พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
24
25
27
28
29
 
15 พฤศจิกายน 2556
All Blog
จะยังไงต่อดีนะ
จะเริ่มต้นบล๊อกยังไงดี
ช่วงนี้เรียนกอง health promotion
ไม่ต้องดูคนไข้วอร์ด ได้มีวันเสาร์อาทิตย์
มีเวลาออกกำลังกาย
เครียดก็นิดหน่อย งานเยอะ
สบายเว่อร์จริงๆ

บางทีก็ว่างเกินไป
ไม่รู้จะทำอะไรจริงๆนะ
พอว่างมากเกิดอารมณ์เหงาขึ้นมาซะงั้น 555
ปกติเป็นคนอยู่ว่างไม่ได้ ต้องหาอะไรทำตลอด
ถักโครเชต์ก็แล้ว ไม่หายเหงาซะที

เรื่องของเรื่องคือ เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน 4 คน
ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วนะ
ที่จริงก็มีตั้งนานแล้วแหละ แต่ช่วงที่พวกเราไม่ว่าง
เราไม่รู้สึกหรอกว่าพวกเราห่างกัน
จนตอนนี้ มันก็ชัดเจนขึ้น
แอบน้อยใจเล็กๆ

ความจริงคิดว่าตัวเองไปไหนคนเดียวได้นะ
แต่ก็ก็ติดตรงที่เป็นคนโง่เรื่องทาง
ขับรถคนเดียวแล้วงงตลอด เฮ้อออ
เป็นปมด้อยของชีวิตเลยนะนั่น 555

ถามว่าอยากมีแฟนเหมือนเพื่อนๆมั้ย
ก็ไม่ได้อยากอะไรขนาดนั้นนะ
แต่ก็นะ แต่ก็มีบางอารมณ์นะ
อยากมีใครสักคนที่เราสามารถโทรหาได้ตลอดเวลา
คุยได้ทุกเรื่อง

กำลังคิดอยู่เลยว่า ควรมีจริงๆสักทีดีมั้ย
ยังไม่เคยคบใครจริงจังเลย
เคยมีเพื่อนที่เคยคุยด้วยเมื่อตอนปีสาม
ตอนนี้อยู่กันคนละที่แล้ว
ตอนนั้นก็พอจะรู้ว่ามันคิดอะไรด้วยแหละ
แต่ตอนนั้นไม่อยากมีแฟน
ก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด

ก็มาๆหายๆ
ก็คุยกันเหมือนเพื่อนทั่วไป
เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง
มีน้ำใจ ขอช่วยอะไรได้ตลอด
ส่วนใหญ่ก็เป็นเราเองนี่แหละที่ขอช่วย
รู้สึกผิดเหมือนกันนะ

แอบคิดเหมือนกันนะว่า
เขาจะว่าอะไรเรามั้ย ในใจเขาคงคิดว่า
ไอ้นี่ถ้าไม่ขอช่วยก็ไม่โทร ไม่ทักมาหรอก

วันก่อนออกกำลังกายที่ฟิตเนส
ไปคนเดียวได้ ฟิตเนสอยู่ใต้หอ 555
ถ้ายังหลงอีก ก็เก่งเกินไปล่ะ

เราเปิดมือถือ เปิดเฟส เลื่อนไปมา
เห็นชื่อเขา ก็เลยทักแชทไป
ถามไปสองสามประโยคก็ได้คำตอบสั้นๆ คับๆ แค่นั้น
ใจเสียไปเล็กน้อย สงสัยคงจะมีแฟนไปแล้วมั้ง
นี่เราคิดจะไปจีบเขาใหม่รึไงฟะ 555

ก็ไม่รู้จะถามไร รู้สึกประหลาดๆ เหมือนคนแปลกหน้าคุยกัน
เรา :อยู่ที่ไหนอ่า
เขา :อยู่ที่....
เรา :จ้า (ในใจคิดว่า พอเหอะ ลักษณะจะไม่อยากคุยกะเราเท่าไร 555)

ตอนแรกคิดว่าเขาอ่านแล้วจะจบแค่นั้นนะ
เขา :ทำไมหรอ (แล้วเราจะตอบว่าอะไรดีวะเนี่ย)
ป่าว แค่คิดถึง 555 ไม่ใช่เราแล้วล่ะ ถ้าตอบแบบนั้น
หรือไม่เขาคงตั้งใจจะถามว่า จะให้ช่วยอะไรอีก 555
เรา : อ๋อ ไม่มีอะไร แล้วเป็นไงบ้าง (เปลี่ยนเรื่องดื้อๆ 555)
หลังจากประโยคนั้นก็ตามมาด้วยเรื่องเล่าเยอะแยะเลย
เราก็แอบงงๆ เมื่อกี้ยังทำเหมือนเซ็งๆเราอยู่เลย
จบด้วย อยากได้อะไรมั้ย จะได้ซื้อไปฝาก
เราก็นึกไม่ออกนะ ยังงงไม่หาย 555
เขาก็เลยบอกว่าถ้าอยากได้อะไรก็บอก จะได้ซื้อไปฝาก

ประเด็นที่ค้างคาอยูในใจเราคือ
1.เรากำลังทำอะไรวะเนี่ย จีบคนที่เคยจีบเราหรอ
บ้าไปแล้ว 555
2.มันยังคิดอะไรกะเราอยู่มั้ย หรือว่าเฉยๆไปแล้วนะ
3.เราจะเอาไงต่อ จะเงียบหายไปเหมือนเดิม หรือ จะคุยต่อไปดีนะ

เหตุเกิดจากความเหงาจริงๆนะเนี่ย



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2556 7:53:07 น.
Counter : 898 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีครับ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ

นอกจากยอมรับในทรงกลม
ต้องไม่คิดเปลี่ยนวงกลมให้กลายเป็นสามเหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมด้วยครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา:8:35:28 น.
  
สวัสดีดึกๆครับ
ขอบคุณครับที่แวะไปทักทาย
คิดถึงบ้านแล้วได้ความรู้สึกดีๆครับ
โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา:23:48:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Risorius
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I am muslim.
Islam is my religion.
Allah is my God.
Muhammad is my prophet.

"Islam is a way of life"

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกคนเพ้อเจ้อ :)
บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเพ้อเจ้อใส่ใคร
ก็เลยต้องเพ้อเจ้อผ่านแป้นพิมพ์ ไปวันๆ