Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
คัดค้านมหาวิทยาลัยออกนอกระบบ

ช่วงนี้ก็ไม่มีอะไร

วันจันทร์เราก็ได้เมล์คนนั้นมาคุย จากการที่เราไปสืบในบอร์ดคณะ จนได้ชื่อจริง แล้วก็สืบๆต่อไปจนได้เมล์เพื่อนเขา แล้วก็ขอเมล์จากเพื่อนเขา จนได้คุย ไปๆมาๆก็รู้ว่าเขามีแฟน แล้วก็ได้คุยกับแฟนเขาด้วย เหอๆ เราเนี่ยก็ต้องถอยบ้างอ่ะ แบบจะไปคุยอะไรมากมันก็ไม่ดี ดีไม่ดี เดี๋ยวแฟนเขามาโบกกระโหลกเราร้าว 555+

ส่วนวันอังคารก็ไม่มีอะไร นอนตื่นสาย นอนตอนบ่าย อ่านหนังสือ แล้วก็ทำงานวิชาเวียดนามกว่าจะทำได้โคตรเหนื่อยเลย

วันนี้ไปตอนเช้าก็ไม่ทัน เลยเดินไปตึกเปรมเพื่อส่งงาน จากนั้นก็เดินไปโรงอาหารคณะเพื่อที่จะลัดเข้าวิศวะ พอดีเจอพัดก็เลยเดินไปด้วยกัน ทีนี้เราดูๆแล้วมันรุนแรงไปว่ะ เราไม่ค่อยชอบ ทีนี้มีเด็กวิดวะบอกเราว่าอาจารย์เขาบอกว่างดใช้เสียงหน่อย อาจารย์กำลังสอนอยู่ เราเลยไปบอกจั๊ก เก่งกิจก็เลยบอกว่าพวกฝ่ายขวาบอกให้คนนั้นซึ่งเป็นนายกสโมของวิดวะมาบอก เราดูๆแล้วไม่ชอบมันรุนแรง เลยเดินออกไปกะจะกลับคณะ พี่จั๊กเดินมาคุยๆ แล้วก็ไปเอาของที่ซีร๊อก เราก็เลยตัดสินใจ เดินกลับไป

พอเดินไปก็ได้ยินรถบีบแตร แล้วก็เห็นพี่เฉื่อย โดนรถเหยียบเท้า แต่ก็ดีไม่เป็นไร ตอนนี้ก็สืบมาได้แล้วว่าเป็นใครทำ

จากนั้นก็เดินไปคณะต่างๆจนไปจบที่หน้าตึกจาม4 รองอธิการลงมาดู เขาบอกให้ส่งตัวแทนขึ้นไป พวกเก่งกิจก็ขอให้เขาลงมาคุย แล้วเราก็อยู่ๆไปยังงั้น จนเที่ยงครึ่งก็ประกาศว่าศุกร์นี้มีชุมนุม

แล้วเราก็ไปกินข้าวตรงแถวๆศูนย์กีฬา แล้วก็เปลี่ยนชุด แล้วก็เริ่มวอร์มแบต พอเรียนแบต วันนี้เรียนเรื่องการเล่นแบบคู่ อาจารย์เข้าสายไปครึ่งชั่วโมงมั้ง พอสอนเสร็จเขาก็ให้ผู้ชายทั้งหมดมานั่งแถวๆ แล้วเขาก็ให้ผู้หญิงมานั่งตรงช่องว่าง แล้วเราก็ได้คู่ผสม อิอิ เป็นเด็กวิดยาเคมีปี1 ไม่งามมากอ่ะ เฉยๆ แล้วเราก็เล่นแพ้บ้างชนะบ้างๆ จนได้ไปคอร์ส 3 จากคอร์ส 5 เราเนี่ยเล่นหน้าตลอดเลย ให้จูนเขาเล่นหลัง ส่วนเราก็แย๊บๆเบาๆตลอด อิอิ

จากนั้นก็อาบน้ำแล้วก็ไปคณะ ไปปริ้นงาน โชคดีที่นุ่นมันนั่งที่เครื่องเลยได้ปริ้นงาน จากนั้นก็ไปซีร๊อกแล้วก็ซื้อของกินที่โรงอาหารคณะ แล้วเราก็ไปเรียน

วันนี้เราพรีเซ้นมั่วมากเลย อะไรๆที่เขียนไปนี่ก็ต้องแก้เยอะแยะเลย เหอๆ

พอเรียนเสร็จก็กลับมาห้องสมุดแล้วก็เล่นๆเน็ต คุยกับพี่กิ๊กก็ได้อะไรดีๆมาเยอะ จากนั้นเราก็กลับบ้าน


Create Date : 06 ธันวาคม 2549
Last Update : 6 ธันวาคม 2549 21:55:52 น. 1 comments
Counter : 494 Pageviews.

 
กระแสต้านกำลังแรงขึ้นเรื่อยๆ ๆ

ไม่เห็นไรแบบนี้นานแล้ว


โดย: นายเบียร์ วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:2:41:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.