My American friend (Part 25)

17 ส.ค. 48 Huber’s last day in our school
วันสุดท้าย.......ไม่อยากจะพูดงี้เลย I don’t wanna tell….today is last day….. ตอนเช้าเข้าแถวก็ไม่เห็นมานะ แต่พอจะเดินขึ้นห้องก็เห็นเค้ายืนอยู่กับพวกผู้ชายห้องเราหน้าบันไดทางขึ้นอาคาร 3 วันนี้เราเอากล้องมา เราเดินมากับฝน ฝนก็เลยเรียกเค้า ตอนที่ยืนคุยกะเค้าไอ้บิวเพื่อนเรามันก็แกล้งเค้า ไปจับตรงนั้นน่ะ เค้าก็หลบ ข้างหลังเค้ามันเป็นทางต่างระดับ เราก็นึกว่าเค้าจะสะดุดล้ม ที่ไหนได้ก้าวข้ามขึ้นไปเลยอ่ะ แล้วเค้าก็บอกต้องไปหาสเกื๊อก แล้วเค้าก็เดินไป ไอ้บิวก็ยังจะทำท่าจะแกล้งเค้าซะอีก เค้าก็เดินไปแบบระแวงๆ ปกติเค้าจะเดินช้า แต่วันนี้เดินเร็วเลยอ่ะ ไอ้บิวมันก็วิ่งไป เค้าก็วิ่งหนี อย่างน่ารักอ่ะ แล้วเค้าก็หลุดจากการถูกแกล้งของไอ้บิวไป น่ารักมั่กมากเลย! คาบศิลปะเราลงมาจากข้างบนก็เจอเค้านั่งคุยอยู่กับพวกผู้ชายแล้ว เราก็เก้ๆกังๆไปๆมาๆ ตาลมันก็ไปขอจะถ่ายรูปด้วยกัน เค้าก็โอเคหยิบกล้อง แล้วพวกเราๆก็ไปถ่ายกันข้างสระน้ำ เราก็ได้ใช้กล้องเราด้วย เราเขียนจดหมายไว้ให้เค้าด้วย ฝนมันก็เขียนเหมือนกันแต่ว่ามันอ่านให้เค้าฟัง มันอ่านๆไป ตาลก็คอยร้องเพลงประกอบ อย่างตลกอ่ะ มันร้อง I do เค้าก็หัวเราะ ด้วยนะ ฝนมันพูดประโยคแบบ อย่าลืมพวกเราอะไรเงี้ย เค้าก็บอกว่า I don’t forget anyone here อ่ะ! เรางี้ได้ยินแล้วอยากร้องไห้เลย พูดเสร็จก็ถ่ายรูปอีก พอถ่ายเสร็จตาลเข้าห้องไปแล้วบอกว่าเพื่อนฟังเพลง If you leave me now เป็นเพลงที่เราชอบ แล้วอยากบอกว่าตอนนี้ล่ะตร๊งตรงเลย พอเราฟังแล้วแบบไม่อยากฟังเลยอ่ะ เราเลิกฟังแล้วเดินออกมาจากตรงนั้นอ่ะ แล้วเราคุยกะตาล......บอกว่าไม่อยากฟังเลย......พูดไปน้ำตามันก็ไหล.....ตาลก็บอกให้ซบ.......มันเศร้าอ่ะ เพื่อนๆมันก็ถามว่าเป็นอะไร เราก็บอกไม่มีอะไร ซักพักก็โอเค ไปเรียนวิชาต่อไปได้ คาบอังกฤษเค้าไม่ได้มาเรียนกับเรา ไอ้เอ็มบอกว่าเค้าไปโลตัสกับสเกื๊อก ตอนกลางวันเดินไปจะเข้าห้องสมุดก็เจอเค้าอยู่แถวๆหน้าห้องน้ำ เสื้อหลุดลุ่ยออกจากกางเกง หน้าแดง เต็มไปด้วยเหงื่อ ไม่รู้ใครถามว่าเค้าไปไหนมา เนมมันบอกว่าเค้าเล่นบอลมา แล้วฝนมันเข้าห้องน้ำ เรากับตาลและเนมยืนอยู่หน้าบันไดทางขึ้นอาคาร 5 เค้าก็เดินมาจะขึ้นอาคารไปกับรุ่นพี่มาแบบเดียวกับเมื่อวานเลย เดินมาใกล้ๆแล้วแฮ่ใส่หน้าตาลอ่ะ แล้วเดินไป อีกแล้วอ่ะ น่ารักว่ะ! พอเรียนมาถึงคาบสุดท้ายเป็นคาบของอาจารย์ฝรั่ง เราก็ตามหาอาจารย์กัน ตาลก็เดินไปที่ห้องประชุมครู อาจารย์สอนภาษาญี่ปุ่นเปิดประตูออกมา บอกว่าให้ 4/6 (ห้องเรา) ไปรอที่โรงอาหาร เรามองเข้าไปก็เห็นเค้าชะเง้อมองออกมาด้วย ห้องเราก็ไปรอที่โรงอาหารกัน อาจารย์ฝรั่งก็มาก่อนบอกว่าถ้าเค้ามาให้พูดพร้อมกันว่า we love you baby! ซักพักเค้าก็เดินมาพร้อมกับห่อของขวัญสีทองในมือ อีกมือนึงก็ถือถุงขนมมา 3 ถุง พอเดินมาถึงโรงอาหาร พวกเราก็พูดพร้อมกัน We love you baby! เค้าก็ยิ้ม ตาลก็เอาจดหมายของพวกเราไปให้ เค้าก็เก็บใส่กระเป๋าไปแล้วไปนั่งโต๊ะเดียวกับพวกผู้ชาย ก็นั่งคุยกันอยู่ตรงนั้น เพื่อนมันก็มีเล่นมายากลเหรียญหายให้เค้าดูด้วย พอเล่นๆเหรียญหายไป เค้าทำหน้าแบบ...หายไปได้ไงวะ อย่างน่ารักอ่ะ!...................ตามที่เคยได้ยินนะ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แล้วมันก็ถึงเวลา เรากับเพื่อนก็เตรียมสะพายกระเป๋าจะกลับบ้านแล้ว เค้าก็ยืนคุยอยู่กับอาจารย์ฝรั่ง รู้สึกอาจารย์เค้าจะถามว่าอยากจำทำอะไรเป็นครั้งสุดท้ายมั้ง ฝนมันก็แบบ...มาซบกับอกตาลแล้วบอกว่าอยากกอดอ่ะ อาจารย์เค้าก็บอกเป็นภาษาอังกฤษให้เค้าฟัง เค้าก็ให้กอดนะ...........ก็แค่หัวของฝนอยู่บนอกซ้ายเค้าเท่านั้นเอง! แล้วเราก็ลาออกมา แต่ว่ามานั่งรอตาลกับฝนข้างๆโรงอาหาร คือมันไปตรวจอาคารน่ะ พอถึง 4 โมงครึ่งก็กลับเดินมาจะถึงหน้าโรงเรียนก็เห็นเค้าอยู่กับพวกพี่ๆ จับมือร่ำลากัน แล้วพี่คนนึง
ก็พาเข้าเดินไปไหนไม่รู้อ่ะ................แล้วเราก็กลับ

18 ส.ค. 48
ฝนบอกว่าเมื่อคืนมันคุยกับเค้าด้วย เค้าบอกว่าเค้าอ่านจดหมายของพวกเราหมดแล้ว เค้าบอกอีกว่า จะไม่ลืมพวกเรา.............อ่ะ........ซึ้ง T_T วันนี้ฝนบอกว่าเค้าอยู่ที่โรงแรม พรุ่งนี้จะบินกลับ.............



Create Date : 18 สิงหาคม 2548
Last Update : 18 สิงหาคม 2548 18:14:40 น. 0 comments
Counter : 389 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.