Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
@ เพื่อน...คือแปลกหน้าคนแรกที่ทำให้เรารู้จักความรัก @







เพื่อน..คือคนแรกที่ทำให้เรารู้จักรักผู้อื่น


เพื่อน..คือคนแปลกหน้าคนแรก..
ที่ทำให้เรารู้จักความรัก


นอกเหนือจากคนในครอบครัว..
ที่เรารักกันมาตั้งแต่เกิด


เพื่อน..โผล่หัวมาแต่ตอนโต..
เป็นใครไม่รู้..
แล้วจู่ๆ วันหนึ่งเราก็รักมันได้


ฉันมองความรักเพื่อน..
เป็นความรักที่น่าเคารพยกย่อง


แต่ต้องเป็นเพื่อนแท้ด้วยนะ..
เพื่อน..จะรักกันแบบพอดีๆ


ไม่หวง..ไม่หึง..
ไม่ต้องการอะไรตอบแทน..เรารักกันสบายๆ


มีปัญหาปรึกษากัน..
มีเรื่องเดือดร้อนช่วยกัน..
มีอะไรไม่สบายใจปรับทุกข์กัน


แต่ในขณะเดียวกัน..
ต่างคนต่างก็มีโลกของตัวเอง


เธอมีแฟน.....ฉันไม่ว่า..เธอสนุกของเธอไป..
เราต่างยินดีในความสุขของกันและกัน


ไม่ต้องมาเจอกัน..ก็ยังห่วงกัน..คิดถึงกัน..
ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอยู่เสมอ


ถ้ามั่นใจว่าเจอเพื่อนแท้แล้ว..เชื่อเถอะว่า..
ไม่ว่าเราจะห่างกันยังไง..เราจะถึงกัน


และเราจะไม่มีวันเลิกคบกัน..
เพราะเธอไปมีเพื่อนใหม่..


ต่างฝ่ายต่างมีเพื่อนใหม่..
ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้..


มันเป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไข


คนบางคนบอกว่า..คุยกับเพื่อนได้ทุกเรื่อง..
แต่คุยกับแฟน..กับพ่อแม่ได้บางเรื่อง


นี่แหละ..ที่มันเป็นความรักที่ประหลาด..แต่งดงาม
มันมีความเข้าใจ..ไว้ใจ..เชื่อใจ..ในจุดสมดุล


ลองเอาความรักแบบนี้..ไปใช้กับคนอื่นดูบ้าง..
แล้วเราจะได้รับรักตอบโดยไม่ต้องร้องขอเลย






Free TextEditor



เพื่อนที่ดีที่สุด - Teh Best Hits Of Kat



อยากขอบคุณที่ได้อยู่เคียงข้างฉัน ให้ฉันได้ผ่านคืนวันที่ดี
อยากบอกเธอว่าหนึ่งเดียวในโลกนี้ เธอคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน


@ @ @ @ @ @ @ @


ขอหั้ยเพลงนี้กับเพื่อนของฉันนะคะ


เพื่อนที่เคยอยู่ข้าง ๆ ฉัน ในโลกไซเบอร์


ในวันที่ฉันก้าวเข้ามาใหม่ ๆ ยังรับอะไรกับมันไม่ค่อยได้


ฉันคาดหวังเกินไปกับความจริงใจในตัวหนังสือ


หวังว่าถ้าเรามีความจริงใจ แล้วใคร ๆ ก้อจะจริงใจกับเรา


ในวันที่ฉันเสียความรู้สึกดีดี กับใคร ๆ หลายคน


ฉันจำได้เสมอว่าใครอยู่ข้าง ๆ คอยให้กำลังใจ ห่วงใยฉัน


ไม่ว่าวันนี้เพื่อนคนดีของฉันจะเป็นยังไง


เค้าจะเปลี่ยนไปแค่ไหน


ฉันก้อจะขอจดจำเรื่องราวดีดีระหว่างเราเอาไว้


...ไม่ลืมเลือน...








Free TextEditor




Create Date : 12 กรกฎาคม 2551
Last Update : 19 กรกฎาคม 2551 19:31:21 น. 5 comments
Counter : 360 Pageviews.

 
เธอมีแฟน.....ฉันไม่ว่า..เธอสนุกของเธอไป..
เราต่างยินดีในความสุขของกันและกัน .....เห้นด้วยค่ะ


โดย: June4 วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:04:15 น.  

 
ถูกกกกกคะ


โดย: IndyMania วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:29:41 น.  

 
คิดถึงเพื่อนเน๊อะ


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:36:27 น.  

 

..


งืม .. งั้นมั้ง
แต่บางข้อ ..

ไม่ผ่านว่ะ 5555+

..


..


โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:11:14 น.  

 

แวะเอาขนมมา ขึ้นบ้านใหม่น้องสาว

Photobucket

เพลงน่ารักมากครับอัญ บลอคน่ารัก สีชมพูหวานเชียวครับ

อ๊าว แป๊บเดียว ขนมเค้กน้องเหลือน้อยลงไปแล้ว แฮะๆ Photobucket


โดย: ธรรม (ห่วงใย ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:52:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.