ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
12 ธันวาคม 2554

ทรงผมเสริมความมั่นใจ สำหรับสาวหัวเถิก

ทรงผม



สาว ๆ ที่มีหน้าผากลึกมากกว่าปกติ หรือที่เรียกกันว่า “หัวเถิก” นั้น อาจทำให้คุณเสียความมั่นใจในตัวเองได้ เออ... ถ้าเป็นตอนเด็ก ๆ โดนเพื่อนล้อ ยังไม่เท่าไหร่ แต่พอโตเป็นสาว ก็ต้องอยากสวยบ้างอะไรบ้าง จะปล่อยให้เห็นหัวเถิก ๆ เป็นปมด้อยให้เพื่อนวิพากษ์วิจารณ์ ก็ดูกระไรอยู่...


วันนี้ขอ เอาใจสาวหัวเถิก ด้วยการนำ ทรงผมสำหรับสาวหัวเถิก เก๋ ๆ น่ารัก ๆ มาแนะนำ เผื่อจะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจเปลี่ยน ทรงผม แล้วก็โยนหมวกประจำตัวใบเก่ง ที่คอยใส่ปิด (หัว) เถิก ทิ้งไปได้เลย!!

ทรงผม


เริ่มกันที่ ทรงผมม้าตรง ที่มีความยาวของ ผมหน้าม้า ลงมาปิดเหนือขอบตาบน เพื่อช่วยอำพรางส่วนหน้าผากที่เถิกขึ้นไปสูง ให้ดูมีพื้นที่น้อยลง

ทรงผม


แต่ถ้าคุณเป็นสาวหัวเถิกด้วย หน้ากลมด้วย ขอแนะนำให้ไว้ ผมหน้าม้าปัดปลายนิด ๆหรือหน้าม้ายาวปัดเป๋ไปเลย สไลด์ผมด้านข้างไล่ความยาวลงมา เพื่อช่วยพรางช่วงแก้มไปด้วยค่ะ

ทรงผม


สำหรับสาวที่มีรูปหน้ายาวหัวเถิก ขอแนะนำ ทรงผม ที่มีความยาวสไลด์ประบ่า หรือยาวเลยบ่าลงไป ส่วน ผมด้านหน้า จะตัดเป็นผมม้าตรง หรือม้าปัดข้างก็ได้ แต่ห้ามแสกกลางเด็ดขนาด เพราะจะทำให้หน้าคุณดูยาว และดูหัวเถิกไปกันใหญ่ (อั๊ยย่ะ!!)

ทรงผม


ทรงผมบ๊อบ หน้าม้าปาด ก็ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวหัวเถิก เพราะนอกจากจะช่วยอำพรางหัวเถิก ๆ แล้ว ยังดูสดใสมีสไตล์อีกด้วย

ทรงผม


ไม่ใช่ว่าสาวหัวเถิกจะตัด ผมสั้น ไม่ได้ เพราะ ทรงผมสั้น แบบที่มีหน้าปาด หรือหน้าม้าแบบตัดตรง ยังช่วยให้สาวหัวเถิกดูเก๋ดูเท่ขึ้นได้ค่ะ




Create Date : 12 ธันวาคม 2554
Last Update : 12 ธันวาคม 2554 19:09:03 น. 1 comments
Counter : 3025 Pageviews.  

 
ขอบคุณค่ะ สวยทุกทรงเลย..


โดย: มังกี้ ดี ลูฟี่ 01 วันที่: 18 ธันวาคม 2554 เวลา:19:06:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]