Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

@ เธอรักฉันรู้ @








เพลงนี้เก๊า เก่า มะเคยฟังเลย เจอใน imeem นี่ล่ะ ลองฟังดู เพราะดีน่ารัก อิอิ


ไปลองหาใน google โห เก่าจิงแฮะ หาลิงค์โหลดกว่าจะได้  เจอใน บอร์ดสตอป


ช่วงนี้เป็นรัยมะรุ คนรักเยอะจัง แหะๆ ((กล้าพูดเนอะ ยัยคนนี้ ))

งานเข้า เหอ ๆ นึกจะเข้าก้อมาพร้อมกันนะ


ไปสอบมาเหนื่อยค๊อด ๆ


ผู้ชายหลายคนมาหาด้วย


อ่ะ ๆ อย่าคิดลึกกันนะ


ผู้ชายหลายคนมาหา (Mens) ไง อิอิ


มาทุกเดือนล่ะ ผู้หญิงเราจะเป็นป้อจายสักเดือนละครั้งเนอะ


Smiley


เหนื่อย เมื่อย หงุดหงิด วุ้ย ไรนักไม่รู้


ปวดหัว ปวดตา สอบเส็ดอยากนอน โดนลากไปดูหนังอีก ไม่รู้นึกอะไรขึ้นมา เอาใจเป็นพิเศษ ไปส่งแล้วยังรอรับ นั่งรอก็สองชั่วโมงแล้ว เอาใจซะ งง จนทนไม่ไหวต้องถามเรยนะ ว่าเป็นไรเนี่ย จะกิน จะ ซื้ออะไร ก็ แล้วแต่นู๋


ก็หนุกดีอ่ะ ถึงแม้กลับบ้านมาแทบสลบ


ง่วง .. นอนก็ไม่หลับ ทำไงดีว๊า Smiley


อยากนอน ก็ไม่หลับ ปวดหลัง นั่งแชทก็ลำบาก ไปกินเบียร์ดีกว่า


เป็นยานอนหลับ เหอ ๆ Smiley




(( เมรีขี้เมาจะเล่น Heineken ล่ะนะ ))


Smiley






Free TextEditor





เนื้อเพลง : เธอรักฉันรู้


*****************
(รักฉันรู้นะ รักฉันรู้นะ รักฉันรู้นะ…)

ฉันยังต้องการอะไร เมื่อมีเธอทั้งคนจริงใจอย่างนี้
วันเวลาที่แสนดี มีให้กันอย่างที่ไม่เคยได้จากใคร

เธอรักฉันรู้ถึงจะไม่บอก เชื่อได้เลยเธอรักฉันรู้แม้จะไม่บอก
เธอรักแค่ไหนฉันนั้นดูออก เชื่อได้เลยเธอรักฉันรู้ถึงจะไม่บอก

สิ่งที่ได้จากเธอทั้งหมดนั้น ฉันเรียกมันว่ารักได้หมดเลย
ไม่ว่า ดอกไม้ คำพูด รอยยิ้ม ที่มาจากใจ
และสิ่งที่เธอให้ฉันทั้งหมดนี้ เมื่อก่อนนั้นฉันไม่มีไม่เคยได้จากใคร
เธอรักฉันรู้มากมายเท่าไร เธอรักฉันรู้เธอรู้ฉันรักเธอ

(รักฉันรู้นะ รักฉันรู้นะ รักฉันรู้นะ…)

ฉันจะต้องกลัวอย่างไร เมื่อมีเธอคนดีตรงนี้ใกล้กัน
เป็นคนเดียวที่สำคัญ และคือเธอเท่านั้นที่ฉันแน่ใจ

เธอรักฉันรู้ถึงจะไม่บอก เชื่อได้เลยเธอรักฉันรู้แม้จะไม่บอก
เธอรักแค่ไหนฉันนั้นดูออก เชื่อได้เลยเธอรักฉันรู้ถึงจะไม่บอก

สิ่งที่ได้จากเธอทั้งหมดนั้น ฉันเรียกมันว่ารักได้หมดเลย
ไม่ว่า ดอกไม้ คำพูด รอยยิ้ม ที่มาจากใจ
และสิ่งที่เธอให้ฉันทั้งหมดนี้ เมื่อก่อนนั้นฉันไม่มีไม่เคยได้จากใคร
เธอรักฉันรู้มากมายเท่าไร เธอรักฉันรู้เธอรู้ฉันรักเธอ


SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley











เธอรักฉันรู้.mp3 -




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2551 1:25:23 น.
Counter : 498 Pageviews.

 

พี่สาว

เพิ่งรู้ว่าทำบล๊อก เปิดมาเจอ เอ๊ะ ล๊อกอินคุ้นๆๆนะ

น้องสาว ก็ทำ แต่ดองมาจะครึ่งปีและ ขี้เกียจทำ

พี่สาวยังดีเธอรักฉันรู้

น้องสาว รักเขาแต่เขาไม่รู้ T_T

 

โดย: GrUpReE 3 สิงหาคม 2551 2:35:09 น.  

 


...หวัดดีค่ะคนสวยยย แวะมาส่งเข้านอนค่ะ ดูลสุขภาพด้วยนะค่ะ คิดถึงเพื่อนที่น่ารักกกคนนี้เสมอค่ะ...
...ฝันดีนะค่ะ...จุ๊บบบบ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 4 สิงหาคม 2551 22:23:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.