Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เมื่อวานไปสยามพาราก้อนมา

เมื่อวานดูหนังเรื่องโอสเทต มันส์ดีอ่ะสุดยอดๆ แล้วก็ไปรามลงทะเบียนอ่ะ ตอนข้ามเรือไปบีทีเอสสถานีสะพานตากสิน มีพวกม๊อบกู้ชาติตระโกนทักษิณออกไปด้วย แล้วก็มีตระโกนบนบีทีเอสด้วยอ่ะ รู้สึกฮึกเหม พอลงบีทีเอสตรงพระโขนงแล้วก็นั่ง 71ไป พอไปถึง ก็ลงทะเบียนเลยอ่ะ แล้วก็เดินมาตรงร้านหนังสือตรงโรงอาหาร แล้วก็ไปกินข้าว แล้วจากนั้น ดูร้านหนังสือร้านเดิมแล้วก็ได้ยินนักศึกษาถามเจ้าของร้านว่าตอนนี้ใช้ม.7ได้ยัง เขาก็บอกว่ายังไม่น่าจะใช้ได้ แล้วเขาก็บอกให้ไปสยามพาราก้อนด้วย 555+จากนั้นเราก็ไปหาชีท ของเทอมสองแต่มันยังไม่มี เราก็เลยนั่งสาย113กะไปสยามพาราก้อนแต่รถติดมากๆตอนเวลา5โมงกว่าๆเราก็นั่งบนรถเมล์แล้วก็อ่านสี่แผ่นดินไปเรื่อยๆ แล้วพอดีไอ้แชมป์โทรมาไงเลยนัดไปกับมัน แล้วเราก็เดินจากแถวๆท่าน้ำวิทยุไปชิดลม เราก็ไปนั่งรอตรงพระพรหมเจอไอ้แอม กับด้วยอ่ะ แล้วพอมันมาเราก็เดินไป พอไปโหคนเยอะแยะมากมายเป็นแสนได้เลยอ่ะ ดูส่วนใหญ่ก็เป็นพวกชนชั้นกลางนะ เด็กจุฬาก็ออกมาเยอะเหมือนกันอ่ะ เจอจิ้งด้วยมั้ง เรามองเห็นไกลๆไงไม่ได้ทักเขามากับพ่อแม่เขา แล้วเราก้นั่งฟังตรงแถวๆกลุ่มพวกจุฬา แล้วก็ไปนั่งฟังตรงที่จอมันดูได้ จากนั้นเราก็เดินๆไปเจอโอ็ตด้วย รุ่นน้องที่สวนฯ เราก็บอกมันว่าเราจะกลับบ้านแล้ว แล้วเราก็เดินๆไป ร้านค้าแบบแน่นมากเซเว่น เคเอฟซี แบบโต๊ะไม่ว่างเลยอ่ะเหอๆแล้วมันก็ไปเอแอนด์ดับบิว ไปซื้อข้าวซื้อน้ำ โต๊ะไม่พออีกอ่ะ แล้วเราก็กลับบ้าน ได้ไปมาเมื่อวานแล้วภูมิใจมากๆที่เราไม่นิ่งเฉยต่อความไม่ถูกต้อง แล้ววันนี้เราก็อยู่บ้านเนี่ยเล่นเน็ตตอนกลางวัน อ่านสี่แผ่นดินจบ แล้วเราก็นอน ตื่นมาไปคืนซีดี แล้วก็ไม่มีอะไร เล่นเน็ตต่อ เหอๆ
ปล.ควรจะตระหนักได้แล้วว่า ตอนนี้เกิดวิกฤติความแตกแยกในสังคมแล้ว ซึ่งผมอยากจะให้ทุกคนใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ใจเย็นๆค่อยๆพูดกันในฐานะ มนุษย์เหมือนกัน
ปล.2 ช่วงนี้ผมยิ่งคิดว่าการศึกษามันทำให้มนุษย์โดนกล่อมเกลาไปให้กลมกลืนกับสังคมที่เป็นอยู่ โดยลืมนึกถึงความเป็นจริง มันเหมือนกับว่า เราทุกคนต้องอยู่ในระบบนั้น จะหลีกหนีจากระบบนั้นไม่ได้เลย เหอๆ


Create Date : 31 มีนาคม 2549
Last Update : 31 มีนาคม 2549 0:11:41 น. 3 comments
Counter : 684 Pageviews.

 
นับวันมันยิ่งแตกแยกทางความคิด ซึ่งเราก็คิดว่าดี แต่ถึงขั้นลงไม้ลงมือนี่ รับไม่ได้จริงๆ ต่อไปนีจะเลี่ยงแทกซี่กับมิไซต์วิน หันมานั่งตุ๊กๆกับเรือด่วนดีกว่า

ปล.สี่แผ่นดินหนังสือดี


โดย: cybrarian (cybrarian ) วันที่: 31 มีนาคม 2549 เวลา:22:54:54 น.  

 
วันที่ชุมนุมผมไปถ่ายรูป คนมาซื้อของกืนเยอะมากจนร้านต่างๆของหมด!! เป็นนปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนเลย


โดย: นายเบียร์ วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:7:58:51 น.  

 
ได้ยินเหมือนกันว่า.. หลายๆ ห้างปิดเพื่อหนีม็อบ..

ที่ไหนได้.. พลาดโอกาสตลาดกลุ่มใหญ่ไปเสียแล้ว..

อิอิ


โดย: nods วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:12:04:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.