เก็บใจ
เก็บใจ เก็บไว้มานาน
เก็บมันคล้ายๆรอใคร ก็เคยไถ่ถามทำไม
หรือใครเล่าหนอรอเรา
แดดลมดอกไม้ชมเชย
ก็เคยว่าสวยพอใจ ยิ่งดูยิ่งสวยทำไม
อาจเป็นไปเพราะพบเธอ

ผ่านพ้นไป ในชีวิตเรา
โลกมัวเมามากความลุ่มหลงระเริง
เก็บใจมิเคยให้เหลิง เหมือนมีคนที่เราเฝ้ารอ

เก็บใจ เก็บไว้มานาน
เก็บมันคล้ายๆรอใคร ก็เคยไถ่ถามในใจ
ใช่เธอ .. ใช่ไหมคนดี
........................................................................

เคยคิดนะ เก็บใจ ไว้กับตัวเรา ตลอดมา
ถึงวันหนึ่ง.. ที่เราพบใครคนหนึ่ง.....
ที่ สามารถ ทำให้ เรารู้สึก อยากจะมอบใจดวงนี้
ให้กับเขา.. ให้เขาเก็บ ให้เขารักษาเอาไว้ แทนเรา...
ด้วยความหวาดหวั่น...
ด้วยความตื่นเต้น......
ด้วยความไว้ใจ........
ด้วยความเต็มใจ......
เขาจะรัก ใจของเรา อย่างที่เรารักไหม..
นานแค่ไหน... ที่เขา จะเฝ้าดูแล ใจดวงนี้..
สำหรับใจ ของคนอย่างเรา...
อาจจะไม่ไช่ ใจที่ พิเศษอะไรนัก...
เป็นใจที่แสนธรรมดา ธรรมดาเสียจน ถ่อมใจเสมอ..
กี่ปี กี่วัน กี่ชั่วโมง กับการที่สัญญาจะดูแลหัวใจ.......
ถ้าวันหนึ่ง...
ใจดวงนี้ กลายเป็นสิ่งที่เธอไม่ต้องการแล้ว...
ใจดวงนี้ กลายเป็นก้อนเนื้อที่ เข้าไปทำความรำคาญให้เธอ..
ใจดวงนี้ ถูกฝุ่นจับหนา จนเกือบมองไม่เห็นมัน
แล้ว....วันนั้น...
ได้โปรด คืนให้ฉัน... อย่าได้นำไปทิ้งที่ใด..

...............................................................................
เพลงเก็บใจ:เฉลียง คุณโรสขับร้อง
บทความ: somebodyINpast







Create Date : 14 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2551 11:10:43 น.
Counter : 388 Pageviews.

8 comments
  


..


" ถ้าเก็บใจฉันไว้ไม่ได้
ก็คืนใจมาให้กันดีกว่า "


คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ ..


..
โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:24:57 น.
  
มาทักทายอีกรอบค่า ^^

เหอะๆๆ ทำใจๆ
โดย: ป๊อปแป๊ป (onedermore ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:12:53 น.
  
แวะมาเยี่ยมค่ะ*-*
โดย: Phannaploy วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:41:47 น.
  
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ*-*
โดย: Phannaploy วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:48:11 น.
  
จะต้องเก็บอีกนานแค่ไหน กว่าใครจะมาเอา เฮ้ออออ
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:57:51 น.
  
"เก็บใจ..ไว้กับตัวเองดีกว่า"

เพราะอย่างน้อยเวลาที่เราไม่มีใคร..

ใจก็ยังอยู่กับเรา
โดย: *~GamBoWatch~* (gambo1317 ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:29:48 น.
  
รัก...
คำนี้ช่างยากจัง
โดย: NaUgHtYkA วันที่: 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:49:20 น.
  
น๊อตก็คิดเหมือนกันนะ..
ถ้าเค้าดูแลใจเราไม่ได้ ก็เอาคืนมาดีกว่า..

อิอิ
โดย: nods วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:05:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
2
6
9
11
15
16
21
23
30
 
 
14 พฤศจิกายน 2551
All Blog
MY VIP Friend