Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ Keratinology เค-ราตินโนโลยี คงผมสวยจากซาลอนให้นานกว่าเดิม

lozocatlozocat

ผมแห้ง แตกหัก ชี้ฟู ไม่เพีงแค่ต้องการความชุ่มชื่น แต่ยังต้องการการบำรุงที่มากขึ้นด้วย

การจัดแต่งทรงผมและสภาวะแวดล้อมที่เส้นผมต้องพบเจอในแต่ละวัน
ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำร้ายเส้นผม ทำให้เส้นผมแลดูไม่มีชีวิตชีวา



เส้นผมที่ผ่านกระบวนการจัดแต่งจากซาลอนอาจเปราะบางและแตกหัดง่ายเมื่อเวลาผ่านไป
ดังนั้น เส้นผมจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้ผมแลดูสวยนานยิ่งขึ้น



ใหม่ ผลิตภัณฑ์เค-ราตินโนโลยี สูตรฟื้นบำรุงโครงสร้างผมแห้งเสียอย่าล้ำลึก
ด้วย "พิโคเทคโนโลยี" ส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่จะซึมซาบลึกสู่ชั้นแกนเนื้อผม
ช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผมและผมเสียสะสมมานานถึง 1 ปี
ให้กลับฟื้นคืนสภาพ นุ่มลื่น ดูมีชีวิตชีวาได้ ภายในเวลาเพียง 5 วัน



พิโค คือ หน่วยของอนุภาพที่มีขนาดเล็กกว่านาโนถึง 1,000 เท่า
สูตรฟื้นบำรุงคุณภาพสูงด้วยสารบำรุงขนาด "พิโคไ และ เคราตินคอมเพล็กซ์
จะซึมซาบเข้าบำรุงสู่ชั้นแกนเนื้อผม ช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผมได้อย่างล้ำลึก

Detoxifying Shampoo : แชมพูทำความสะอาดสารตกค้างบนเส้นผม
พร้อมปรับสภาพให้กลับฟื้นคืนความงาม ดูมีชีวิตชีวา



Express Treatment Conditioner : ครีมบำรุงผมที่มีส่วนผสมของทรีตเม้นท์เข้มข้น
ช่วยบำรุงเคลือบปิดเกล็ดผมอย่างเต็มประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น



Express Treatment Conditioner บีบออกมา เอียงยังไงก็ไม่ลื่น ไหลแม้แต่น้อย เป็นครีมนวดที่มีความเข้มข้นมาก ๆ



Hair Spa Mask : มาสก์เข้มข้น ซึบซาบล้ำลึกสู่เส้นผมทั้ง 3 ชั้น
ตั้งแต่ชั้นเกล็ดผม เนื้อผม และแกนผม ช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมเรียบลื่น
เปล่งประกายเงางาม



มาส์กมาในกระปุกขนาดใหญ่เบ่อเร่อเท่อ ใช้ได้นาน....น



เนื้อมาส์กเข้มข้นไม่เท่ากับครีมนวด แต่มีความลื่นของเนื้อมาส์กมากกว่า ช่วยเคลือบให้ผมลื่นได้อย่างดีทีเดียว

หลังจากใช้ Keratinology ต่อเนื่องมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ใช้ครีมนวดผมบ้าง มาส์กบ้าง สลับสับเปลี่ยนกันไป

ขณะสระผมด้วยแชมพู เนื้อแชมพูไม่ข้นมากนัก คงจะมีความเข้มข้นของมอยเจอร์ไรเซอร์พอสมควร เมื่อล้างออกด้วยน้ำเปล่า ผมจะลื่น ๆ นิดหน่อย
นวดผมด้วยครีมนวดซึ่งเนื้อเข้มข้น ต้องใช้เวลาในการนวดให้เนื้อครีมซึมเข้าในเส้นผมให้ทั่ว ๆ กัน พอล้างออกด้วยน้ำ จะได้ผมที่ลื่นมากขึ้นกว่าตอนแรก มีกลิ่นหอมของแชมพูและครีมนวดติดผมอยู่



โดยปกติจะไม่เป่าผมด้วยไดร์ ปล่อยให้แห้งเอง เมื่อผมแห้งยังมีกลิ่นหอมติดผมอยู่ เส้นผมจะนิ่ม และลื่นสามารถใช้มือสางผมแล้วไม่ทำให้ผมพันกัน



