เตเต้ ไปเที่ยวงานวันเด็ก ที่ กกท ฮัฟ
ตอนแรก นึกว่า หนูจะได้ไม่ได้เที่ยวงานวันเด็กที่ไหนซะแล้ว นอนอยู่ดีๆ หนูก็ไอ แล้วก็อาเจียนออกมาตั้งเยอะ ทำท่าเหมือนหมดแรง ไม่ค่อยร่าเริง

แม่ก็เลย ลองให้หนูกินนมดู เท่านั้นแหละ มีเรี่ยวมีแรงขึ้นมาทันที คึกคัก ก็เลยพาหนู แว้ปไปงานวันเด็ก ที่ กกท จัดสักหน่อย พอดีอานุ้ย แวะมาหาหนูด้วย ก็เลยได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย



พอมาถึง แม่ก็แวะเข้าส่วน ชิงช้าสวรรค์เลย แม่อยากให้หนูนั่งมั่กๆ แต่คิวรอก็สุดยอดเหมือนกัน สรุปเราก็ได้แค่ยืนมองดูอยู่ห่างๆ แล้วก็เดินจากไป อย่างเสียดาย





2 ภาพที่ถ่ายกับอานุ้ย ด้านบน รู้สึกว่า หนูจะชอบโซนนี้มั่กๆ สีสันบาดตา หนูลูบๆ คลำๆ อยู่นานเชียวละ กว่าจะได้ภาพแต่ละภาพ แบบว่า หลอกล่อกันสุดๆ เพราะหนูสนใจแต่รูปภาพด้านหลัง ไม่สนใจแม่กะอานุ้ยเลย เหอออ




แวะนั่งเล่น ที่สนามหญ้า คนเยอะเชียว ส่วนใหญ่เค้าพาเด็กๆ น้องหมา น้องกระต่าย มาวิ่งเล่นกัน มีความสุขกันทุกคน
ว่าแล้ว แม่ลองให้หนู นั่งบนสนามหญ้าดู ตอนแรก ก็ดูเกร็งๆ จากนั้น เริ่มดึงหญ้าเล่น เพลินเลย



แล้วเราก็แว้ป ไปดูคอนเสิร์ต ใครมา้บ้างก็ไม่รู้ แม่ไม่รู้จักเลย 555 นั่งดูได้แป๊บเดียว หนูก็ร้อง เสียงคงดังเกินไป

แล้วเราก็กลับกัน




ปล ตอนไป แม่พาหนูนั่งสองแถวไปด้วย เป็นครั้งแรกที่หนูได้นั่ง หนูคึกคักเชียว หันมองซ้าย มองขวา แล้วยังไปคว้าเอาถุงใส่ของ ของคนที่นั่งข้างๆ กำไว้ซะแน่นเชียว

ขอให้หนู เป็นเด็กดีของพ่อแม่ ของครอบครัว ของสังคม และประเทศชาตินะครับ

แม่รักเตเต้สุดๆเลย



Create Date : 14 มกราคม 2555
Last Update : 14 มกราคม 2555 23:33:08 น.
Counter : 1280 Pageviews.

5 comments
  
นอนหมดแรงเลยน๊าเตเต้จัง ....

มิน่าล่ะ วันก่อนผ่านไปกกท เห็นหญ้าโล่งเตียนเชียว ที่แท้ฝีมือเตเต้จังนี่เอง
โดย: zenkwang วันที่: 16 มกราคม 2555 เวลา:16:36:32 น.
  
ไว้รอปีใหม่ปีหน้า เด็กๆเดินได้แล้ว ไป CTW ด้วยกันน๊า
โดย: zenkwang วันที่: 16 มกราคม 2555 เวลา:21:15:57 น.
  
เตเต้คนเก่งหลับปุ๋ยเลย
โดย: lelhibaby (lelhibaby ) วันที่: 16 มกราคม 2555 เวลา:22:35:06 น.
  
น่ารักอ่ะ...น่ารักทุกรูปเลย...จะหัดเด็กน้อยดูคอนเสริ์ตแล้วเหรอคุณแม่... ว่าแต่ที่ไม่รู้จักนักร้องเนี่ยเพราะนักร้อง noname หรือคุณแม่เริ่มอายุมากขึ้นอ่ะคะ...
โดย: nootuang วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:3:20:08 น.
  
เตเต้คิดดีแล้วเหรอจะมากินข้าวฝีมือแม่เค้าอ่ะ... ถ้าได้มาจิง ห่อข้าวมาเองดีกว่า...
ด้วยความห่วงใย
เพื่อนตาร์ท
โดย: nootuang วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:3:51:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ray.amp
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
มกราคม 2555

1
2
3
4
6
7
8
9
10
13
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog