Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

ไปสัมนาที่กาญฯและ ไปงานหนังสือ

วันพุธถึงศุกร์ไปสัมนาของคณะที่กาญฯมา รีสอร์ทที่เดิม วิทยากรก็คนเดิม เหอๆ

วันแรกก็คุยๆกะพวกพี่ๆห้องทะเบียน แล้วก็คุยๆเรื่องงานที่จะทำในเทอมหน้า

ตอนเย็นๆกลางคืนก็เล่นเกมบ้าๆบอๆ เล่นเกมคิลเลอร์ แล้วก็เกมที่บอกว่าห้ามพูดว่า มี ไป ยัง ถ้าพูดแล้วจะต้องเอากล้วยติดตัวไป 555+ ตอนที่เล่นเกมที่หลับตาแล้วจับหมอน ตอนท้ายๆเราลืมตาแล้วเห็นหมอนไง เหอๆ แบบว่ามันแกล้งเราแบบแตะๆไหล่เราจนเราไปชนกะอีกกลุ่ม 555+ ก็เลยรู้สึกผิดนิดนึง แต่เกมมันก็ไม่ได้มีอะไรก็เลยไม่เท่าไร

ตอนกลางคืนก็ตีปิงปอง เล่นตู้อะไรสักอย่างที่มันตีคล้ายๆฟุตบอล แล้วก็ว่ายน้ำเล่นจากนั้นก็มาต่อคาราโอเกะ

ตอนกลางคืนก็คุยๆเรื่องจักรๆวงศ์ๆไป

วันที่สองก็มีวิทยากรมาจัดกลุ่มอบรมเล่นเกมไปเรื่อยๆ กลุ่มเราสีเขียว มีตอง ออม พี่ฮาร์ป บุ๋ม วิ โจ๊ะ จัมโบ้ เอ็ดดี้ มีชื่อกลุ่มว่าเขียวอี๋คำขวัญกลุ่มก็คือซียูรักแพนด้า ช่วยกันสร้างป่าสีเขียว(อี๋)
มีเพลงประจำกลุ่มคือเพลงหมีแพนด้า 555+

เอ็ดดี้แม่งเต้นฮาสุดๆ

ทั้งวันก็ไม่มีไร ตอนเย็นๆวอร์กแรลลี่ ตอนกลางคืนก็มีการแสดงของแต่ล่ะกลุ่ม กลุ่มเราได้ชุดการแสดงเพลงไว้ใจได้กา มีร่มประกอบก็ช่วยๆคิดท่าไป

แล้วก็ไม่มีอะไรตอนกลางคืนว่ายน้ำแล้วก็เล่นสลาฟ เหอๆ

วันต่อมาก็ไม่มีอะไรสรุปกิจกรรมก็ออกไปพูดนิดหน่อย

กลับมาคณะก็ไปหอกลางแล้วก็ไปสยามเอาเอกสารให้พี่เต้ แล้วก็ไปเซ็นเตอร์พ้อยเพื่อดูคอนเสิร์ตจากนั้นก็กลับบ้าน

วันเสาร์ก็ไม่มีไร

วันอาทิตย์ก็ไหว้บรรพบุรุษตอนสายๆจากนั้นตอนเย็นๆไปศูนย์หนังสือ เจอพี่จุ๊บตอนกลับด้วย ไปงานนี้เราไม่ได้ซื้ออะไรเลย เหอๆ แถมขากลับเดินขาลากเพราะนั่ง46ไปลงรองเมือง เดินไปถึงหัวลำโพงขึ้นสาย40กลับบ้าน

วันนี้กลับเร็วเพราะนัดเพื่อนไว้แล้วแม่งดันมาตรงเวลา ส่วนเรามาก่อนเวลา 555+

ส่วนวันอังคารโน้นเราไปประชุมเรื่องสนนทที่มธมา พอประชุมเสร็จก็ทำความสะอาดห้องแล้วก็ไปเล่นว่าวที่สนามหลวง พอเล่นๆมีน้าคนนึงมาบอกว่าขอว่าวไปให้ลูกเล่นได้ไหม เราโคตรกลัวเป็นแบบพวกผู้หญิงหากินอ่ะ แล้วทีนี้เขาก็บอกว่าน้องนี่เล่นว่าวเก่งนะ เราก็ไม่ได้พูดอะไร เราก็บอกให้เขาลองทำว่าวเอง แบบดูๆแล้วท่าทางไม่น่าไว้ใจว่ะ เราก็เล่นของเราไปเรื่อยๆ เขาก็ออกๆไปเอง
เหอๆ ไม่รู้ว่าเป็นยังไงอ่ะ เหอๆ





 

Create Date : 01 เมษายน 2550
1 comments
Last Update : 1 เมษายน 2550 22:55:34 น.
Counter : 401 Pageviews.

 

โห...ชีวิตดูน่าสนุกดีจังเรยค่ะ

อยากไปเป็นส่วนนึงของสิงห์ดำเร็วๆจัง
ผลออกพรุ่งนี้ 3 ทุ่มแล้ว กร๊ากกกก

 

โดย: N'PiM IP: 58.8.174.150 4 เมษายน 2550 18:13:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.