โดยปกติจะสระผมวันเว้นวัน (มีบ้างที่สระวันเว้นไป 2 วัน หากเป็นแบบนี้จะคันศรีษะมาก) พอใช้ Keratinology ต้องสระแบบวันเว้นวันเท่านั้นเลย มิเช่นนั้นจะคันศรีษะมาก ๆ อาจจะเป็นด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น หรือปริมาณการใช้ของตัวเองที่ไม่เหมาะสมมากนัก

ความคิดเห็นส่วนตัว
✷ ชอบ Hair Spa Mask ที่สามารถมาส์กผมได้หลังจากสระ ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมนวดผมเลย และยังใช้เวลาในการมาส์กไม่นาน ก็สามารถล้างออกได้
**ลดความยุ่งยากของขั้นตอนการใช้ลง...

✷ Hair Spa Mask ช่วยให้ปลายผมนิ่ม เวลาลูบผมจนถึงปลายแล้วไม่หยาบมือ (หากปลายผมเสีย ลูบผมแล้วจะสะดุดนิด ๆ)
**เน้นมาส์กที่ปลายผม จะช่วยให้ปลายผมนิ่ม และไม่แตกปลายด้วย

✷ ด้วยความเข้มข้นของ Hair Spa Mask นี่เอง หากว่ามาส์กในบริเวณหนังศรีษะ อาจจะเป็นการเพิ่มความมันให้กับหนังศรีษะได้
**ฉะนั้นควรเน้นในบริเวณเส้นผมที่เลยหนังศรีษะออกไป


โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ

ขอบคุณ คุณแอนและคุณเจง บริษัท ABM (Aziam Burson- Marsteller) ที่ส่งผลิตภัณฑ์ Keratinology มาให้ลองใช้นะคะ

ขอบคุณ กรอบน่ารัก จากคุณ lozocat
lozocatlozocat




Create Date : 29 กันยายน 2554
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2555 8:53:26 น. 9 comments
Counter : 5250 Pageviews.

 
ผมงามเชียว ดำเงามากกกก


โดย: A Princess วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:12:51:28 น.  

 
ผมดูสุขภาพดีเลยคะ


โดย: mee_vingt วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:06:24 น.  

 
จะหาซื้อได้ที่ไหน เพราะลองใช้แล้วใช้ดีมาก


โดย: หญิง IP: 183.89.18.72 วันที่: 28 สิงหาคม 2555 เวลา:11:51:18 น.  

 
ขอเบอร์โทรติดต่อกลับด้วยเพราะต้องการซื้อสินค้าตัวนี้มาใช้อีก


โดย: หญิง IP: 183.89.18.72 วันที่: 28 สิงหาคม 2555 เวลา:11:58:50 น.  

 
คุณหญิง : ลองหาในท๊อปซูเปอร์มาร์เก็ตและวัตสันดูนะคะ


โดย: wannee2w วันที่: 29 สิงหาคม 2555 เวลา:9:03:03 น.  

 
หาซื้อเเชมพูไม่ได้ เมื่อรัยจะมีวางขายคั 24/2/57


โดย: เฟริส IP: 27.55.3.216 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:9:14:07 น.  

 
แชมพูแบบนี้ _เคยโทรไปถาม เเล้ว__ตัวเเทน บอก เลือกผลิตแล้วคะ_เราว่าเเชมพูดีๆๆราคา ไม่สูง_กลับเลิกขาย น่าเสียดายแทน _เรา เลย ต้อง เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อ อื่น รอง _เเล้ว ใช้ไม่ถูกผมเเข็ง _เพื่อนๆๆใช้กันหลายคนอยู่ หัน ไปรอง ผิดรองถูก _ เรา หวังว่า ทางบริษัท จะ ทำ ออก มาจำหลายเร็วๆๆนะคะลูกค้ารอ อยู่


โดย: ศิริพร IP: 58.9.134.140 วันที่: 24 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:41:19 น.  

 
ชอบมากค่ะน่าเสียดายที่ทางบริษัทเลิกผลิตแล้ว


















โดย: ศิราณี เอี่ยมวิลัย IP: 110.164.19.132 วันที่: 12 ตุลาคม 2558 เวลา:23:28:51 น.  

 
สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:19:15:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wannee2w
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Hit Counter
Free Hit Counter
Friends' blogs
[Add wannee2w's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.