Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
แค่เงาของความจริงก็พอใจแล้ว

ช่วงนี้ก็ไม่มีอะไร เอาเป็นว่าเริ่มเล่าเรื่องตั้งแต่วันนี้ก็แล้วกัน ช่วงวันหยุดก็ไม่มีอะไรมากกระหน่ำอ่านโลกของโซฟี อ่านจนปวดหัวเลยอ่ะ หน้าโทรมมากๆๆ เหอๆ

วันนี้เรามีเรื่องจะเล่านะ เอาเป็นว่าเริ่มตั้งแต่เช้าตื่นมาก็ส่องกระจก ดูความไม่เป็นระเบียบของหน้าตาตัวเองช่วงนี้โทรมมากสิวพรึบเพราะช่วงนี้กระหน่ำอ่านนิยาย พอเสร็จก็อาบน้ำแต่งตัวไปมหา'ลัย พอไปคลองสานเจอพี่หนึ่งพอดีก็ไปๆด้วยกัน พอไปถึงห้องเรียน เรามาสายอ่ะแต่โชคดีเขายังไม่เช็กชื่อ ตอนเราเดินตรงแถวๆวิดยาอ่ะ เราต้องโทรเช็กกับพลัม พลัมไม่รับเลยโทรหานด โทรถามว่าเช็กรึยัง พอยัง เราก็รีบเลยอ่ะ 555+

พอไปถึงก็ไม่มีอะไร อาจารย์ส่งงานกลับมาก็คอมเม้นว่าไปลอกคีย์มา ได้ 0 คะแนนเลยอ่ะ หุๆ

พอหมดคาบไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยว แล้วก็ไปเรียนสแตด จากนั้นนั่งแป๊ปเดียวไปกินข้าวที่ตึกมหิตฯ ตรงลานก็มีซุ้มเซเว่นทีนอ่ะ เจอเอ๋ด้วย แต่เราไม่ได้ทัก พอไปถึงได้ที่นั่งเราไม่กินเพิ่งกินมา เราก็นั่งดูหญิง เจอแอมบัญชีด้วย หุๆ เขาก็คุยกับเราเรื่องทริบภาคอ่ะ แล้วก็ไม่มีอะไร แต่ที่สำคัญก็คือเราเจอผู้หญิงคนนึงอ่ะ หน้าเหมือนหมออิ๊บมากๆเลย มากจนแบบเราจะเข้าไปทักเขาแล้วหุๆ ทักว่าชื่อ...รึเปล่าครับ แต่ก็ไม่มีอะไรก็นั่งคุยๆไปเรื่อย แล้วเขาก็จากไป เราเห็นเขาแล้วทำให้เราคิดถึงหมอมากๆเลยอ่ะ หน้าตาแบบพิมพ์เดียวกันเลย เราแทบจะไม่ไหวแล้ว หุๆๆๆ

พอเพื่อนๆกินไปบ่นไปเสร็จก็เข้าแสตดเรามีลางสังหรณ์อะไรสักอย่างว่าต้องมีควิซท้ายคาบ เราก็เลยเข้าไป แบบไอ้เป้ต้องโทรเรียกไอ้นัดอ่ะ แล้วพอทำๆพวกเพื่อนๆแม่งทำกันผิดเราก็เลยต้องทำเองแล้วก็แก้ๆอ่ะ จากนั้นไม่มีอะไร ไปห้องสมุดอ่านแสตดแล้วก็อ่านหนังสือ

พอบ่ายๆเราก็ไปหาสุรัตน์เอาซีดี แล้วก็ไปห้องสมุดจากนั้นก็ไปศาลาพระเกี้ยว ซื้อซีดีดีวีดีเปล่า แต่ไม่มี เลยเข้าห้องสมุดเจอพวกสหายก็เลยมาคุยๆกัน คุยเรื่องงานอ่ะ สรุปก็คงได้ทำอ่ะล่ะ ถ้ามีงบมางานเดิน 5555+

คุยเสร็จเราก็ไปซื้อข้าวกล่อง แล้วก็เอาไปกินบนห้องประชุม12 ฟังเสวนา โคตรบ้าบอเลย แล้วก็ลงมาดูคาราโอเกะ เราก็เดินไปเล่นกีต้าร์อ่ะสอนพี่เจี๊ยบเล่น หุๆ พี่เขาเก่งดี จากนั้นก็ไปดูๆเขาร้องเพลงอ่ะ ไม่มีอะไร ตอนเย็นใบรายชื่อมันวางทิ้งไว้เราก็หยิบมาอ่ะ แบบเดี๋ยวมันหาย แล้วก็เดินๆกลับไปป้ายรถ รถเมล์คนแน่นเหี้ยๆอ่ะ แต่ก็ดีได้กลับบ้าน 5555+

สรุปวันนี้อิ่มใจมากๆเลยเจอคนหน้าเหมือน....


Create Date : 16 สิงหาคม 2549
Last Update : 16 สิงหาคม 2549 22:05:54 น. 4 comments
Counter : 432 Pageviews.

 
มาอ่านนะจ๊ะ..

หุหุหุ


โดย: nods วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:0:11:49 น.  

 
เงามันแทนกันไม่ได้หรอกนะผมว่า

ผมว่าที่พี่เห็นคงเป็นจิตใต้สำนึกของพี่มากกว่า
เฮ้อ ตอนนี้ดอกฟ้าของเรา ก็กำลังเตรียมตัวซิ่วจากเภสัช ไปแพทย์รามา


เห็นแล้วกลุ้ม เภสัชสามย่านก็ว่าสูงแล้ว จะไปหมอผมปีนไม่ไหว!!!


โดย: S e m a k u t e k ! (เจ้าพ่อSemakutek ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:1:23:57 น.  

 


โดย: ก (a r i t s u m e m o o n ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:1:35:56 น.  

 
ง่ะ กดผิด - -"
กอล์ฟอ่านโลกของโซฟีด้วยเหรอ สุดยอดอ่ะ
น่าจะมาเรียนมธ.แฮะ
ไอ้โลกของโซฟีนี่มันเป็นหนังสืออ่านนอกเวลาของวิชาปรัชญาอ่ะ เหอๆ


โลกเราก้องี้ล่ะมั้ง กลมๆ บวมๆ
บางวันเจอคนหน้าเหมือน บางวันเจอคนรู้จัก บางวันเจอเพื่อนของคนรู้จัก เอาเข้าไป

ปล* ตกลงกอล์ฟอยู่หอหรืออยู่บ้านเนี่ย งง - -"


โดย: a r i t s u m e m o o n วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:1:38:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.