ซึ้งง่า....แม่จ๋า....T-T

วันนี้โรงเรียนเรามีจัดงานวันแม่ เราก็ถูกยัดเยียดให้พาแม่มา เพราะแม่คนอื่นถอนตัวหมดเลย
ตอนเช้าเราก็มาก่อน แล้วแม่ตามมาทีหลัง ก่อนมาอ่ะ เราก็บอกแม่ว่า
“แม่ อย่าร้องไห้นะ อายเค้า”
แม่ก็บอก
“ถ้าคนอื่นเค้าร้องไห้ล่ะ ร้องด้วยไม่ได้เหรอ”
“ไม่ได้+++”
ตอนทำพิธีถวายพระพรพระราชินีก็ไม่มีอะไรหรอก เราก็พยายามนึกถึงเรื่องอื่นๆโดยเฉพาะตอนร้องเพลง
พอมาถึงตอนที่ต้องหันหน้า (เรานั่งพับเพียบ แม่นั่งเก้าอี้) เข้าหาแม่ เราก็คิด เอาแล้วๆ
เค้าให้ร้องเพลง “ค่าน้ำนม” เราก็ไม่ได้ร้องหรอก นั่งก้มหน้านึกอะไรเรื่อยเปื่อย พอตอนที่ต้องกลับมาร้องท่อน “ควรคิดพินิจให้ดี” มันรอบจบแล้ว เราก็พนมมือขึ้น มันท่อนสุดท้ายแล้วเลยกะร้องซะหน่อย เราก็เริ่มและ น้ำตาเริ่มมา เลยหยุดร้อง พอท่อนสุดท้าย “ทดแทนไม่สิ้นพระคุณแม่เอย...” แล้วเราก็กราบ น้ำตาก็ไหล มันซึ้งอ่ะ แล้วตอนแม่ก้มมาลูบหัวอ่ะ โห...บ่อน้ำตาแตกเลย พอเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องส่งพานมีมาลัยให้แม่ พอแม่หยิบเราก็บอกแม่ ขอเช็ดน้ำตาหน่อย ตรงเข่าแม่นั่นล่ะ อะฮึๆ เป็นคนห้ามแม่ไม่ให้ร้องแท้ๆคนบอกดันร้องเอง...ซะงั้น...
ปกติทุกๆปี เราจะทำการ์ดให้แม่ แต่ปีนี้ได้ทำยิ่งกว่า สิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ทำ เมื่อก่อนอย่างมากก็กราบตักแม่อ่ะ มาคราวนี้ ได้กราบเท้า...........ซึ้งง่า


Create Date : 11 สิงหาคม 2549
Last Update : 11 สิงหาคม 2549 13:11:22 น. 1 comments
Counter : 431 Pageviews.

 
ขอเรียนเชิญทั้งทั้งหลาย ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ

ขอบพระคุณ



โดย: Loyal Toast วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:13:31:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.