"ไฮดี คลุม"เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นสะบัดบ็อบโชว์

"ไฮดี คลุม"เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นสะบัดบ็อบโชว์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 เมษายน 2553 16:36 น.







หลังจากที่โด่งดังในฐานะซูเปอร์โมเดลชื่อดังระดับโลก "ไฮดี คลุม" คุณแม่ลูกสี่ก็เปลี่ยนลุคจากผมยาวตรงที่คุ้นเคยกันดี มาเป็นผมบ็อบสั้น

ไฮดี คลุม นางแบบลูกสี่วัย 36 ปี เปิดตัวลุคใหม่ผมบ็อบสั้นในรายการ Tonight Show ของ เจย์ เลโน ในชุดสีครีมรัดรูปและรองเท้าส้นสูงที่เสริมความเด่นให้เธอยิ่งขึ้นไปอีกของ Christian Louboutin

โดยที่มาของผมสั้นครั้งนี้เจ้าตัวบอกในรายการว่าเป็นเพราะเธอเบื่อกับลุคเดิมๆของเธอเต็มทีแล้ว "ฉันรู้สึกเบื่อก็เลยตัดสินใจทำอะไรแบบชั่วขณะเหมือนที่เด็กสาวๆเขาทำกัน เมื่อไหร่ที่ฉันเริ่มเบื่อฉันก็เปลี่ยน ไว้ใหม่แล้วก็ตัด ยาวแล้วก็ตัด"

"สำหรับบางคนพวกเขาไม่คิดจะเปลี่ยนเพราะมันดีสำหรับเขาแล้ว แต่สำหรับฉัน ฉันเบื่อแล้ว"

นอกจากเธอจะให้สัมภาษณ์ถึงทรงผมล่าสุดแล้ว เธอยังพูดแบบติดตลกพร้อมทำหน้าที่สไตลิสท์โดยให้คำแนะนำเรื่องทรงผมกับพิธีกรของรายการด้วย



"คุณมีผม ไม่เหมือนสามีฉัน( ซีล ) คุณสามารถทำอะไรกับผมก็ได้"

ในส่วนของไฮดี คลุม และ ซีล ครองรักกันมายาวนาน โดยที่ทั้งคู่ต่างเป็นคู่ที่ใครๆต่างพากันอิจฉาในความรักของพวกเขา สำหรับเรื่องนี้เธอได้เผยว่าเป็นเพราะเธอมีชีวิตรักที่ทั้งสวยงามและเร่าร้อนในเวลาเดียวกัน

โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ผ่านทาง Cosmopolitan ว่า "อยู่บนเตียงฉันไม่มีเสื้อผ้าเยอะแยะหรอกนะ ฉันไม่ได้ปฏิเสธนะถ้าเขาอยากจะลองแบบนั้น บางทีอาจจะในอนาคต สัก 5 ปี 10 ปี ฉันอาจจะซื้อชุดแฟนซีเซ็กซี่หรือชุดตลกๆมาสร้างสีสัน แต่ตอนนี้เรามีความสุขดี เรื่องนั้นสำหรับเรามันงดงามและเร่าร้อนดีแล้ว"

นอกจากนั้นเธอยังเคยเผยด้วยว่า เธอชอบที่จะเปลือยและเก็บตัวอยู่ในบ้านเดินเปลือยล่อนจ้อนพร้อมกับซีลและลูกๆทั้ง 4 คนทั้ง เลนี, เฮนรี, โจฮาน และ โลว์ ด้วย

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 1:44:18 น. 0 comments
Counter : 564 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.