงานให้ออกมาดีๆก็ทำให้เกิดความประทับในใจขึ้นมาได้นะครับ.....


ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: เพกร วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:7:19:01 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: เพกร วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:7:20:41 น.  

 
โห เปงวัยคุงแม่เยยหรอคับ

อิอิ ล้อเล่นนะครับ ดีจังเลย ทำงานในวงการหรอครับ ชื่นชม ๆ อ่า

ไว้ผมจะแวะไปอ่านนิยายนะครับ

ขอบคุณที่แวะมาครับ

ปล.รูปสวยมาก


โดย: x robin IP: 161.200.255.162 วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:22:40:23 น.  

 
ตามเข้ามาจากถนนฯค่ะ แอบคิดว่าคุณชายนุ่มนิ่มนี่เหมือนคนนึงในรายการเรยลิตี้ที่เราติดเลย พอมาอ่านในนี้แล้วก็แหม...ใช่ก็ไม่บอก^^


โดย: totolly17 IP: 60.250.127.25 วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:15:30:39 น.  

 
ดีจังเลยค้าที่ได้มีโอกาสทำงานแบบนี้น่ะค่ะ ฝนล่ะอยากไปดูโชว์ของจริงจัง ตอนนี้ก็ติดดู ซุปเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ค่ะ ช่อง 9 ก็สนุกดี

ขอบคุณค่ะที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ฝน ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันน๊า

ดีใจมากๆ ค่ะทีแวะไปหาฝน ไว้คุยกันอีกนะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:2:22:05 น.  

 
ขอบคุณที่แวะเข้าไปคุยในบล็อคนะคะ ขออนุญาต add ไว้นะคะจะได้มาตามอ่านนิยายง่ายๆ จริงแล้วก็ชอบน้องทุกคนค่ะ แต่เชียร์น้องผู้หญิงคนสุดท้ายในบ้านที่สุดค่ะ^^ วันเสาร์นี้ก็จะไปดูคอนที่อิมแพคค่ะ พาลูกสาวไปดู ลูกสาวอินมาก 555


โดย: totolly17 วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:9:55:23 น.  

 
หวัดดีจ๊ะ จำพี่อี๊ดได้ไหม นานๆ เข้ามาทักทายที ตอนเด็กๆ พี่อยากเป็นนักเขียน ตอนนี้ได้รู้จักนักเขียน ดีใจจัง แล้วจะกลับมาอ่านนิยายที่เขียนนะ ตอนนี้ไปนอนก่อนนะ รักษาสุขภาพด้วย


โดย: dolores วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:21:12:46 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียน มาดูอะไรซึ้งๆ


โดย: piggew (ARPUPU ) วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:11:38:15 น.  

 
"ข้อความ รูปภาพ ตัวหนังสือถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกลึกๆในใจ"
หวังว่าสิ่งที่ผมสัมผัสได้จากหน้าเวปนี้ คงไม่อยู่ในใจพี่ตลอดไปนะครับ


โดย: น้องชาย IP: 124.120.164.222 วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:22:59:22 น.  

 
จงอย่าลืมมัน
จงไปต่อแม้มันจะทรมาน

เพราะความผูกพันจะเป็นเหมือนกำลังใจจากมุมมืดของชีวิต


โดย: คนผ่านมา IP: 112.142.140.186 วันที่: 20 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:03:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gagayear
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]































Site Meter

New Comments
Friends' blogs
[Add gagayear's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.