Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
วันนี้ซวยจริง

วันนี้ตื่นมาแต่เช้าเลย เมื่อวานเล่นมากไปหน่อยอ่านชีทสรุปได้ไม่เท่าไร เราก็เลยต้องตื่นมาอ่านแต่เช้าเลยอ่ะ ตื่นมาเพื่ออ่านชีทข้อสอบเก่า พออ่านๆแล้วก็กินโจ๊กไป เราก็อาบน้ำ แล้วก็ออกจากบ้านตอน8โมง ช่วงนี้เราก็ไม่รู้เป็นอะไรอ่ะชอบส่องกระจกดูหน้าตัวเอง พอไปที่โน้นก็ต้องหยอดเงินค่าบัตรรถไฟฟ้าอ่ะ 40บาท แพงโคตรๆเลยอ่ะ จริงๆเรายืมบัตรของอา แต่อายังไม่ลงมาไงตอน8โมง เราเลยต้องรีบออกไปอ่ะ พอไป แม่งก็เกือบจะไม่ทัน แบบตื่นเต้นดีว่ารถเมล์มันจะพาไปส่งทันรึเปล่าอ่ะ เหอๆ พอไปถึง รถจอด เราก็วิ่งๆไปตึกสอบ พอวิ่งๆไป ใกล้ๆตึกสอบหกล้ม มือถลอกเลย เจ็บมากๆอ่ะเลือดซิบๆ พอไปหน้าตึกสอบ เขาใกล้จะปิดประตูอ่ะ เรารีบวิ่งลอดไปเลยอ่ะ ช่องมันสูงไม่เกิน 30เซ็นอ่ะ พูดไปแล้วเราลอดแล้วเหมือนกับหนังบู้เลยอ่ะ เหอๆ พอสอบก็ไม่มีไร เรื่อยๆ จากนั้นก็ไปกินข้าว แล้วก็นั่งรถเมล์ พอนั่งรถเมล์ไปแถวๆคลองเตย พอดีไม่เคยนั่งเลยนั่งๆไป เราก็เกิดปวด...ขึ้นมาอ่ะก็เลยต้องฝืนๆ แล้วเราก็ต้องรีบๆขึ้นรถใต้ดินมาลงที่สามย่านแล้วไปตึกมหิตฯ พอเสร็จก็ไปกินน้ำที่โรงอาหาร แล้วก็ไปที่สภากาชาด กะจะบริจาคเลือดอ่ะแต่ไม่ชอบบรรยากาศเลยอ่ะ เขาก็บอกว่าเราบริจาคไม่ได้ เพราะนอนไม่ถึง6ชั่วโมง เหอๆ เราก็เลยไปที่เค้าเตอร์อ่ะกะจะบริจาคร่างกาย แต่มันต้องมีลายเซ็นพยาน เราก็เลยเอาเอกสารกลับมาเฉยๆ เหอๆ พอกลับมาคณะแล้วก็ไปศาลาพระเกี้ยวดูนิทรรศการเรียนต่อ แต่แม่งน้อยเกินไป เราหยิบเอกสารของนิวซีแลนด์กับแคนาดาอ่ะ แล้วก็กลับไปที่ห้องสมุด จากนั้นก็มาเล่นเน็ตที่ห้องคอม พอเล่นๆไปเราก็ต้องเขียนบทความยากจนอ่ะ กะจะลงหนังสือเฟื่องฟ้า เหอๆ ถ้าสนใจอ่านก็คลิกไปที่บล๊อกความรักนะ เหอๆ


Create Date : 21 สิงหาคม 2549
Last Update : 21 สิงหาคม 2549 15:43:45 น. 1 comments
Counter : 473 Pageviews.

 

อืม ! ซวยจริง ๆ แฮะ

พรุ่งนี้คงดีขึ้นแหละน่า


โดย: guzupp (guzupp ) วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:21:36:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.