ยืดเยื้อ
เธอบอกว่าถึงเวลาต้องทบทวน เธอบอกว่าสองเราควรห่างกันสักพัก
เธอบอกว่าให้โอกาสได้คบใครเขาบ้าง เรายังจะรักกันอยู่รึเปล่า

ก่อนนี้ที่คิดว่าผูกพัน อยากรู้ให้มันแน่ใจ
ว่ารักลึกซึ้งสักแค่ไหน ถ้าไม่เจอกัน ถ้าเราแยกทางกันไป

จะหว่านล้อมจะอ้อมค้อมกันให้มันยืดเยื้อทำไม
เมื่อสุดท้ายความหมายก็คือให้เราจบกัน
สิ่งที่เธอพูดมายืดยาว สุดท้ายแค่เพียงสั้นๆ
ไม่มีอะไรแค่เธอจะไปสักที

เธอบอกว่าคบกันมาก็เนิ่นนาน เธอบอกว่ารักเรามันอิ่มตัวเกินไป
เธอบอกว่าให้โอกาสถ้าคิดจะเริ่มใหม่ เรายังจะต้องการกันรึเปล่า

ก่อนนี้ที่คิดว่าผูกพัน อยากรู้ให้มันแน่ใจ
ว่ารักลึกซึ้งสักแค่ไหน ถ้าไม่เจอกัน ถ้าเราแยกทางกันไป


จะหว่านล้อมจะอ้อมค้อมกันให้มันยืดเยื้อทำไม
เมื่อสุดท้ายความหมายก็คือให้เราจบกัน
สิ่งที่เธอพูดมายืดยาว สุดท้ายแค่เพียงสั้นๆ
ไม่มีอะไรแค่เธอจะไปสักที

จะหว่านล้อมจะอ้อมค้อมกันให้มันยืดเยื้อทำไม
เมื่อสุดท้ายความหมายก็คือให้เราจบกัน
สิ่งที่เธอพูดมายืดยาว สุดท้ายแค่เพียงสั้นๆ
ไม่มีอะไรแค่เธอจะไปสักที

ไม่มีอะไรแค่ใจเธอมันไม่มี ยืดเยื้อทำไมแค่เธอจะไปสักที



ยืดเยื้อ - ปนัดดา เรืองวุฒิ



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 9:19:47 น.
Counter : 329 Pageviews.

2 comments
  
อิอิ...โดน
แต่จะเอารั้งรออ่ะ
โดย: NaUgHtYkA วันที่: 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:51:41 น.
  
แวะมาอ่านครับ

โดย: joblovenuk วันที่: 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:49:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
2
6
9
11
15
16
21
23
30
 
 
12 พฤศจิกายน 2551
All Blog
MY VIP Friend