ฉัน..คิดว่า.ฉัน.....




ฉันได้แต่ปฏิเสธว่า ไม่มีวันที่ฉันจะรักเธอฉันได้แต่โกหกตัวเอง
ว่ามันเป็นแค่ความรู้สึกหึงเพียงเล็กน้อย
ซึ่งอาจจะเป็นเพียงเพราะฉันรู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว้าง
แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถเก็บซ่อน ความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไป
ฉันคิดว่าฉันรักเธอเข้าแล้วแต่มันก็ควรจะเป็นเช่นนั้น
เพราะ ฉันคิดถึงเธอฉันไม่สามารถที่จะลงมือทำอะไร ได้เลย
ถ้าไม่มีเธอและเธอก็อยู่ในใจของฉันเสมอที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้
อาจเป็นเพราะ ฉันไม่เคยรู้ใจตัวเองมาก่อน
แต่ตอนนี้ฉันได้รู้แล้วว่า การที่มีเธออยู่ใกล้ๆ
ได้ทำให้ฉันสัมผัสถึง ความรู้สึกลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจของฉัน
เราไม่ได้มีความหมายต่อกันและกัน และการเป็นเพื่อน

อาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราเราไม่มีอะไรที่เหมือนกันสักอย่าง
ดังนั้นฉันเลยทึกทักเอาว่า ไม่มีทางที่เราจะกลายเป็นคู่รักกันได้
แต่ตอนนี้ ฉันไม่อยากจะแก้ตัวอีกต่อไปฉันคิดว่าฉันรักเธอเข้าแล้ว
แต่มันก็ควรจะเป็นเช่นนั้น
เพราะ ฉันคิดถึงเธอฉันไม่สามารถที่จะลงมือทำอะไร ได้เลย
ถ้าไม่มีเธอและเธอก็อยู่ในใจของฉันเสมอที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้
อาจเป็นเพราะ ฉันไม่เคยรู้ใจตัวเองมาก่อนแต่ตอนนี้ฉันได้รู้แล้วว่า
การที่มีเธออยู่ใกล้ๆ ได้ทำให้ฉันสัมผัสถึง
ความรู้สึกลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจของฉัน

ทำไมฉันถึงไม่รู้สึกตัวก่อนหน้านี้ ว่าคนที่ฉันรักก็คือเธอ
ทำไมฉันถึงไม่รู้
เมื่อเธอมาอยู่ตรงหน้าฉันในเมื่อเธออยู่กับฉันตลอดเวลา
แต่ตอนนี้ ฉันคิดว่า ฉันได้สัมผัสถึง ความรักแล้ว
ฉันคิดว่าฉันรักเธอเข้าแล้วแต่มันก็ควรจะเป็นเช่นนั้น
เพราะ ฉันคิดถึงเธอฉันไม่สามารถที่จะลงมือทำอะไร ได้เลย
ถ้าไม่มีเธอและเธอก็อยู่ในใจของฉันเสมอที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้
อาจเป็นเพราะ ฉันไม่เคยรู้ใจตัวเองมาก่อนแต่ตอนนี้ฉันได้รู้แล้วว่า
การที่มีเธออยู่ใกล้ๆ
ได้ทำให้ฉันสัมผัสถึง ความรู้สึกลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจของฉัน



.........................................................................................

เป็นคำแปล ของเนื้อเพลงนี้.. เป็นเพลงที่ น่ารักดีนะ
หลายปีมาแล้วล่ะ มีคนเอามาทำเป็นเพลงไทยด้วย
ความรัก และความรู้สึกว่ารัก นี่ บางครั้ง มีความสุข
แต่ว่า ในความรู้สึกนั้นก็ ปนความรู้สึกทุกข์ และเศร้าๆ
เข้ามาให้ขมลิ้นด้วย.. อาจเป็นเพราะ ชีวิตเรา ผ่านอะไรมา
หลายๆอย่าง ที่ ฝังใจ และ จดจำเข้าไปโดยอัตโนมัต
ในมุมมองของความสุข แทรกด้วยความทุกข์เป็นระยะๆ
หลงรักก็เป็นทุกข์ คิดถึงก็เป็นทุกข์ ..
รู้สึกดีกับความทุกข์ เหล่านี้ เป็นโรคจิตหรือเปล่าน้อ. อิอิ
เป็นสีสันที่เกิดขึ้นกับอารมณ์ ที่แปลกประหลาดมากเลย..
นะ นะ





Create Date : 27 ตุลาคม 2551
Last Update : 27 ตุลาคม 2551 13:17:35 น.
Counter : 399 Pageviews.

1 comments
  
ไม่เคยหลบฝน ก็ห้ามใส่เสื้อยืดสีขาวนะ
โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:10:23:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
21
22
23
24
26
29
 
 
All Blog
MY VIP Friend