"คริส อีแวนส์" รับกำลังผมร่วง-กังวลเป็น "กัปตันอเมริกา" หัวล้าน

"คริส อีแวนส์" รับกำลังผมร่วง-กังวลเป็น "กัปตันอเมริกา" หัวล้าน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 มิถุนายน 2554 15:04 น.




นักแสดงหนุ่มรูปงาม "คริส อีแวนส์" แห่งหนังซูเปอร์ฮีโร่ Captain America: The First Avenger กล่าวยอมรับว่าเขามีสิทธิ์หัวล้านในอนาคต เพราะผมเริ่มร่วงมากขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าเกิดตัวเองผมเริ่มบางลงไปเรื่อย ๆ มันก็อาจจะมีผลต่อการรับทเป็น 'กัปตันอเมริกา' อยู่เหมือนกัน

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมาในงาน MTV Movie Awards นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี คริส อีแวนส์ ได้ประกาศสิ่งที่สร้างความตกใจให้กับหลาย ๆ คนในการให้สัมภาษณ์กับ E! News ว่าเขากำลังจะหัวล้าน ... "ผมไม่มีปัญหาอะไรกับบอกเรื่องหรอก คือผมกำลังจะหัวล้านน่ะครับ" อีแวนส์ กล่าวอย่างไม่สะทกสะท้าน

อย่างไรก็ตามแม้จะยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นตามวัยได้ แต่ อีแวนส์ ที่เซ็นสัญญารับบทนำในหนัง Captain America และ The Avengers รวมถึง 6 ภาคไปแล้วนั้น ก็ยอมรับว่าเรื่องผมบางสร้างความกังวล เกี่ยวกับอนาคตการสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของเขาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

"ผมกลัวเหมือนกันครับ ว่าการรับบทนี้อาจจะกินเวลาไปเป็น 10 ปีขึ้น จนผมอายุ 40 เลย ... ผมควรจะเป็นมนุษย์ระดับขั้นสุดยอด ซึ่งเขาจะหัวล้านไม่ได้ ... มันคงโคตรแย่เลยที่สุดยอดเหนือมนุษย์คนนี้ จะต้องผมร่วง"

ขณะที่กำลังวิตกกับเรื่องผมบาง แต่ คริส อีแวนส์ ยังแสดงความมั่นใจเรื่องรูปร่างของตัวเองอย่างเต็มร้อย อันเป็นผลผลิตของการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำทุกวัน ... "ผมควบคุมเรื่องนี้ได้ด้วยการออกกำลังกายครับ มันอาจจะมากกว่าที่ควรจะเป็นไปซักนิด แต่คุณรู้ไหมถ้าไม่ได้ออกกำลังกายซัก 3,4 วัน ผมจะรู้สึกแย่มาก"

คริส อีแวนส์ ผู้เคยรับบทเป็น จอห์นนี่ สตอร์ม หนุ่มพลังเพลิงใน Fantastic Four ทั้ง 2 ภาค กำลังได้รับบทในหนังฟอร์มใหญ่ที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดง กับการสวมบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา ในหนังถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Captain America: The First Avenger ที่จะเข้าฉายในเดือน ก.ค. ปีนี้ และในหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers ที่มีกำหนดลงโรงในปีหน้า


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th

















 

Create Date : 11 มิถุนายน 2554
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2554 14:11:36 น.
Counter : 1319 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.