“เคน” ไม่กดดัน “ป๋อ” เบียด ลั่นให้เมียปิดอู่ถาวรหวั่นประชากรล้นโลก

“เคน” ไม่กดดัน “ป๋อ” เบียด ลั่นให้เมียปิดอู่ถาวรหวั่นประชากรล้นโลก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 พฤษภาคม 2553 10:48 น.







“เคน” ไม่กดดัน “ป๋อ” เบียดซิวพระเอกเบอร์ 1 ช่อง 3 แจงการย้ายช่องของดาราเป็นเรื่องปกติ ให้ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา ปัดคิวทองมีงานพรีเซ็นเตอร์ล้น เผยลูกคนที่สองคลอดก.ค.นี้ ยังไม่ตั้งชื่อ และไม่คิดมีคนที่สาม หวั่นประชากรล้นโลก

เป็นพระเอกเบอร์ 1 ของวิกพระราม 4 สำหรับ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่แม้ตอนนี้จะแต่งงาน มีภรรยาและมีลูกแล้วสองคน ความฮอตความแรงก็ยังไม่ลดน้อยถอยลงไปเลย แต่พอช่อง 3 จับพระเอกรุ่นพี่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ย้ายข้ามวิกมาเซ็นสัญญานาน 5 ปี หลายคนเป็นห่วงตำแหน่งพระเอกเบอร์ 1 ของหนุ่ม “เคน” จะสั่นคลอน ถูก “ป๋อ” มาเบียดแย่งไป แต่พระเอกพ่อลูกสองยันว่า ไม่มีความกดดันในเรื่องนี้ เพราะพระเอกรุ่นพี่เป็นคนน่ารัก อีกทั้งตนไม่ได้ยึดติดกับบทพระเอกตลอดไป

“พี่ป๋อมาไม่กดดันเลย เพราะทุกคนก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน อาชีพเดียวกัน การโยกย้ายก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ผมไม่สนิทกับพี่ป๋อนะครับ แค่รู้จักกันเพราะเจอกันตามงาน พี่ป๋อเป็นคนน่ารักใครๆ ก็รู้ ถ้าต้องร่วมงานกัน อันนี้ก็แล้วแต่ช่องว่าเขาจะยังไง แต่ผมได้อยู่แล้ว แล้วช่วงนี้ช่องก็ปั้นเด็กใหม่ๆ เยอะนะ ก็รู้สึกว่าเราแก่เหมือนกัน(หัวเราะ)”

“ผมไม่ได้ยึดติดกับบทพระเอก เฉยๆ บทคุณพ่อจริงๆ ก็ดีนะ มันอยู่ที่บทด้วยว่า มีอะไรให้เล่นหรือเปล่า ถ้ามันน่าสนใจก็โอเค เพราะตัวเราก็ต้องโตขึ้นทุกวัน ประสบการณ์ชีวิตก็ทำให้เราได้เห็นอะไรมากขึ้นทุกวันอยู่แล้ว”

ปัดเป็นพระเอกคิวทองมีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะแยะ เปรยลูกคนที่สองใกล้จะคลอด จะไม่ทิ้งงานเหมือนตอนมีลูกคนแรกอีก

“งานพรีเซ็นเตอร์ก็มีเรื่อยๆ แต่ที่อาจดูเยอะเพราะตัวผลิตภัณฑ์ของพานาโซนิคมีเยอะ ปีนี้ก็ถือว่าดี คือที่ผ่านมาผมมีช่วงที่หยุดไปด้วย ไปแต่งงาน ไปฮันนีมูน แล้วก็ช่วงที่ลูกชายคนแรกเพิ่งคลอด ช่วงนั้นก็ค่อนข้างทำงานน้อย เพราะเรารู้สึกตื่นเต้นกับตรงนั้น และอยากแบ่งเวลาไปทำตรงนั้นให้มันชัดเจนด้วย ทุกวันนี้เราก็ไม่มีคนเลี้ยงลูก ก็เลี้ยงกันเอง แล้วมีคุณยายที่เข้ามาช่วยดูหลานบ้าง ก็คือถ้าผมกลับบ้านไป ก็ต้องทำหน้าที่พ่อตลอด แต่ตอนนี้ลงตัวแล้ว เราชินกับบทบาทตรงนั้นแล้ว มันก็พร้อมที่จะทำงานได้เยอะขึ้น”







