My American friend (Part 24) Huber's last weeks

15 ส.ค. 48 Huber’s last weeks
ตอนเช้าเค้าก็มาที่ห้องวิชารักการอ่าน มานั่งกับเอ็มซึ่งนั่งอยู่ข้างหลังเราไปหนึ่งโต๊ะ เค้าเอาหนังสือพิมพ์ (ภาษาอังกฤษ) มาอ่านด้วย คาบฝรั่งเศสก็มาเรียนด้วย
วันนี้รู้มาว่าวันพุธเค้าจะมารรวันสุดท้าย เราฟังแล้ว.......เฮ้อ........


16 ส.ค. 48
วันนี้เข้าแถวข้างบน เราก็มองๆวิวอยู่ ก็เห็นเค้าเดินมาใส่ชุดพละด้วย! เห็นซื้อมาตั้งนานตั้งแต่อาทิตย์ที่สองแล้วมั้ง พึ่งเห็นใส่ครั้งแรกวันนี้นี่แหละ แหมวันก่อนวันสุดท้ายแล้วพึ่งมาใส่ เหอะๆ เค้ามองขึ้นมาที่ห้องด้วยนะ บังเอิญที่เรายืนอยู่ตรงนั้นพอดี แหะๆ คาบฝรั่งเศสเค้าก็มาเรียนนั่งข้างเอ็ม ไหว้อาจารย์ด้วยนะ ไหว้สวยนะก้มหัวด้วย วันนั้นเห็นอ่ะถอนสายบัวด้วย น่ารักดี อาจารย์ก็ถามทำไมไม่เจอไม่กี่วันหน้าเข้มขึ้น เหอะๆ ฝรั่งอ่ะนะต้องเข้าใจ หนวดขึ้นน่ะ พอเรียนเสร็จเรากับเนมและฝนออกมายืนรอเพื่อนหน้าห้อง เค้ากับเอ็มก็ยืนคุยกันอยู่เราก็คุยเรื่องของเค้าอ่ะแล้วหัวเราะ เค้าก็มีมองๆมาหลายๆรอบเลยอ่ะ มองทำไมเหยอ?...... ตอนกลางวันกำลังยืนรอเพื่อนแรก
ชิปอยู่ เราก็เห็นเค้าเดินมา ก็นึกว่าจะเดินขึ้นอาคารไป แต่ว่าเค้าเดินเลี้ยวมา เราก็บอกกับตาลที่ยืนอยู่ข้างๆเรา เค้าก็เดินเข้ามา พอใกล้ๆตาลเค้าก็ทำเสียงเป็ดข้างหน้าตาลพอดี! (เสียงแคว้กอ่ะ) แล้วเค้าก็เดินไปเลย ตอนทำหน้าแบบยิ้มๆด้วยนะ ตาลกับเรางี้หัวเราะเลย ตาลบอกว่าตกใจเลยอ่ะ
พรุ่งนี้ก็วันสุดท้ายของเค้าแล้ว ไม่อยากให้ถึงเลย เค้าบอกว่าอีก 2 ปีเค้าจะกลับมา.......อยากร้องไห้อ่า T_T
เวลาก็เดินของมันตามปกติแต่ทำไมเราถึงรู้สึกว่ามันเดินเร็วจังเลย.....พรุ่งนี้คือวันสุดท้ายแล้ว...ยิ่งเห็นเค้าทำน่ารักๆอย่างนี้ตอนนั้นเราอยากร้องไห้เลยนะเพราะคิดว่าในวันมะรืนนี้จะไม่มีเค้าที่ทำแบบนั้นอีกแล้วอ่ะ..........................



Create Date : 16 สิงหาคม 2548
Last Update : 16 สิงหาคม 2548 17:40:16 น. 0 comments
Counter : 387 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.