รักที่ให้ฉันเธออย่าปันให้ใคร
ในวันที่เราต้องไกลห่าง ในวันที่เธอนั้นอ้างว้าง
อยากให้รู้ว่ารักไม่เคยห่าง ใจฉันอยู่ข้างๆ เธอ
ในวันที่เราต้องไกลกัน ข้างกายของเธอไม่มีฉัน
เธออาจพบใครๆ แล้วไหวหวั่น ขอเธอนั้นอย่าปันหัวใจ


มองได้แต่อย่าชอบ เพราะมันจะทำให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน อย่าสร้างความผูกพันให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก เดี๋ยวมันจะเกินมากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นะ คือรักที่ให้ฉันเธออย่าปันให้ใคร

ในวันที่เราต้องไกลห่าง ใจอาจหวั่นไหวและเคว้งควาง
แต่ขอให้รักมั่นคงไม่เหินห่าง ไม่จืดจาง วางใจต่อกัน
ในวันที่เราต้องไกลกัน ข้างกายของเธอไม่มีฉัน
เธออาจพบใครๆ แล้วไหวหวั่น ขอเธอนั้นอย่าปันหัวใจ


มองได้แต่อย่าชอบ เพราะมันจะทำให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน อย่าสร้างความผูกพันให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก เดี๋ยวมันจะเกินมากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นะ คือรักที่ให้ฉันเธออย่าปันให้ใคร


มองได้แต่อย่าชอบ เพราะมันจะทำให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน อย่าสร้างความผูกพันให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก เดี๋ยวมันจะเกินมากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นะ คือรักที่ให้ฉันเธออย่าปันให้ใคร


มองได้แต่อย่าชอบ เพราะมันจะทำให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน อย่าสร้างความผูกพันให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก เดี๋ยวมันจะเกินมากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นะ คือรักที่ให้ฉันเธออย่าปันให้ใคร


ในวันที่เราต้องห่างไกล - Lula

เพลงน่ารักๆ ที่ ฟังแล้วก็ ได้รอยยิ้ม..
ในวันที่ เราต้องห่างไกล
น่ารักดีนะ





Create Date : 27 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2551 14:12:15 น.
Counter : 689 Pageviews.

3 comments
  
โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:22:10 น.
  
โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:45:21 น.
  
เวลาของฉันเหลือเพียงน้อยนิด เป็นลิขิตที่ไม่อาจแปรผัน หมายถึงอะไร เมื่อเช้าน้องได้พูดอะไรฝากไปกับสายลมพี่รับรู้ไหม แต่น้องได้คำตอบกลับมาแล้ว แต่ก็ช่างเถอะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะชีวิตอยู่กับปัจจุบัน แล้วแต่ว่าแต่ละคนจะเลือกให้ตัวเองมีชีวิตยังไงต่างหากละ
ก็ทำได้เพียงแค่นี้ จริงๆ
น้องคนนึง

โดย: คนที่พี่ไม่ต้องการ IP: 203.148.160.50 วันที่: 3 มกราคม 2552 เวลา:15:07:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
2
6
9
11
15
16
21
23
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend