ช่อง 3 ไม่ทาบ “บอย” เตรียมต่อสัญญาทรู พร้อมปัดทำทัวร์แข่ง





ช่อง 3 ไม่ทาบ “บอย” เตรียมต่อสัญญาทรู พร้อมปัดทำทัวร์แข่ง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤษภาคม 2553 14:58 น.






“บอย” เผยเตรียมต่อสัญญาทรู โต้ชิ่งซบช่อง 3 บอกยังไม่มีการทาบทามมา แย้มเพิ่งจับธุรกิจทัวร์สานฝันตั้งแต่เด็ก ปฏิเสธทำแข่งต้นสังกัด อ้างลูกค้าคนละกลุ่ม พร้อมยันเปล่าเร่งทำงานเพื่อเก็บเงินแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งรายที่กำลังจะหมดสัญญากับทางทรูฯ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของกลุ่มศิลปิน AF สำหรับหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ที่พักหลังหันมาเอาดีเป็นนักแสดงของช่อง 3 ซะเป็นส่วนใหญ่ ก็เลยโดนเพ่งเล็งว่า อาจจะโยกย้ายมาเซ็นสัญญากับบ้านใหม่อย่างวิกพระราม 4 อีกคนหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม “บอย” ออกมาปฏิเสธ และเผยว่าคงต่อสัญญากับที่เดิม เพราะช่อง 3 ไม่มีการทาบทามมาแต่อย่างใด

“สัญญากับทางทรูอีกประมาณ 3-4 เดือนก็น่าจะหมดแล้ว แต่เราก็ได้เข้าไปคุยกันบ้างแล้วว่าจะเป็นประมาณไหน ก็รอเขาด้วยว่าจะต่อสัญญากับเราหรือเปล่า ส่วนเรื่องเซ็นสัญญากับช่อง 3 จริงๆ ยังไม่มีใครพูดอะไรนะ แต่ทางช่อง 3 ก็เอ็นดูผม ป้อนงานมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องการเซ็นสัญญาไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่ แล้วผมก็ไม่ได้ไปรับเล่นละครช่องอื่นด้วย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นช่อง 3”

“แนวโน้มผมคิดว่าเรื่องของทรูคงไม่น่ามีปัญหา เพราะเขาก็ดูแล แต่อาจจะมีการปรับเรื่องรายละเอียดของสัญญานิดหน่อย ก็คงอยู่ที่เดิม เรื่องเพลงก็ยังทำอยู่ อัดเสร็จไปแล้วด้วย ก็รอจังหวะดีๆ รอให้ประเทศไทยสงบๆ หน่อย เพราะออกมาตอนนี้คนก็คงดูแต่ข่าวการเมือง(หัวเราะ) เราก็รอสักพักนึงดีกว่า”

เผยหันมาทำธุรกิจทัวร์สานฝันตัวเอง โต้ทำแข่งกับต้นสังกัดตัวเอง บอกจับลูกค้าคนละกลุ่มกัน

“ตอนนี้ผมเริ่มทำธุรกิจของตัวเองแล้ว ทำกับบริษัท เทนออร์กัส ฮอลิเดย์ เป็นบริษัทนำเที่ยวเหมือนบริษัททัวร์ ผมก็เอาความชอบของตัวเอง จากการไปเที่ยวเองนี่แหละ เราก็จะรู้ข้อด้อยของทัวร์คืออะไร และการไปเที่ยวเองมีจุดไหนน่าสนใจ เราก็เอามารวมๆ กัน แล้วก็บวกเป็นตัวเรามากที่สุด ก็อยากจะทำให้คนที่ไปกับเรา ไปเจอทริปดีๆ ไปเจออาหารดีๆ เจอที่พักดีๆ เราก็เอาตรงนี้มาเป็นจุดแข็งในการเทคแคร์เขา”

“อีกอย่างที่ทำเพราะมันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ ที่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่น อยากไปเที่ยวรอบโลก แต่ตอนนั้นคงเป็นฝันลมๆ แล้งๆ เพราะการไปต่างประเทศต้องใช้เงิน ฐานะก็ต้องดีหน่อยถึงจะไปได้ พอโตขึ้นมาเรามีโอกาสได้ไป ก็เหมือนสานฝันตัวเองด้วยว่า เราอยากเป็นและอยากทำ ในสิ่งที่อยากทำ ก็เลยเกิดอันนี้ขึ้นมา”

“จะไปเหมือนกับของที่ทรูทำไหม อันนี้ผมได้คุยกับบริษัทแล้ว ซึ่ง จริงๆ กลุ่มตลาดของผมไม่ใช่กลุ่มแฟนคลับ ผมอยากเป็นกลุ่มทั่วไปที่รักการท่องเที่ยว รักความสะดวกสบาย รักการอยู่กินที่ดี คอนเซ็ปต์มันต่างกันครับ ผมไม่ได้เน้นแฟนคลับของทรู ผมเน้นทั่วไป ในประเทศไทยนี้ยังมีอีกมากมายเลย ที่ไม่ใช่แฟนคลับ”

“ซึ่งฟีดแบคจากทริปแรกก็ดีนะครับ ส่วนทริปที่สองก็กำลังรอการต้อนรับกลับมาอยู่ จะจัดวันที่ 21 -27 กรกฎาคมนี้ ไปฮอกไกโดช่วงที่เป็นดอกลาเวนเดอร์ทั้งทุ่ง คือเราจะเลือกช่วงฤดูกาลที่เป็นฤดูกาลฮิต และเป็นฤดูกาลที่ทุกคนเที่ยวกัน เพื่อให้ทุกคนไปเที่ยวกับเรา ราคาก็ประมาณนึงครับ แต่เราก็คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ อย่างที่บอกว่าเราเคยไปที่จ่ายถูกหน่อย แต่มันก็ต้องมีอะไรที่ไม่ดี เราเลยอยากให้คนที่ไปกับเรา ได้คุณภาพจริงๆ ไปกับบอยอยู่ดีกินดีแน่นอน”

ปัดมุทำงานเพื่อเก็บเงินขอสาวแต่งงาน แค่อยากมีอาชีพเสริมทำรองรับอนาคต

“ถามว่าผมทำงานเก็บเงินเพื่อขอสาวแต่งงานหรือเปล่า ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เอาเป็นว่าเราเอาให้ตัวเองมั่นคงดีกว่า เหมือนกับมีหลายๆ อาชีพไว้รองรับในอนาคต เรื่องของการทำงานในวงการบันเทิง จะเป็นงานหลักมากๆ ส่วนงานรองตรงนี้เราก็เต็มที่กับมันเหมือนกัน เราจะเอาเวลาว่างมาทำให้มันดีด้วย ผมว่ามันน่าจะไปด้วยกันได้”


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th




Create Date : 21 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 2:12:57 น. 0 comments
Counter : 276 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.