4 กค 57 เตเต้ ครบ 3 ขวบแล้วครับ ^_^
3 ขวบแล้วนะครับเตเต้คนเก่งของแม่ รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก เราผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันเนอะ ขอบคุณนะลูก 
ที่ทำให้แม่ได้เห็นวิถีของชีวิตจริงๆ ไม่ใช่ภาพลวงตา ขอบคุณหนูที่สุด 
แม่ขอให้หนูมีสุขภาพแข็งแรง ร่าเริงสดใส เป็นที่รักของทุกๆคนนะครับ พ่อกับแม่รักหนูมากนะ

ปีนี้ เราเป่าเค้กและกินข้าวด้วยกันเหมือนๆกับปีที่ผ่านมา 
แต่หนูไม่สบาย รอบนี้ ไม่สบายนาน 2 อาทิตย์เต็มๆ มีงอแงบ้าง แต่บรรยากาศอบอุ่นเหมือนกันเคย

ปกติ เราจะนัดเจอเพื่อนๆของหนูทุกปี (เพื่อนที่รู้จักกันผ่าน Blog gang ปีนี้ได้เป่าเค้ก และกินข้าวด้วยกัน สนุกสนาน วุ่นวายกันตามวัย อิอิ 
อยากขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่เพื่อนๆหนูมาก ที่รักและเอ็นดูเตเต้ คอยให้กำลังใจเสมอมา แม่แอบปลื้มใจมาตลอดเลย)

แม่ยังคอยหาเวลาไปอบรม เพื่อกระตุ้นการเสริมสร้างพัฒนาการของหนูอยู่ตลอด เท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวย 
ได้รับข้อมูล ความรู้ และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลหนูกับพ่อแม่คนอื่นๆ บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองมากๆ 
ทุกๆคนคือคนที่แม่นับถือสุดๆ การดูแลเด็กที่มีความต้องการ การดูแลเป็นพิเศษแบบหนูไม่ง่าย แต่ทุกคนทำได้ และทำได้ดีมาก หัวใจแห่งรัก มีพลังที่มหาศาลจริงๆ 

เราต้องคงหาหมอกันทุกเดือน หนูยังมีปัญหาเรื่องไทรอยด์ที่ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด ยังตรวจตา และการได้ยินอย่างต่อเนื่อง ตรวจหัวใจกันทุกปี 
และถึงหนูจะไปโรงเรียนแล้ว แต่พ่อก็ยังพาหนูไปกระตุ้นพัฒนาการที่ราชานุกูลทุกเดือน 
คิวหาหมอยังแน่นเหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมา ไม่เป็นไรเนอะ ขอให้หนูมีสุขภาพที่แข็งแรงพ่อกับแม่ก็ดีใจที่สุดแล้ว

เราพยายามให้หนูรับผิดชอบตัวเองมากขึ้น ให้ตักข้าวกินเอง 
ยังมีป้อนบ้างเวลาที่หนูอ้อน ค่อยๆปรับกันไปนะครับ

พักหลัง หนูอยากแปรงฟันเอง ตักน้ำอาบน้ำเอง ถูสบู่
 พ่อแม่จัดให้ตามที่หนูต้องการเลย โดยมีพ่อกับแม่คอยดูแลอยู่ห่าง ภูมิใจในตัวหนูจัง

แม่เคยเป็นกังวลว่า พ่อแม่ผู้ปกครองที่โรงเรียนจะรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า 
ที่มีเด็กๆแบบหนูไปเรียนร่วมกับลูกๆของเค้า และเป็นความโชคดีของเรา 
ที่ทั้งคุณครู ผู้ปกครอง รวมถึงเพื่อนในห้องของหนู รักและเอ็นดูดีมาก เพื่อนๆก็คอยชวนหนูเล่นด้วยตลอด แม่ดีใจจัง 
คุณครูบอกว่า หนุให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมได้ดี พยายามที่จะสื่อสารกับครู และเข้ากับเพื่อนได้ แค่นี้ แม่ก็ภูมิใจในตัวหนูมากเลย รู้ไหมครับ 

ตั้งแต่ไปโรงเรียน หนูชอบการขีดเขียน และจับดินสอได้ดีมาก 
อาจจะยังขีดเขียนตามเส้นประไม่ได้ แค่หนูชอบ แม่ก็ชื่นใจแล้ว


รักหนูมากเลยนะครับเตเต้





Create Date : 24 กรกฎาคม 2557
Last Update : 24 กรกฎาคม 2557 19:30:28 น.
Counter : 1640 Pageviews.

6 comments
  
HBD ด้วยนะคะ ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงไม่ป่วยไข้นะลูก มีความสุขตลอดไปค่ะ
โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2557 เวลา:11:59:40 น.
  
แม้เราจะไม่เคยรู้จักกัน แต่อ่าน blog คุณแล้วต้องขอชมว่าเก่งมากทั้งคุณพ่อคุณแม่เลยคร้าขอชื่นชมจากใจจริงสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คร้า^^
โดย: เก๋ IP: 171.98.39.167 วันที่: 31 กรกฎาคม 2557 เวลา:12:00:57 น.
  
พี่เต้พัฒนาการดีมากเลย พ่อพี่เต้พอจะนึกออกไหมว่าน้องบัวไหน ลืมกันหรือยังคะ
โดย: น้องบัว IP: 110.168.229.179 วันที่: 18 สิงหาคม 2557 เวลา:23:41:05 น.
  
แม่แอบเข้ามาอ่านเป็นครั้งคราวค่ะ ถ้าจะเอาไปส่งไลน์ให้เพื่อนๆที่เด็กเล็ก 1 ดูจะได้ไหม คุณครูและแม่ๆคงดีใจกัน
โดย: น้องบัว IP: 110.168.229.179 วันที่: 18 สิงหาคม 2557 เวลา:23:44:50 น.
  
ตอบแม่น้องบัว ด้วยความยินดีค่ะ
โดย: ตอบน้องบัว (ray.amp ) วันที่: 25 สิงหาคม 2557 เวลา:14:45:57 น.
  
ทำยังไงจะติดต่อแม่น้องเตเต้ได้คะ
โดย: Jung IP: 1.46.0.108 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา:20:29:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ray.amp
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog