5 เดือนแล้วเหรอนี่ ไวจริงๆเลย
4 ธค แล้วเหรอนี่ หนูก็ครบ 5 เดือนเต็มแล้วนะสิ ไวสุดๆ แปร้บเดียว ลูกชายของแม่ จะโตเป็นหนุ่มแล้วน๊า

แม่ขอให้ หนูสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ไข้ ไม่ป่วย สมบูรณ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ ขอให้หนูมีแต่ความอ่อนโยนนะครับ

ย่างเข้าเดือนที่ 5 หนูรู้มากขึ้นนะแม่ว่า

- อย่างธาตุเหล็กที่หนูกินทุกวัน เมื่อก่อน ไม่เคยมีปัญหากับการกินเล้ย แต่เดี๋ยวนี้ เริ่มบุ้ยออกแล้ว แม่คงหาวิธีหลอกล่อใหม่แล้วละ -_-" ไงดีน้อ...

- แสดงความต้องการได้ชัดเจนมากขึ้น อย่าง หิวนม ง่วงนอน หนูจะงอแงเป็นพิเศษ ช่วงแรกๆ แม่ก็ งง ว่า เอ๊ะ หนูเป็นอะไรหรือป่าวน๊า เจ็บ ปวด ตรงหรือเปล่า แต่ตอนนี้ อ๋อ หนูกำลังบอกแม่ว่า หนูหิว หนูง่วงนี่เอง แม่เข้าใจแล้วละครับ ทราบแล้วนอนเลย แต่ไหง แม่ต้องอุ้ม กล่อมหนูซะปวดแขนหมดเลยน๊าาา หนูชอบให้แม่ร้องเพลงกล่อมนะจิ อิอิ

- หนูปวดฉี่ จะบ่นพึมพำ รัวๆๆ แรกๆ นึกว่าหนูคุยเล่น หลังๆ แม่ตามหนูทันแระ ชอบๆๆ ไม่ต้องซักผ้าอ้อมเยอะ อิอิ

- เวลาปวดอึ จะปู้ด ปาดก่อน แล้วก็ทำเสียงประมาณว่า เบ่ง เห็นทีไร ก็ขำทุ้กที ถ้าหนูนั่งได้แล้ว แม่จะพานั่งกระโถนนะครับ แต่ตอนนี้ แม่ให้นอนอึ ที่หว่างขา แม่อยากให้หนูรู้ว่า ปวดอึ แล้วบอก แม่ก็จะให้หนูอึ ด้วยวิธีนี้ ดีมั้ยลูก ก้นหนูก็ไม่เลอะด้วยเนอะ แม่ว่าหนูชอบละจิ พออึเสร็จ ก็มองหน้าแม่ แล้วยกขาขึ้น อยากบอกว่า เสร็จแล้วฮัฟฟ

- ชอบอาบน้ำแล้ว เมื่อก่อน พอลงอ่างปุ๊บ ร้องปั๊บ เดี๋ยวนี้ มีตีขา ทำท่าเหมือนว่ายน้ำ เอากวักน้ำเล่นมั่ง ว่าแล้ว แม่ก็อยากพาหนูว่ายน้ำจัง หนูคงชอบละ เดี๋ยวแม่ปรึกคุณหมอให้นะครับ ว่าลงได้ป่าว แม่กังวลเรื่องปอดของหนูนะ

- ไม่ชอบนอนเล่นเอาซะเลย อยากนั่งเล่น หยิบของอะไรได้ เอาเข้าปากซะหมด พอแม่เมื่อย แล้ววางนอนแป๊บ ร้องจ๊ากกกก แม่ก็เมื่อยมั่งไรมั่งอ่าลูกจ๋า

- พอแม่กลับมาจากทำงาน หนูจะมองตาม มองจนสุดสายตา (แม่จะล้างไม้ล้างมือก่อนเข้าหาหนู) ถ้าแม่ยังไม่เข้ามาหา หนูก็จะมองตามแม่อยู่แบบนั้น พ่อจะชวนคุย ชวนเล่น หนูก็ไม่สนใจ นาทีนี้ แม่อยู่ในสายตาหนูคนเดียว

- พอพ่อกลับจากขายของ ก็จะเป็นเหมือนกัน นาทีนั้น ไม่ว่าแม่จะทำยังไง หนูก็ไม่แคร์สักนิด พ่อ want พ่อคนเดียวฮัฟ

