พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
30
 
 
29 พฤศจิกายน 2555
All Blog
รักจัง :)
วันนี้แอบเห็นสเตตัสในเฟสบุ๊คเพื่อนคนนึง

"ชีวิตนี้เราไม่มีเวลาเกลียดใครหรอก
แค่เวลาที่เราจะรักตอบคนที่รักเราก็ไม่พอแล้ว"

เราว่าจริงนะ
ขนาดตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่ารักพ่อกะแม่ยังไม่พอ
ยิ่งเวลานึกถึงความทรงจำสมัยเด็ก ก็ยิ่งรู้สึกรักมากขึ้น
คิดแล้วก็แอบซึ้งเนาะ

บนโลกนี้คงไม่มีใครรักเราเท่าพ่อกะแม่แล้วจริงๆนะ
ถ้าเป็นคนอื่นเราไม่กล้าพูดหรอกว่ารักเรา
เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราหลงตัวเอง

แต่ที่เรามั่นใจและกล้าพูดก็คงมีแต่พ่อกะแม่นี่แหละ รักเราสุดๆ
แค่รักตอบพ่อแม่ก็ยังใช้เวลาทั้งชีวิตไม่พอเลย
ไหนจะพี่น้องเรา
ญาติๆเรา
เพื่อนๆเรา 

วันนี้ก็เพิ่งไปนั่งให้เพื่อนติวหนังสือให้
ไม่รักกันคงไม่ติวใช่ม่ะ :)
เดือนหน้าเป็นคิวของเราติวบ้างแล้ว ตื่นเต้นจัง


ไม่มีอะไร แค่อยากจะบอกว่า
ให้รีบๆรักคนที่เค้าให้สิ่งดีแก่เราก่อนที่จะไม่มีโอกาสนะ
พอรู้สึกรัก การกระทำก้จะตามมาเองแหละ
สำคัญก็ที่ความรู้สึก

ดังนั้นก็ไม่ต้องนึกแล้วนะว่าเกลียดใครยังไง ขนาดไหน
มันเสียเวลาและพื้นที่ในหัวใจนะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ








Create Date : 29 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2555 23:22:56 น.
Counter : 877 Pageviews.

1 comments
  
เอาเวลาที่มีมารักคนรอบข้างเราดีกว่าเกลียดกันเนอะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 พฤศจิกายน 2555 เวลา:2:52:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Risorius
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I am muslim.
Islam is my religion.
Allah is my God.
Muhammad is my prophet.

"Islam is a way of life"

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกคนเพ้อเจ้อ :)
บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเพ้อเจ้อใส่ใคร
ก็เลยต้องเพ้อเจ้อผ่านแป้นพิมพ์ ไปวันๆ