Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เด็กหอ(กลาง)

วันนี้ตื่นแต่เช้าเลย 8โมงแล้วเราก็นอนงัวเงียไปเรื่อยๆ จน8.30 จน 9โมง ยุ้ยโทรมาบอกว่าเขาเลื่อนนัดประชุมเป็นบ่ายโมงแล้ว วันนี้ก็เลยทำไรชิวๆตอนเช้านิดหน่อย จากนั้น11โมงกว่าก็อาบน้ำ แล้วเที่ยงก็ออกจากบ้านไปธนาคารไปเบิกเงิน1พันบาทอ่ะ ซึ่งยอดตอนนี้ก็พอไหวนะ แต่เรากะจะเก็บเงินไว้จนเรียนจบให้ได้สัก2-3แสนเลยอ่ะไม่รู้จะไหวรึเปล่า เพราะจะได้มีทุนไปเรียนโทต่อไปอีก วันนี้ไปถึงคณะก็ไม่มีอะไร เราก็โทรหายุ้ยแล้วก็ขอไปหอกลางจากนั้นเดินๆไปก็เจอพิ้งค์และฝ้าย จากนั้นเดินๆไปแถวๆวิดยา เจอต่ายกับเพื่อนเขา แล้วเราก็ไปคืนหนังสือจากนั้นมาศาลาพระเกี้ยวจะดูแผ่นซีดีเปล่า แต่ราคาแผ่นล่ะ10บาท เราก็เลยไปประชุม คุยๆไปเรื่อยอ่ะ แต่เราก็บอกเพื่อนๆไปว่าไม่อยากไปสัมนาเลย และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง เกรดวิชาสังคมวัฒนธรรมไทยออกแล้ว เราได้เกรด บี+ อ่ะอยากได้เอใจจะขาดก็พลาดตอนปลายภาคไป ส่วนวันนี้ปัญหาหลักๆก็อยู่ที่งบประมาณ เพราะหัวหน้าชั้นปีคนเก่ายังไม่ได้ให้งบกับคนใหม่ไง เลยทำกิจกรรมอะไรไม่ได้เลย 555+ วันนี้ที่ประชุมๆก้มี เต้ ยุ้ย พิ้งค์ ฝ้าย กบ เก่ง แอม แล้วก็เราอ่ะ จากนั้นเราก็ไปหอสมุดคณะแพทย์ ไปหาหนังสือพจนนุกรมสมุนไพรไทย ตอนเดินออกทางประตูอังรีตรงคณะเรา เจอน็อตแม่งเดินๆไปเลย สงสัยไม่เห็นเรามั้ง แล้วกว่าจะไปหอสมุดถูกต้องโทรหาแชมป์อีกอ่ะ เหอๆและที่สำคัญกว่าจะหาได้นี่เสิร์ชแล้วเสิร์ชอีกในเน็ตบอกยืมได้แต่จริงๆสรุปว่าเป็นหนังสืออ้างอิงนะครับ ยืมไม่ได้ 555+ แล้วหลังจากนั้นเราก็ไปศาลาพระเกี้ยว ซื้อแผ่นเปล่ามา6แผ่นพอดีจะเบิร์นแผ่นหนัง แต่เอาเข้าจริงๆแล้วก็เบิร์นที่ห้องคอมคณะไม่ได้เลยเล่นเน็ตไป แล้วเราก็เจอรวงข้าวด้วย ใส่กระโปร่งสอบด้วยอ่ะ เขามาฟังพวกๆการค้าการส่งออกระหว่างประเทศไรเนี่ย น่าไฮโซชะมัดเลยล่ะ แล้วเราก็ไปกินส้มตำที่โรงอาหารตรงหอกลางรสชาดสุดยอดอ่ะ 20บาทพร้อมข้าวเหนียวถูกกว่าแถวบ้านเราอีกอ่ะ เดี๋ยวว่างๆเราจะไปกินบ่อยๆ พอดีเบื่อข้าวที่คณะเรามากแล้ว 555+ จากนั้นก็ไปหอกลาง ไปยืมหนังสือ แล้วก็ไปตีปิงปอง เหนื่อยมากมาย เหนื่อยตอนรอด้วยอ่ะนานโคตรกว่าโต๊ะจะว่าง แล้วพอกลับบ้านมาต้องปั่นจักรยานไปคืนซีดี ตอนขากลับเราเห็นเก๊กฮวย 5บาทเลยซื้อกินแก้วนึง ชื่นใจนิดหน่อยแล้วก็รีบปั่นกลับบ้าน เหนื่อยนิดหน่อยเพราะยางหน้ามันแตก กลับบ้านมาเล่นเน็ต เหอๆ
สรุป วันนี้ยืมหนังสือมา2เล่ม 1.แถลงการณ์ของพรรคคอมมิวนิสต์ 2.109เล่มที่คนไทยควรอ่านของทักษิณ
ปล.สี่แผ่นดินเล่มนึงผมยังอ่านไม่จบเลยขอรับ หนามากๆๆ


Create Date : 28 มีนาคม 2549
Last Update : 28 มีนาคม 2549 23:48:27 น. 2 comments
Counter : 470 Pageviews.

 
มาทักทายนะจ๊ะ..

ปกติจะไปกินข้าวที่ท่าพระจันทร์อ่าค่ะ.. ใกล้ดี.. อิอิ
แถวนี้ของกินเยอะนะจ๊ะ


โดย: nods วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:20:42:16 น.  

 
เว้นวรรคย่อหน้าหน่อย ท่านขุน อ่านยาก


โดย: cybrarian (cybrarian ) วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:23:50:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.