แม่นึกได้เท่านี้ละ คนเก่ง

เมื่อวันที่ 2 ธค หนูไปพบคุณหมอหัวใจที่ รพ พระมงกุฏ มา น้ำหนัก 7 กิโล สูง 67 เซน แล้วนะครับ

คุณหมอได้ยินเีสียงหัวใจ ดังผิดปกติอยู่ นัดอีกที วันที่ 10 มค ทำ echo หัวใจ เพื่อประกอบการรักษา แม่ว่า คุณหมอคงวางแผนการรักษาไว้แล้วละ

วันนี้ เป็นวันพ่อแห่งชาติ แม่เชื่อ ว่าหนูรับรู้ ว่าพ่อรักหนูมากมายแค่ไหน เป็นเด็กดีของพ่อนะครับ




ทำท่าตั้งคลาน หนูดันไปข้างหน้า ตกลงมาจากหมอน หนูพยายามดันขึ้น แล้วก็ยกขาขึ้น เสียดายที่แม่ไม่ได้อัดคลิปไว้ หนูเก่งมากมาย



สุดที่รักของแม่ กะพ่อ



Create Date : 05 ธันวาคม 2554
Last Update : 5 ธันวาคม 2554 11:50:04 น.
Counter : 1010 Pageviews.

10 comments
  
รูปสุดท้ายอบอุ่นจังเลยค่ะ สู้ ๆ นะคะคุณแม่
โดย: socosploy วันที่: 5 ธันวาคม 2554 เวลา:16:15:07 น.
  
ภาพสุดท้ายน่ารักมากๆ

ขอให้น้องแข็งแรงๆ น่ะค่ะ

น้องเตเต้รับรู้ได้แน่นอนค่ะ ว่าคุณพ่อกับคุณแม่รักเค้าจริงๆ

สุขสันต์วันพ่อจ้า มีความสุขกันมากๆ น่ะค่ะ
โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 6 ธันวาคม 2554 เวลา:16:42:06 น.
  
ความรัก ความอบอุ่น เป็นยาวิเศษได้เสมอคะ
น้อง 5 เดือน ก็หัดให้นั่งกระโถนได้แล้วนะคะ คุณแม่ก็นั่งประคองน้องไว้
เป็นกำลังใจให้นะคะ ^_^
โดย: usagi1518 วันที่: 6 ธันวาคม 2554 เวลา:19:43:55 น.
  
ครอบครัวสุขสันต์นะครับ....
โดย: แม่พี่เอื้อ IP: 90.207.115.207 วันที่: 6 ธันวาคม 2554 เวลา:21:55:32 น.
  
เก่งจังเลยครับหนุ่มน้อย บอกปวดฉี่ได้แล้วด้วย สามารถมากๆ
โดย: เฉาก๊วยโรยไอซิ่ง วันที่: 7 ธันวาคม 2554 เวลา:11:37:55 น.
  
เก่งจังเลยคร๊าบ น้องเตเต้
โดย: nOOpOO วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:15:21:21 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปนะค่า มิ๊เรย์
โมโต้ ถือขวดไม่เก่งหรอกคะ ถือได้ 1 นาที ก็เอาทิ้งแล้ว -*-
ฟันขึ้นเร็วก็ไม่ดีน๊า .. ขึ่นเร็วหลุดเร็ว .. ตอนนี้เตเต้ กินอาหารเสริมยังคะ
โมโต้ กำลังจะเริ่มฟักทองบดกะน้ำซุปแล้ว ^^
โดย: nOOpOO วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:16:39:12 น.
  
เก่งจังเลยค่ะ

โดย: lelhibaby (lelhibaby ) วันที่: 11 ธันวาคม 2554 เวลา:7:58:55 น.
  
เรื่องฟันก็ฟังเค้ามาอีกทีเหมือนกัน 555+
น้ำซุป คุณยายทำให้อะคะ น่าจะต้มกับกระดูกหมู ใส่ตำลึง จะได้หวานๆ เห็นว่าอาทิตย์นี้จะเพิ่มข้าวด้วยคะ บดรวม ๆ แล้วกิน
ไม่รู้ผลเป็นยังไงบ้าง ^^
โดย: nOOpOO วันที่: 12 ธันวาคม 2554 เวลา:10:50:06 น.
  
ขอให้น้องเตเต้สุขภาพเเข็งเเรง โตไวๆนะค๊า
โดย: kimsamsoonni วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:11:51:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ray.amp
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
All Blog