"คลอเดีย ชิฟเฟอร์" อุ้มท้องถ่ายนู้ดเซ็กซี่

"คลอเดีย ชิฟเฟอร์" อุ้มท้องถ่ายนู้ดเซ็กซี่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 พฤษภาคม 2553 19:56 น.






ยังคงฮิตไม่เลิกกับภาพถ่ายของ"เดมี มัวร์"เมื่อครั้งอุ้มท้องถ่ายนู้ดลงนิตยสาร Vanity Fair เพราะคราวนี้ถึงทีของ "คลอเดีย ชิฟเฟอร์" โชว์ลีลาเซ็กซี่เลียนแบบลงในนิตยสาร Vogue บ้าง

โดยการถ่ายแบบครั้งล่าสุดนี้คลอเดีย ชิฟเฟอร์ วัย 39 ปีนางแบบดังได้โชว์ท้องโตของเธอที่มาพร้อมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่สีดำและหน้ากากลงในนิตยสาร Vogue ของเยอรมัน ประจำเดือน มิ.ย.

เรียกได้ว่าแม้นางแบบดังจะมีอายุครรภ์ถึง 7 เดือนแล้วและเป็นท้องที่สามของเธอ แต่งานนี้เธอก็ยังคงเปล่งปลั่งสวยไม่สร่าง ตามรายงานระบุด้วยว่าลูกในท้องของเธอเป็นผู้หญิง หลังจากเธอมีลูกชายมาแล้วถึง 2 คนทั้ง แคสเปอร์ วัย 7 ปี และ คเลเมนไทน์ วัย 5 ปี

โดยภาพถ่ายนู้ดอุ้มท้องโตของเธอครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการเลียนแบบภาพถ่ายของ เดมี มัวร์ ที่เคยถ่ายไว้และเป็นที่ฮือฮาสุดๆเมื่อปี 1991 ซึ่งนับว่าภาพดังกล่าวได้กลายเป็นภาพต้นแบบให้กับเหล่าคุณแม่คนดังท้องโตได้ถ่ายแบบตามมากมายทั้ง บริทนีย์ สเปียร์ส, คริสตินา อากีเลียรา และ ลิซา มารีย์ เพลสลีย์

นางแบบคนดังยังเผยต่อไปถึงการแต่งงานมีครอบครัวว่าได้ทำให้เธอเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่เคยโหมงานหนักในอดีตไปโดยปริยายว่า "ฉันเคยทำงานหนัก ทำงานทุกวัน และก็เดินทางไปรอบโลก ฉันทำงานแม้กระทั่งวันหยุดไม่เคยพักเลยจริงๆ พอฉันได้เจอกับสามี ฉันบอกเขาเลยว่า 'คุณรู้ไหม มันสำคัญมากเลยนะ ฉันจะไม่ออกไปทำงานในวันหยุดอีกแล้วล่ะ' และพอฉันมีลูก ฉันก็เป็นคนที่ระแวดระวังมากขึ้น"

คลอเดีย ชิฟเฟอร์ แต่งงานแล้วกับ แมทธิว โวฮาน ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Lock, Stock And Two Smoking Barrels, Stardust and Layer Cake เมื่อปี 2002

แม้ว่าผู้หญิงบางคนจะไม่ชอบการตั้งท้องแต่สำหรับเธอแล้วกล่าวว่า การตั้งท้องเป็นสิ่งที่เธอชอบมากเลยทีเดียว "ฉันชอบการตั้งครรภ์นะ คุณสามารถทำเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ คุณไม่ต้องรู้สึกผิดเลย ฉันเคยรู้สึกแบบนั้นเมื่อต้องหยุดทำงาน บางอย่างแปลกๆเกิดขึ้นกับฉัน ก่อนที่ฉันจะท้อง ฉันเคยเป็นคนที่ต้องดูน้ำหนักตัวเองตลอด ฉันต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัว ออกกำลังกายทุกวัน ฉันแทบไม่เคยแตะของหวานเลย แต่พอฉันท้องและฉันต้องให้นมลูก ปรากฏว่าฉันกินได้ทุกอย่างเลย เพราะถ้าฉันไม่กินให้มากพอ น้ำหนักฉันจะลดลง"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 1:46:35 น. 0 comments
Counter : 625 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.