ตะวันยอแสง ที่หาดตะวันรอน ชลบุรี

หาดตะวันรอน

บางคนอาจจะยังไม่รู้จักหาดนี้
หาดตะวันรอน เป็นหาดที่อยู่ระหว่างหาดบ้านอำเภอ กับหาดบางเสร่
ว่าที่จริงคือเป็นหาดเดียวกันกับหาดบางเสร่นั่นเอง

สามารถเข้าทางซอยนาจอมเทียน 52
เสน่ห์ของหาดตะวันรอนคือความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน
เนื่องจากมีรีสอร์ทที่พักไม่มาก และอยู่ห่างๆกัน

ราคาที่พักก็อยู่ในระดับกลางๆ เรียกว่าพอสู้ไหวครับ
แต่ความสวยของชายหาดยกให้ระดับ 5 ดาวเลยครับ

ทางเข้าหาดตะวันรอน จะเข้าทางซอย นาจอมเทียน 48 หรือ 52 ก็ได้

ทะเลหน้าหนาว จะมีลมพัดแรงมาก คลื่นก็แรงมากขึ้นตาม
ทะเลจึงดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นด้วย

หาดทรายที่นี่อาจจะมีสีขาวไม่เท่าที่หาดพัทยานะครับ

ชายหาดที่เงียบสงบ อาจจะดูเหงาๆอยู่บ้างนะครับ
นักท่องเที่ยวหายไปพอสมควร
แต่สำหรับใครที่ชอบความสงบละก็ เหมาะมากเลยครับ

ยู่ที่หาดตะวันรอน จะมองเห็นหาดพัทยาไกลๆ

นี่แหละครับ...ที่มาของชื่อ “หาดตะวันรอน”

มาพัทยาคราวนี้ ลองไปพักที่บ้าน แบบพูลวิลล่าสวยอีกแห่งหนึ่ง

“นุศา ชีวานี พัทยา”

อยู่ติดถนนสุขุมวิท เลยทางแยกเข้าวัดญาณสังวรารามเล็กน้อย
ไม่ติดทะเลเพราะอยู่ฟากตะวันออก ของถนนสุขุมวิท

เป็นบ้านสองชั้น มีทั้งหมด 3 ห้องนอน
พักได้ทั้งหมด 6-7 คน

ห้องครัวพร้อมด้วยอุปกรณ์ จานชามพร้อม

ห้องสำหรับรับประทานอาหาร

ที่สำคัญมีเตาปิ้ง-ย่างอาหารประเภทซีฟู้ดไว้ให้ด้วยครับ

มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดกับห้องนอนเลยครับ

บริเวณรอบๆ นุศา ชีวานี พูลวิลล่า

ภูเขาที่เห็นอยู่ด้านหลังนั้นคือ เขาชีโอน
ที่วัดญาณสังวราราม ตั้งอยู่ที่นั่นครับ

ต้นยางสูงลิบลิ่ว ถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี
ทำให้ดูเสมือนป่าไม้ที่ร่มรื่นเป็นอย่างมาก

ภายในจัดให้มีพื้นที่ไว้สำหรับเดินเล่น พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

สำหรับใครที่มาเป็นครอบครัวใหญ่ ก็เลือกบ้านแบบนี้ได้เลยครับ

ยอดเขาแหลมๆที่อยู่ตรงกลางภาพนั้นคือเขาชีจรรย์ ครับ

Last Update : 17 มกราคม 2564 18:30:59 น. 8 comments

คุณKavanich96, คุณทนายอ้วน, คุณSertPhoto, คุณแมวเซาผู้น่าสงสาร, คุณอุ้มสี

โดย: Kavanich96 วันที่: 18 มกราคม 2564 เวลา:0:51:41 น.

หาดตั้งแต่จอมเทียนลงมามันจะเป็นทรายเม็ดใหญ่ๆ สีแดงๆนะครับ ชายหาดจะสโลปมากทีเดียว

ตอนเด็กๆเคยไปเข้าค่ายกับ YMCA ที่จอมเทียน ยังมีสัตว์เรืองแสงอยู่บนชายหาดอยู่เลยครับ ตื่นเต้นกันมากๆ ตอนกลางคืนออกมาดูกันใหญ่จนพี่ๆผู้คุมค่ายต้องจัดให้ออกมาดูกันเป็นรอบๆ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 18 มกราคม 2564 เวลา:14:14:01 น.

น่าไปครับ

โดย: SertPhoto วันที่: 19 มกราคม 2564 เวลา:14:21:35 น.

สวยค่ะ ไม่ชลและโซนนั้น หลังโควิดว่าจะไปโซนตะวันออกบ้าง

โดย: sawkitty วันที่: 19 มกราคม 2564 เวลา:16:19:45 น.

ที่พักสวยจังเลยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 21 มกราคม 2564 เวลา:14:47:32 น.

ชอบพระอาทิตย์ตกดินทุกภาพค่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 24 มกราคม 2564 เวลา:8:45:42 น.

ดีจังเลยได้เจอหลวงปูเทสก์ โชคดีมากเลยค่ะ ^^ วันนี้พักทำอาหารบล็อกนึง แล้วบล็อกหน้าค่อยพาเที่ยวต่อค่ะ

โดย: sawkitty วันที่: 26 มกราคม 2564 เวลา:16:10:20 น.

มาชมรูปสวยอีกครั้งค่ะ วันนี้อัพบล็อกพระธาตุพนม

โดย: sawkitty วันที่: 30 มกราคม 2564 เวลา:16:36:34 น.

พายุสุริยะ

เมื่อแน่ใจว่ายืนในที่ๆถูกต้อง ยืนให้มั่น
(อับราฮัม ลินคอล์น)
Code

[Add พายุสุริยะ's blog to your web]