"เมจิ" เข้าชมรมกินเด็ก เสน่ห์แรงคบหนุ่มซ้อน

"เมจิ" เข้าชมรมกินเด็ก เสน่ห์แรงคบหนุ่มซ้อน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤษภาคม 2553 23:54 น.







"เมจิ" ดี๊ด๊ากำลังอินเลิฟหนุ่มอายุน้อยกว่า 5 ปี เผยเพิ่งคบ 3 เดือน ประทับใจฝ่ายชายเทคแคร์ทั้งตัวเองและเพื่อนดี ไม่ปิดบังคบหนุ่มซ้อนพร้อมกันสองคน อีกฝ่ายรับรู้แต่ยังยันขอคุยไปเรื่อยๆ แย้มคนรอบข้างเชียร์หนุ่มน้อย เพราะไม่เจ้าชู้ เจ้าตัวขอเวลาพิสูจน์ความมั่นคงก่อนเรียกแฟน

ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาโอดครวญหมาดๆ ว่า ภาพปาปารัซซี่เดินกับเพื่อนพ่นพิษ ทำให้แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่เข้าใจผิดเอ่ยปากขอเลิก แต่ผ่านไปไม่นานหัวใจของนางร้ายคนสวย "เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์" ก็กลับมาแช่มชื่นดี๊ด๊าอีกครั้ง แถมเจ้าตัวยังปรับลุคให้ดูสวยใสเด็กขึ้นเป็นกอง เนื่องจากกำลังอินเลิฟกับเด็กรุ่นน้องอายุน้อยกว่า 5 ปี ซึ่งนางร้ายสาวบอกว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเปิดเนิร์สเซอรี่รักเด็ก เพราะสเปคที่ผ่านมาจะชอบผู้ใหญ่กว่า

"(หัวเราะ) ก็มีบ้างที่จะต้องให้ดูเด็กตลอดเวลา เพราะคนที่คุยอยู่ก็เป็นเด็ก แต่ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานว่าจะใช่ไหม แต่ก็ได้คุยกันมาพอสมควรแล้ว และได้บอกกันไปแล้วว่า ถ้าเกิดในวันข้างหน้ายังอยู่ด้วยกัน หรือยังเพ่งเล็งยังคุยกันอยู่ เราก็จะพิจารณาว่าโอเคอาจจะเลื่อนขั้นเป็นแฟน (หัวเราะ)"

"เขาเด็กกว่าเม 5 ปีเป็นคนนอกวงการ ตอนแรกจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเนิร์สเซอรี่ หรือกินเด็กเลยนะ ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะต้องมาคบเด็ก ไม่เคยคิดอยู่ในเซลล์สมองเลย แต่ด้วยความที่เราจะไปกับเพื่อน แล้วเขาจะคอยเป็นห่วงบ่อยๆ คือเราก็ยังไม่เอะใจนะ ทำไมจะต้องเป็นห่วงด้วย จนตอนหลังสุดไปงานปาร์ตี้ที่พัทยา ออน เดอะบีช ซึ่งครั้งนั้นมีดาราไปหลายคน เซเลบก็เยอะด้วย"

"และความที่บีบีของเราหาย แล้วเราก็เดินไปมาเพื่อถามเพื่อนอยู่ตลอด ก็เลยฝากเพื่อนของเราไว้กับผู้ชายคนนี้ บอกเดี๋ยวมาจะไปโต๊ะเพื่อนอีกคนหน่อย เขาก็ดูแลตลอด ให้ดื่มน้ำไม่อยากให้ทานแอลกอฮอลล์ พยายามเทคแคร์ดูแลดี ไม่เทคแคร์เราคนเดียว แต่เทคแคร์เพื่อนเราด้วย เลยทำให้เราประทับใจ"

เผยอย่างตรงไปตรงมา คบหนุ่ม 2 คนซ้อนกันในเวลาเดียว ซึ่งคนรอบข้างเชียร์ให้คบเด็กมากกว่า เพราะเป็นคนไม่เจ้าชู้

"กับคนนี้ศึกษานิสัยใจคอกันมาประมาณ 3 เดือนแล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกับคนนี้ แต่ถ้ามีรูปเมกับหนุ่มออกมา อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นเขานะ (หัวเราะ) คือเขาถามเมอยู่คำหนึ่งว่า เมมีคนอื่นไหม ซึ่งเมก็ตอบตรงมากว่า ยังมีคุยอยู่อีก แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาขอเป็นคนหนึ่งที่คุยกับเม เพราะเขาก็ยังไม่คิดว่า เมจะต้องมีเขาคนเดียว มันยังไม่ถึงขั้นนั้น เขาเลยให้โอกาสเมที่จะคุยกับคนอื่น เขาเข้าใจ เขาเคยพูดกับเมว่า....พี่เมน่าจะมีโอกาสได้เลือกคนที่ดีที่สุด ซึ่งอาจไม่ใช่เขาก็ได้ เพียงแต่ตอนนี้ถ้าเขามีโอกาสได้พูดกับเม เขาก็จะใช้เวลานี้ให้นานที่สุด"

"อีกคนหนึ่งเมคุยกับเขามาเป็นปีแล้ว แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง คือเมจะทำงานที่บริษัทด้วย พอว่างปุ๊บก็จะไปต่างจังหวัดกับต่างประเทศ ซึ่งถ้าผู้ชายไม่เข้าใจ มันก็จะไม่รู้เรื่อง อ้าว...มันหายไปไหนอีกแล้ว เพราะเมค่อนข้างที่จะบินบ่อยมากถึงมากที่สุด เหมือนเราไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองด้วยหนึ่ง แล้วสองคืออาจจะไปดูเรื่องของธุรกิจ เลยต้องพยายามบิน เราก็ไม่รู้ว่าจะไปเจอกับอะไร ถ้าเกิดเราได้เจอคนเยอะ ก็ได้เจอกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต เมคิดว่ามันเป็นโอกาสของเราว่าจะได้ทำหรือเปล่า ซึ่งถ้าคนที่ไม่เข้าใจก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะวันว่างเมไม่ได้อยู่กับใครเลย"

"แต่กับคนที่เป็นรุ่นน้อง เราก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะใช่หรือเปล่า เราก็เริ่มคุยกันแล้วว่า ตอนนี้งานเมเยอะ วันหยุดเมคงจะน้อยลง คงไม่ค่อยได้เจอกัน แต่อาจจะมีบีบีหาคุยกันบางครั้ง คิดว่าถ้าเราเข้าใจกัน มันก็สามารถทำให้เรายังคงต่อไปได้ แต่คนอื่นจะเชียร์บอกว่าคนนี้ไม่เจ้าชู้ แต่ก็จะมีแบบว่าโอ๊ย...เด็กมากเลย จะไปรอดเหรอ"

"เราก็ไม่รู้เพราะไม่มีสโลแกนคบเด็ก จนวันหนึ่งได้เจอกันคุยกัน หรือไปไหนมาไหนปุ๊บ มันก็เริ่มเป็นเพื่อนสนิทมั้ง รู้ไหมวันว่างไปทำอะไรกัน เขาจะต้องพาเมไปกินไอศครีม เพราะเมชอบไอศครีมโยเกิร์ต แล้วไอ้เด็กคนนี้เป็นคนกิน (หัวเราะ) เรื่องเปิดตัวคือเขาไม่ชอบไปไหนที่มีคนเยอะ และคงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย เพื่อดูว่าเขามั่นคงได้แค่ไหน"



ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th





Create Date : 24 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 2:09:11 น. 0 comments
Counter : 325 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.