วันนี้วันเกิดเราเอง......[ขอให้โลกนี้สงบสุข]

เที่ยงคืน 20 นาที ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน
กำลังนั่งดูหนังเพลินๆเหลือบไปเห็นนาฬิกาบอกเวลา
“แหม๋...วันที่ 19 ละ ยังไม่ได้ระลึกถึงช่วงสุดท้ายของอายุ 16 เลยเรา”
ใช่แล้ว....เราอายุครบ 17 ปีวันนี้
+++
ตอนเช้าของวันที่ 19 ตื่นเช้ามาเช้าจริงๆ
ปกติจะตื่น 9.00 แต่วันนี้ไม่รู้ทำไมตื่นก่อน
ไม่รู้ว่าตื่นมากี่โมงแต่ตื่นมาแล้วไม่หงุดหงิด
แม่มาปลุกบอกว่า แฟร์ (เพื่อนเรา) มาแล้ว
เราลงไปอาบน้ำแล้วก็แต่งตัว
แฟร์ให้ของขวัญพร้อมกับบอกว่า
“happy birthday”
คำว่าสุขสันต์วันเกิดคำแรกที่ได้ยิน
พอเปิดถุงเห็นห่อของขัวญแล้วไม่อยากจะแกะดูของข้างในเลย
เพราะกระดาษห่อมันทำเอง
เป็นกระดาษสีขาวธรรมดาๆแต่มันเอารูปทีมชาติอิตาลี, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, โปรตุเกส แล้วก็รูปนักเตะในบอลโลกมาแปะไว้ แล้วก็ตกแต่ง
พอเราเห็น...
มันก็อึ้งไปนะ...ไม่เคยเห็นใครทำแบบนี้เลย
คือตอนนั้นเรารู้เลยว่ามันตั้งใจทำให้เรา
มันสัมผัสได้อ่ะ...
ซึ้งมาก...
เราแกะแบบถนุถนอมข้างในมีกล่องเล็กๆอีกอันเปิดออกมาเป็นสร้อยและพวงกุญแจ
และมันก็ให้ของที่ระลึกเราอีกอัน
กะจะเอามาอัพพรุ่งนี้อย่าลืมมาดูกันนะ สวยมากเลย
แล้วหลังจากนั้นเราก็ไปซีคอน
ไปกินโออิชิกัน
ตอนนั่งรถก็คุยกันเรื่องโรงเรียน (จบม.3แล้วเรียนกันคนละโรงเรียน)
ปกติเราไปกับพ่อแม่แค่ 3 คน
แต่พอมีมันไปด้วยแล้วรู้สึกเหมือนมีคนในครอบครัวมาอีกคน
เมื่อปีที่แล้วมันก็เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับเราจนทุ่มนึง (จัดงานที่บ้าน)
ตอนกลางคืนอ่ะเราก็นึกถึงมัน
แล้วร้องไห้เลย.....
นึกถึงคำว่าเพื่อนแท้อ่ะ
ถึงจะไม่ค่อยได้คุยกันแต่พอเจอกันอีกทีมันก็เหมือนไม่ได้จากกันไปไหนเลย
สนิทกันเหมือนเดิม
เอ.....แฟร์มันขโมยซีนเล่าเรื่องวันเกิดไปซะละ เหอะๆ
เมื่อก่อนเราจะตื่นเต้นมากๆกับวันเกิด
แต่ตอนนี้ไม่แฮะ
เราคิดว่ามันเป็นวันพิเศษที่ปีนึงมีครั้งเดียว
และเราก็แก่ขึ้นอีกปีนึง
รู้สึกว่าเราสงบขึ้นนะ
แม้วันเกิดปีนี้จะไม่ได้เป่าเค้ก
ก็ไม่เป็นไร...เราได้รับอะไรมีค่าและพิเศษกว่านั้นมาแล้ว
ขอบใจนะสำหรับของขวัญ...ขอบใจที่เป็นเพื่อนเราเสมอมา



Create Date : 19 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2549 18:46:53 น. 6 comments
Counter : 537 Pageviews.

 
HBD. นะครับ อายุเพิ่มขึ้นอีกปีและน้า

เราต้องก้าวเดินอย่างมั่นคง และมีคุณค่าด้วยน้า

สุขสันต์วันเกิดครับ


โดย: jeakja วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:19:38 น.  

 
Happy Birth Day นะครับ ขอให้มีความสุขมากๆ เลยครับ อีกอย่าง เอาเค้กมาฝากด้วยครับผม





ปล. ว่างๆ ไปเที่ยวบล็อกผมได้เสมอนะครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:34:08 น.  

 
เข้ามา HBD ค่ะ
ขอให้ แฮปปี้ๆตลอดกาลค่า


โดย: iceji วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:38:32 น.  

 

มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


โดย: icebridy วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:50:22 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดนะครับ



โดย: 9A วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:10:34 น.  

 



สุขสันต์วันเกิดนะครับ


โดย: น้องเบิร์ด (AsWeChange ) (AsWeChange ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:17:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.