Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
@@ Love is all around @@









เจ็บยังไม่พอใช่หรือเปล่า ยังแย่ไม่มากพอ อีกหรือชีวิตเรา


เนื้อเพลงท่อนนึงในเพลง ฉันถามจริง ๆ ที่บังเอิญวันนึงฉันได้ฟัง


ข้อความมันโดนจัง ฉันใช้ข้อความนี้ขึ้นไว้ที่หัวเอ็ม ของฉัน ในวันนึง


พีชายคนนึงเคาะเอ็มมาหาฉันทันที


บอกกับฉันว่า


บางครั้ง "ความรัก"ก็เดินเข้ามาหาเรา เพื่อให้เราเรียนรู้ มิใช่เพื่อให้เราครอบครอง


ฉัน Smiley เต็มที่ ใน msn ให้กับเค้า


แต่ น้ำตาตกในแฮะ ทุกอย่างทำตัวเองทั้งนั้น


จุดเริ่มต้นทุกอย่าง


ในวันที่ฉันเขียนอะไรก็ตามไว้ในหัวเอ็มของฉัน


ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจ


หรือไม่ตั้งใจกับข้อความดังกล่าว


มันจะมีแอฟเฟ็คจากคนรอบข้าง


อย่างในวันนี้ ฉันเปลี่ยนข้อความในหัวเอ็ม ฉัน 3 ครั้ง


รอบที่ 3 พี่สาวคนนึงคงทนไม่ได้ อิอิ 


ขนาด เค้าออฟไลน์ อยู่นะ ยังแอบมาทัก


" คนอาราย เปลี่ยนหัวเอ็มได้วันละ 3 รอบ ตกลง อารมณ์ไน๋นิ อิอิ "


แหะ ๆ บางทีก็อยากให้มีคนทักล่ะค่ะ Smiley 


ไม่ว่าจะวันที่สุข .. เศร้า..


ที่ฉันยังยิ้มได้ เมื่อมีคนเข้ามาถาม คือ


ฉันรับรู้มันได้ว่ายังคงมีความห่วงใย


จากผู้คนรอบข้างฉัน ซึ่งเค้าไม่ได้รู้จักฉันมากมายอะไรเรย ในบางครั้ง


 


ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ  Smiley Smiley Smiley







Free TextEditor



ขอบคุณ พี่คนนั้น
ขอบคุณ พี่คนโน้น
ขอบคุณ พี่ชาย พี่สาว
ขอบคุณ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ฯลฯ

Love is all around มีความสุขกับความรักที่ล้อมรอบตัวเรานะคะ ทุกคน





Love is all around - Mild


Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 19 กรกฎาคม 2551 14:00:07 น. 1 comments
Counter : 343 Pageviews.

 


..


น้องคนนี้ ..


..


โดย: อายะจัง .. (Ka - Ti ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:23:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.