“ถ้าคลอดลูกคนที่สองก็คงไม่ห่างงานแล้วครับ คนที่สองจะคลอดกรกฎาคมนี้ น่าจะเป็นช่วงครึ่งแรกของเดือน ก็ห่างกับน้องคุน 2 ปีเป๊ะ น้องคุนเกิดสิงหาคม คนนี้กรกฎาคม หมายถึงว่าเราคงไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนครั้งแรก เพราะเข้าใจแล้วว่าเด็กเป็นแบบนี้ ผมก็ชินกับการที่ต้องนอนน้อยแล้ว สมัยก่อนทำงานเราต้องพักผ่อนเต็มที่ แต่ตอนนี้เราคงจะแก่แล้วจริงๆ แหละ ไม่ต้องนอนเยอะแล้วก็ได้”

เผยลูกชายคนโต “น้องคุน คุนนธรรม” ยังไม่มีอาการอิจฉาน้อง ส่วนชื่อลูกคนที่สองยังไม่ตั้ง พร้อมคอนเฟิร์มไม่มีคนที่สามแน่นอน

“น้องคุนยังไม่มีอาการอิจฉาน้องนะ เพราะยังไม่ได้คลอดออกมา ถ้าคลอดก็คงน่าจะมี คงเป็นตามวัยของเด็ก เพราะเขาเคยอยู่คนเดียว แต่ตอนนี้เขาก็รู้ว่ามีน้อง เพราะเราบอกเขาว่ามีเบบี๋อยู่ในท้องนะ เขาก็รู้ แม่เขาก็ให้มากอดท้องมาหอมเบบี๋ทุกวัน”

“เรื่องชื่อยังตั้งไม่ได้เลย พยายามตั้งแล้วก็ไม่ค่อยเวิร์ค หลายคนชอบชื่อคนแรก บอกตั้งดี คิดเก่งนะ เราก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกซวยเลย(หัวเราะ) ก็มีพุดเดิ้ล(ปาจรีย์ ณ นคร) บอกว่าคนแรกชื่อ คุนนธรรม คนที่สองชื่อ ค้ำจุน ไหม เป็น คุนนธรรม-ค้ำจุน มันก็เป็นชื่อที่ดีนะ แต่นายค้ำจุน วงศ์พัวพันธ์ มันก็ไม่นะ ส่วนน็อต (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) ก็มีตั้งให้ แต่น็อตนี่ออกแนวไร้สาระ บอกให้ชื่อ บรื๋อ หาตัวสะกดอะไรก็ไม่ได้ ก็ขำๆ กันไป เลยยังไม่มีชื่อจริงจังที่จะได้จริงๆ”

“สำหรับลูกคนที่สามไม่มีแน่นอน จริงๆ ก็อยากได้ลูกสาวนะ แต่ว่าพอแล้ว สองคนเราก็เลี้ยงไม่ไหวแล้ว ผมต้องทำงานด้วย เยอะไปก็ไม่ดี ประชากรล้นโลก(หัวเราะ) ถ้ามีก็กลัวออกมาเป็นผู้ชายอีก เพราะผมปล่อยไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้ไปแยกกำหนดเพศ ได้อะไรก็เอาอย่างนั้น แล้วแค่ผู้ชายสองคนก็เหนื่อยแล้ว คงซนทั้งคู่ แต่เดี๋ยวพอโตขึ้นอาจจะกลายเป็นผู้หญิงก็ได้(หัวเราะ) เปลี่ยนไปคนนึง 50-50 เพราะเดี๋ยวนี้มันก็ไม่แน่ใช่มั้ย แต่สองคนก็เต็มที่แล้ว เราก็อยากมีชีวิตของผมกับคุณหน่อยด้วย ลูกสองคนเราต้องเลี้ยงเขาไปจนกว่าเขาจะดูแลตัวเองได้ มันก็โอเคแล้วล่ะ”

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th







Create Date : 30 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 1:40:06 น. 0 comments
Counter : 413 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.