“กฤษณ์” รับหาฤกษ์แต่ง “มาช่า” บอกดูเล่นแต่เอาจริง

“กฤษณ์” รับหาฤกษ์แต่ง “มาช่า” บอกดูเล่นแต่เอาจริง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 พฤษภาคม 2553 12:41 น.







“กฤษณ์” ปัดเตรียมควง “มาช่า” เข้าประตูวิวาห์ปีหน้า อ้างยังไม่พร้อมขอรอดูสถานการณ์ก่อน แย้มเคยถามพ่อที่เป็นหมอดูถึงฤกษ์ดีที่จะแต่งงาน บอกถามเล่นๆ แต่ก็เอาจริง แค่ยังไม่ได้แพลนว่าปีไหน โวทุกวันนี้อยู่กับแฟนสาวอย่างมีความสุข เลยไม่คิดเรื่องพิธีรีตอง

รักกันมาราธอนมาหลายปี แต่ยังไม่เห็นวี่แววจะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์เสียที สำหรับคู่รักต่างวัย “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” และม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” ซึ่งช่วงหลังมีกระแสข่าวหลุดออกมาบ่อยว่า ทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงาน และมีแพลนจะวิวาห์กันในปีหน้า งานนี้ได้เจอฝ่ายชายจึงสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่ง “กฤษณ์” ก็ตอบเคลียร์ชัดว่า

"ยังไม่ได้คิดว่าจะแต่งปีหน้า ก็รอดูสถานการณ์ทุกอย่างก่อน แต่งตอนนี้ก็คงไม่ไหว ลองดูก่อน ถามว่ารู้สึกยังไงที่มีข่าวออกมาบ่อยว่าจะแต่งงาน (หัวเราะ) มันหลุดมาเยอะมากเลยใช่ไหมครับ ก็ยืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไร เราไม่ได้กะว่าจะแต่ง หรือแต่งเมื่อไหร่ ก็รอดูความพร้อมหลายๆ อย่าง"

“ข่าวหลุดเพราะผมไปคุยกับมดดำ (คชาภา ตันเจริญ) มาหรือเปล่า อ๋อ...มดดำคงไม่ได้บอกหรอก เพราะถ้าบอกคงรู้หมด (หัวเราะ) เขาคงพูดออกอากาศ แต่เรื่องนี้ผมไม่ได้บอกใคร แค่คุยกับคุณช่าและคุณพ่อเท่านั้นเอง”

ปัดยังไม่คิดแต่งงานเพราะเชื่อพ่อที่เป็นหมอดู เปรยตนแค่ถามเรื่องฤกษ์เล่นๆ แต่คิดจริงจัง

"ที่ยังไม่แต่งเพราะเชื่อหมอดูหรือเปล่า อ๋อ…หมอดูคนนั้นคือ คุณพ่อผมเนี่ยแหละครับ (หัวเราะ) ผมก็มีคุยกับคุณพ่อไว้บ้าง ก็ปรึกษาดูว่าเป็นยังไงบ้าง คุณพ่อก็คิดว่าปีหน้าดี แต่จริงๆ ในแต่ละปีมันจะมีฤกษ์ดีและไม่ดีในการแต่งงาน มันอยู่ที่ว่าเราจะแต่งช่วงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียส”

“ถ้าสมมติปีหน้าได้ฤกษ์ดีมาก ผมก็ยังไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานเลยหรือเปล่า กับคุณช่าเราก็ได้คุยกันเรื่องนี้ตามปกติ แต่คุณพ่อยังไม่ได้บอกนะว่าฤกษ์ดีเมื่อไหร่ แค่ถามเฉยๆ คือพ่อก็สนับสนุนเต็มที่เรื่องการดูฤกษ์ดูยามให้"

“ตอนนี้คุณพ่อยังไม่ได้บอกว่ามีฤกษ์ดีกี่ฤกษ์ เพราะผมเพิ่งถามไปเอง คุณพ่อดูรายการก็โทรมาถามเราว่า สรุปจะแต่งแล้วเหรอ ผมก็บอกยังไม่รู้เรื่องเลย ถามว่าใจผมอยากแต่งไหม เลยไปถามหาฤกษ์กับคุณพ่อ ผมก็ลองถามเล่นๆ ครับ แต่เราก็คิดๆไว้เหมือนกัน ถามเล่นแต่ว่าก็เอาจริงเหมือนกัน แต่เรายังไม่ได้แพลนนะว่า จะต้องแต่งปีหน้า ไม่ได้ปิดหรือไม่ได้ซับซ้อน เราลองดูถ้าจะแต่งก็แต่ง แต่ถ้าไม่พร้อมก็ไม่แต่ง ซึ่งคุณช่าเองก็มีเชื่อเรื่องฤกษ์บ้างนิดหนึ่ง”

"ตอนนี้คุณช่าก็ผ่านที่บ้านผมแล้วเรียบร้อย คือมันผ่านมาตั้งนานแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ผมคิดว่าการแต่งงานเป็นแค่พิธีอย่างหนึ่ง เป็นสิ่งที่เราต้องปฏิบัติต้องทำ แต่ส่วนตัวผมกับคุณช่าอยู่ด้วยกัน ก็ความสุขดีแล้ว บางคู่แต่งกันไปก็อยู่ไม่นาน เราเลยไม่ได้รู้สึกว่า การแต่งงานเป็นประเด็นที่จะต้องทำหรือไม่ทำ"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 1:53:38 น. 1 comments
Counter : 508 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:05:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.