ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
8 มิถุนายน 2555

วิธีหาเพื่อนรู้ใจ ใครทำได้หาได้ครบแบบนี้บ้าง

1.หาเพื่อนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน

     ง่ายแสนง่ายกับวิธีนี้ เพราะการที่เราจะคบเพื่อนสักคนเราต้องดูก่อนเลยว่า เรากับเขาชอบอะรัยที่เหมือนกันหรือไม่ชอบเลย แตกต่างกันมากๆเช่น ชอบเที่ยวทะเลเหมือนกัน ชอบซ็อปปิ้ง ชอบฟังเพลงแนวเดียวกัน ฯลฯ ถ้าเป็นแบบนี้ละก็คบกันน๊าน นาน (แต่อย่าชอบผู้ชายคนเดียวกันละ นี่คือข้อห้ามที่ต้องปฎิบัติอย่างเคร่งขัดค่ะ)

2.อารมณ์ขัน

     การที่เรามีเพื่อนอารมณ์ขัน อารมณ์ดีได้ตลอด 24 ชั่วโมงดีที่สุด รับรองว่าวันๆๆๆเราจะไม่ได้นั่งเป็นใบ้อยู่คนเดียวแน่ๆ จะได้หัวเราะอารมณ์ดีกันทั้งวันลันลาไปเรื่อยๆๆ

3.ดูแลเอาใจใส่ สารทุกข์สุขดิบต่างๆๆ

เราต้องคอยหมั่นถามเพื่อน เช่น ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงก็แนะนำให้เพื่อนดูแลสุขภาพ หรือถ้าเพื่อนกลับบ้านดึก ก็หมั่นโทรหา ด้วยความหว่งใย ไม่ว่าเพื่อนจะสุข หรือจะเศร้าเราก็ต้องคอยให้กำลังใจ ถ้าเจอแบบนี้ก็คบกันนานแน่นอน

4.เอาใจเขามาใส่ใจเรา

     เวลาที่เรามีปัญหาเคืองแคงใจกัน ให้คิดถึงใจเขาใจเราให้มากๆๆๆเรื่องเล็กๆๆ จะได้ไม่กลายเป็นปัญหาที่ใหญ่โตจนทำให้เรากับเพื่อนต้องทะเลาะกัน ต้องคิดให้เยอะๆ ว่าเพื่อนเขาก็ต้องมีเหตุผลของเขาเหมือนที่เราก็มีเหตุผลของเรา แล้วก็เข้าใจซะว่าเหตุผลของเพื่อนดีที่สุดและถูกต้อง

5.นิสัย

     สิ่งสำคัญที่สุดของการคบเพื่อน นิสัยต้องคล้ายๆกัน (นิสัยดี ดียังไง ก็ขึ้นอยู่กับคำตัดสินของเพื่อนๆแล้วกันนะค่ะ) แต่ที่แน่ๆต้องไว้ใจได้ ไม่พูดมาก นินทาเพื่อนลับหลังในทางเสียหาย (ไม่ขายเพื่อนนั่นเอง) ไม่ชักชวนไปในทางที่ไม่ดี ฯลฯ

6.ความจริงใจไม่เสแสร้ง แกล้งทำ

     ก็จะคล้ายๆกับการเลือกคบเพื่อนที่นิสัย แต่จะเน้นลงไปให้เห็นชัดๆว่า "ต้องจริงใจ ไม่เสแสร้ง ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง" ถ้าเจอเพื่อนนิสัยแบบนี้ ขอแนะนำว่า "หนีให้ไกล" ค่ะ เพราะคบไปก็มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้เรา ทำให้เราไม่สบายใจ ปรึกษาอะรัยก็ไม่ได้ เพื่อนจะนำไปพูดต่อใส่สีตีไข่ให้เราเสียหายได้ หรือแม้แต่การสร้างเรื่องเองเพื่อนนิสัยแบบนี้ก็ทำได้ค่ะ

     6 วิธีง่ายๆๆสำหรับการหาเพื่อนชี้ คู่รู้ใจสักคน แล้วเราจะได้แต่เพื่อนดีๆๆเข้ามาในชีวิต เลือกคบคนที่เขาจริงใจกับเราเป็นดีที่สุดค่ะ ของแนะนำค่ะ





Create Date : 08 มิถุนายน 2555
Last Update : 8 มิถุนายน 2555 18:30:14 น. 0 comments
Counter : 1531 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]