Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
@ ดีไม่พอ ไม่พอดี @











ใครคนนึงวิ่งตาม


ส่วนใครคนนึงกำลังวิ่งหนี


ใครคนนึงโทรไปแล้วหาเรื่องคุย


ส่วนใครอีกคนรับสายแล้วหาเรื่องวาง


ใครคนนึงคิดถึงอีกคน


แต่ ใครอีกคนแกล้งทำเป็นไม่รับรู้


เราอาจจะวิ่งหนีเมื่อเจอเค้าได้


แต่เราวิ่งหนีความรักไม่ได้หรอก
เราอาจจะบอกกับคนอื่นว่าเราไม่คิดจะรักใคร


แต่เราหรอกความรู้สึกของตัวเองไม่ได้
กลัวเหรอ………………กับการที่จะมีความรัก
กลัวเหรอ………………กับความผิดหวัง
กลัวเหรอ………………ว่าเค้าจะไม่รู้สึกเหมือนเรา
มีความสุขมั๊ย?………… ที่มีความรู้สึกแบบนั้น
มีความสุขมั๊ย?………… กับการกลัวอะไรบ้าบอ!!!
มีความสุขมั๊ย?………… กับการโกหกความรู้สึกของตัวเอง
ความรักแต่ละครั้งที่มันเข้ามาทักทายเรา


มันมาพร้อมกับแนบคำเตือนให้เรารู้ก่อนทุกครั้งว่า


“โปรดเตรียมใจไว้สำหรับความผิดหวังด้วย”
แต่เรามักจะไม่อ่านคำเตือนก่อนที่เราจะรัก
จนเมื่อเราผิดหวังกับความรัก…
ความรักมันวิ่งตามเราเมื่อเราวิ่งหนี


แต่มันจะวิ่งหนีเราเมื่อเราวิ่งตาม


เมื่อเราเจอคนของอนาคตที่เราคิดว่าเรารู้สึกดีกับเค้า
จงมอบความรู้สึกดีเหล่านั้นให้เค้าไปซะ
ไม่มีประโยชน์หรอกที่เราจะเก็บความรู้สึกเหล่านั้นไว้คนเดียว


แต่ถ้าเค้าไม่ได้รู้สึกเหมือนเรา


ให้เราภูมิใจไว้เถอะว่าเรามีคนให้เราคอยมอบความรู้สึกดีๆให้…
มีคนที่เราอยากจะเป็นห่วง


ชีวิตเราไม่จำเป็นจะต้องสมหวังทุกเรื่องนี่นา
แค่นี้ก็เติมความรู้สึกที่มันว่างเปล่าของเราได้แล้วว่ามั๊ย!!!!!!


ถ้าคุณรักใคร บอกเค้าไปเถอะ


เค้าคนนั้นอาจจะรอคุณอยู่เหมือนกัน


อย่าปล่อยให้คำว่า คิดไปเอง มาทำร้ายหัวใจเลย


 


 


อย่าวิ่งหนีฉันอีกเลย ถ้าคุณไม่หนี ฉันก็จะไม่ตาม


แล้วเราจะได้ดำเนินชีวิตของเราไปได้อย่างปกติ


ต่างคนต่างมีวิถีชีวิตของแต่ละคน


บางทีฉันอาจจะเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งก็ได้นะ


ชอบจริง ๆ เลยกับการวิ่งตาม


ถึงจะเหนื่อย ก็พักบ้าง แต่ไม่หยุดได้สักที


พอมีแรงขึ้นมาใหม่ มันก็วิ่งตามได้อีก


ถ้ารำคาญ หยุดเถอะ หยุดวิ่งหนีเสียที


แล้วคุณจะมีชีิวิตที่ปกติเหมือนเดิม เชื่อสิ


ถึงจะเชื่อถืออะไรไม่ค่อยได้นัก กับผู้หญิงคนนี้


กับคำว่าคุณไม่เคยหมดคำถาม


บางครั้งกับแค่คำถามว่า กินข้าวหรือยัง คุณยังไม่ตอบเลย


กับแค่ว่า ทำอะไรอยู่นะ ถ้ายุ่ง ว่าง ๆ ค่อยมาตอบแล้วกัน


แค่ตอบเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่นี้ มันก็ไม่มีอะไรมากมายแล้วล่ะ


อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่


สำหรับคนที่อยู่กับความคิดของตัวเองบ่อย ๆ แบบฉัน


มันคิดไปได้เสมอ ทุกแบบ ทุกอย่าง


คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อ ต้องทำตามในทุกสิ่งที่ฉันบอกให้คุณทำ


แต่ถ้าคิดให้ดี อย่างน้อย ฉันก็เชื่อทุกอย่างที่คุณบอก


ถึงบางครั้งจะมีงอแง บ้าง แต่สุดท้าย ฉันก็เชื่อ


แล้วถ้าคุณเป็นแบบเดิมที่เคยเป็น หยุดวิ่งหนี เดินไปตามทางของคุณ


ที่ฉันขอมีส่วนร่วมบ้าง นิดเดียวเองนะ แค่ขอแอบดูอยู่ห่าง ๆ


เป็นกำลังใจให้ แม้คุณจะไม่ต้องการ แต่ฉันก็เต็มใจให้ค่ะ


แล้วถ้าคุณจะให้ฉันบ้าง ก็ไม่ว่ากันนะ เพราะกำลังใจจากคุณสำคัญสำหรับฉันเสมอ


อย่าคิดว่าให้ฉันไปหากำลังใจจากคนอื่น ...........เพราะมีคนอยากให้ฉันมากมาย


อย่าคิดว่าให้ฉันไปหาความรักจากคนอื่น ...........เพราะมีคนอยากให้ฉันมากมาย


อย่าคิดว่าให้ฉันไปหาความห่วงใยจากคนอื่น .....เพราะมีคนอยากให้ฉันมากมาย


ถ้ามันไม่สำคัญกับฉัน ฉันคงไม่ร้องขอจากคุณหรอก


ขนาดจากคนนั้น ที่มีให้ฉันเสมอ ยังไม่รู้จักพอ


หรือว่าฉันเป็นคนที่ไม่รู้จักพอ ก็ไม่รู้สิเนอะ


แค่อยากรู้สึก ดีดี


ไม่รู้ว่าฉันแคร์ คนอื่น หรือว่า แคร์ ตัวเองมากกันแน่


ฉันอยากให้ทุกอย่างเป็นตามใจต้องการมากเกินไปล่ะมั้ง


ลืมมองไปว่า ไม่มีใครสมหวังได้ทุกเรื่อง


...ไม่ได้เตรียมใจ...


มิน่าล่ะ ฉันเจ็บแทบแย่ คราวก่อน อิอิ


 

 












เดินทางไกล - Cookie United


Create Date : 17 สิงหาคม 2551
Last Update : 22 สิงหาคม 2551 10:27:18 น. 5 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
นอนดึกจัง.....


โดย: November@JJJJ วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:8:22:52 น.  

 
แล้ววิ่งตามใครอยู่ละจ๊ะ


โดย: แอบห่วง IP: 222.121.172.107 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:55:56 น.  

 
แจ่มากครับเดี๋ยวขอยืมส่งให้คนอื่นๆบ้างนะครับ ชอบมากมาย


โดย: th110c16 IP: 124.120.239.165 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:17:51 น.  

 
เขียนดีมากเลยง่ะ มันโดนเต็ม ๆเลย รู้สึกดีที่สุดเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจิง ๆ


โดย: มด IP: 58.9.177.122 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:58:56 น.  

 
เก็บตกจากโลกไซเบอร์
มีคนเขียนไว้ค่ะ


โดย: StupidlY วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:20:33:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.