"เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์"หั่นผมสั้นหลังอกหักยันตนเองเป็นภรรยาที่ดีได้แน่นอน

"เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์"หั่นผมสั้นหลังอกหักยันตนเองเป็นภรรยาที่ดีได้แน่นอน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 มีนาคม 2553 01:43 น.





อกหักตัดผมยังคงเป็นสิ่งที่ใช้ได้อยู่กับบรรดาสาวๆ เพราะงานนี้แม้แต่ "เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์" นักแสดงสาวสวยก็ไปหั่นผมสั้นเพื่อบอกลารักเก่าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับยืนยันว่าถึงจะโสดแต่เมื่อเจอรักแท้แล้วก็พร้อมจะเป็นแม่ที่ดีและภรรยาที่ยอดเยี่ยมของสามีแน่นอน

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ ที่เพิ่งเลิกรากับ เจมี เคเนดี นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Ghost Whisperer ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันหลังออกเดทกันได้หนึ่งปี ก็ได้กล่าวถึงชีวิตโสดของเธออีกครั้งว่า "มันเป็นสิ่งที่ชีวิตต้องเจอ และฉันก็โอเคกับมันนะ และฉันรู้ดีอยู่แก่ใจว่าฉันเองก็เป็นคนรักที่ดีจริงๆ"

"ฉันว่าฉันเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ฉันเลยคิดว่าฉันน่าจะเป็นภรรยาที่ดีได้ด้วย ฉันชอบที่จะเป็นผู้มอบความรักให้กับผู้อื่น ฉันรู้ว่าต้องมีคนดีๆอยู่ที่ไหนสักแห่งสำหรับฉัน"

"ฉันไม่ค่อยโรแมนติกนะ แต่ชื่อกลางของฉันคือ เลิฟ วันวาเลนไทน์เลยเป็นวันที่ฉันชอบมากที่สุด ฉันอยากมีครอบครัว อยากมีลูก ฉันชื่นชอบหนังโรแมนติกคอมเมดีทุกเรื่องที่ออกมาเลยล่ะ"

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ เคยออกเดทมาแล้วกับนักร้องชื่อดัง จอห์น เมเยอร์, รอส แมคคอล นักแสดง และเคยหมั้นหมายมาแล้วกับแบรด ลุดเดน นักพายเรือคายัคมืออาชีพ ก่อนที่จะจบสัมพันธ์รักครั้งล่าสุดกับ เจมี เคนเนดี นักแสดงหนุ่มชื่อดัง

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 0:33:57 น. 0 comments
Counter : 877 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.