HURT
Title: Johnny Cash - Hurt
Artist: Johnny Cash

I hurt myself today
to see if I still feel
I focus on the pain
the only thing that's real
the needle tears a hole
the old familiar sting
try to kill it all away
but I remember everything
what have I become?
my sweetest friend
everyone I know
goes away in the end
and you could have it all
my empire of dirt


I will let you down
I will make you hurt

I wear this crown of thorns
upon my liar's chair
full of broken thoughts
I cannot repair
beneath the stains of time
the feelings disappear
you are someone else
I am still right here

what have I become?
my sweetest friend
everyone I know
goes away in the end
and you could have it all
my empire of dirt

I will let you down
I will make you hurt

if I could start again
a million miles away
I would keep myself
I would find a way
Hurt - Johnny Cash


พอดี ได้รับบาดเจ็บมา เมื่อวาน..
ระหว่างได้รับความเจ็บปวด เลยได้คิด
ได้ พินิจดู ควาเจ็บปวด ว่าเป็นอย่างไร
และความเจ็บปวดได้ ทำร้ายใครบ้าง
มุนุษย์ เรา มี ความจำกัดซึ่งต่างๆนาๆ
เวลาของแต่ละคนที่ได้มาไม่เท่ากัน
....
ในวันหนึ่งฉัน อาจจากไป
และ ความเจ็บปวด ก็ อาจทำร้ายเธอ..






Create Date : 22 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2551 11:38:02 น.
Counter : 642 Pageviews.

4 comments
  
แล้วความเจ็บปวดจะหายไปค่ะ
เพียงแต่ต้องใช้เวลา..เยียวยา
บางคนเร็ว บางคนช้า
ขึ้นอยู่ว่าความเข้มแข็งของคนคนนั้น
ว่ามีมากน้อยแค่ไหน..

เป็นกำลังใจให้นะคะ ชอบเพลงนี้ของ Johnny Cash ค่ะ
โดย: กลีบดอกโมก วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:47:16 น.
  
แวะมาทักทายค่ะพี่..

เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?
โดย: nods วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:31:37 น.
  
ถ้าแผลที่ได้ ..เป็นแค่ความเจ็บปวดทางกายเล็กน้อย ก็ดีนะคะพี่เติ้น

อาจจะมีรอยแผลเป็นจาง ๆ ที่ไม่ทิ้งความเจ็บทางใจเอาไว้ ^^
โดย: -S n o w G i r l- วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:22:57 น.
  
เพลงนี้ต้นตำหรับ เป็นของวง Nine Inch Nails แต่ เฮีย จอน แกเอามา cover อีกทีแถมเพราะกว่าด้วย มีแต่ คุณบริทนี่ เสปีย ช่างกล้าเอาไป cover แต่ไม่ได้เรื่อง ผ่านมาบอกคร๊าบ
โดย: ภูมิ IP: 183.89.51.41 วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:23:51:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
2
6
9
11
15
16
21
23
30
 
 
22 พฤศจิกายน 2551
All Blog
MY VIP Friend