Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
สุดท้ายก็ลืมไม่ลง





ตั้งแต่วันที่ความรักถึงทางแยกจนมาถึงวันนี้ ก็ผ่านมานานหลายเดือนแล้ว เคยคิดและรู้สึกว่าไม่ได้เจ็บปวด ทำใจยอมรับกับความจริงได้เป็นอย่างดี ไม่ได้คิดถึงเค้าและเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา แต่มาถึงวันนี้กลับรู้ตัวและแน่ใจว่าหลอกตัวเองมาตลอด ยังมีเค้าอยู่ในความคิด ในความรู้สึกอยู่เสมอ เวลาที่รู้สึกเหงา คนแรกที่นึกถึงก็คือเค้า เวลาที่รู้สึกอยากมีใครซักคนขึ้นมา คนแรกที่นึกถึงก็ยังคงเป็นเค้า


เวลาที่ได้รับรู้เรื่องราวของเค้าด้วยความบังเอิญหรือจะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ก็ยังมีความรู้สึกเจ็บปวดอยู่ หลายเดือนที่ผ่านมาเค้าไม่เคยออกไปจากความรู้สึกของแป๋วได้เลย ความจริงแล้วแป๋วก็ไม่ได้เศร้านะคะ ตลอดระยะเวลาที่ห่างกัน แป๋วยังมีความสุขอยู่กับคนรอบข้าง สนุกสนานเฮฮากับคนอื่นๆ ได้ พยายามมองหาใคร ไม่ปิดกั้นโอกาสของตัวเอง ใครเข้ามาก็พยายามที่จะคุย แต่มันก็ไม่ได้ สุดท้ายก็หยุดตัวเองไว้เหมือนเดิม


ทำไมถึงไม่เลิกคิดถึงเค้าซะที ทำไมยังต้องคิดถึงคนที่ไม่ใช่คนของเรา ในระหว่างที่เรากำลังคิดถึงเค้า เค้าคงกำลังมีความสุขอยู่กับใคร รูปคู่ใบเก่ายังคงอยู่ในกรอบเหมือนเดิม มองเมื่อไหร่ก็อดคิดไม่ได้ว่า ทำไมเรื่องแย่ๆ มันต้องเกิดกับเราด้วย เฮ้อ!! เมื่อไหร่แป๋วจะเลิกคิดถึงเค้าได้ซะทีคะ เมื่อไหร่แป๋วจะหลุดจากความรู้สึกแบบนี้ซะที


ก็แค่อยากจะมีใครซักคนที่จริงใจจริงๆ ก็แค่อยากจะมีใครที่รักกันจริงๆ ไม่ต้องพบต้องเจอเรื่องราวแย่ๆ อย่างที่ผ่านมา เพราะแป๋วเองก็ไม่แน่ใจว่า ถ้าต้องเจอเรื่องแย่ๆ อีกครั้ง หัวใจมันจะยอมรับกับความเจ็บปวดได้แค่ไหน



Create Date : 11 ตุลาคม 2552
Last Update : 11 ตุลาคม 2552 19:34:09 น. 5 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
เวลาจะรักษาใจเราเองค่ะ
ที่สำคัญ อย่าไปยึดติดกับอดีตมากเกินไป
ควรที่จะยึดติดกับปัจจุบันให้มากที่สุดค่ะ
เป็นกำลังใจให้คร๊า


โดย: Borken วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:20:00:41 น.  

 
ให้เวลานั่นแหล่ะรักษาค่ะ
และนอกจากเวลา
ที่สำคัญที่สุด อยู่ที่ใจเราเองค่ะ

ไม่ต้องพยายามลืม
ความทรงจำที่มี คือสิ่งที่ดีที่เคยได้พบ
แม้นมันจบด้วยความเจ็บ
แต่มันคือความรู้สึกที่ครั้งหนึ่งเคยรู้สึกเคยมี

เก็บมันไว้ในใจ ไม่ต้องลืม
เมื่อเวลาผ่านไป สักวันเมื่อหันมองกลับมา
จะยิ้มกับความทรงจำนะตรงนี้

แต่ ณ วันที่ เมื่อคิดถึงก็ยังเจ็บ
ก็ให้รู้ไว้ ว่ามันยังเจ็บ ก็เท่านั้น
ยากนะ แต่ .. ก็ต้องทำ

อดทน.. เข้มแข็งนะจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้ ..

สองพี


โดย: ทูพี (SongPee ) วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:20:12:35 น.  

 
ที่เราเจ็บปวดกับความรักน่ะ..ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก แต่เพราะมันยังอยู่ต่างหรากหล่ะ....


โดย: macaroon IP: 124.122.105.224 วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:21:03:29 น.  

 
ในขณะที่เราคิดถึงคน ๆ นึงตลอดเวลา
เค้าคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้
และบางครั้ง ก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา

โดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

บางครั้ง การได้ฝันไปคนเดียว

มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่า
สิ่งที่เราคิดทั้งหมด

มันคือความฝันของเราเองเพียงคนเดียว
ฉะนั้น ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่

เลือกที่จะจมกับความฝัน
มากกว่าการได้รับรู้ความจริง
การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเค้า

ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า...
เราอาจเป็นที่ 2

ซึ่งมันก็ยังดีกว่าเป็นที่ 3 ที่ 4...
และหากเราเป็นที่ 10 ในใจเค้า....
ก็ขอให้คิดไว้ว่า

ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรในใจเค้าเลย

แต่โปรดจำไว้เถอะว่า
หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดัง ๆ
พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า

...ชั้นเหนื่อยเหลือเกินแล้ว
โปรดห้ามใจเถอะ

ก่อนที่ชั้นจะอ่อนล้าไปกว่านี้...

ก็จงชอบต่อไปเถอะ
การรักใครซักคน

ไม่ต้องการความพยายาม
"การตัดใจ"ต่างหาก

ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย
ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่า

ความสุขยาม ที่คุณได้สบตาเค้า
กับความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเค้า
อันไหนมันหนักหนากว่ากัน

อย่าโทษตัวเอง ที่มาเจอเค้าสายเกินไป...
อย่าโทษเค้าที่ไม่มีใจให้...
อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน

แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน

แต่จงยิ้มให้กับตัวเอง ที่อย่างน้อย

ถึงจะพบกับเค้าคนนั้นสายเกินไป
แต่ก็ยังได้พบ...

ยิ้มให้เค้า ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา
แต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป...

ยิ้มให้กับโชคชะตา
ที่ยังทำให้เรา...ได้รู้จักกัน

คุณควรจะดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง
คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้ม

ของเค้าไว้คนเดียว

คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง....
คนที่ทำให้คุณหัวเราะ...

และร้องไห้ได้มากมาย...

คนที่เพียงแค่ยิ้มของเค้า
ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น...

ให้กลายเป็นวันที่สดใส
เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ?

แค่การได้เห็นคนที่เรารัก
ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคน

ที่เค้ารักมากที่สุด
...นั่นแหละคือความสุขของการได้รัก

...อย่างจริงใจ
*********************************
ขอให้หายไว ๆ นะครับ มีเราเองเท่านั้นที่ทำให้เราเจ็บได้ สู้ ๆ ฟ้าหลังฝนมักสวยงานเสมอ


โดย: SooDPuM วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:21:05:04 น.  

 
ขอให้ดีขึ้นไวๆจ๊ะ....

พี่ขวัญก็เริ่มหาเรื่องเจ็บให้กับตัวเอง
ไม่เลิกรักเค้า แล้วยังหาเรื่องไปคุยกับเค้าอีก

เจ็บแล้วเจ็บอีก ไม่รู้จักจำกันเน๊อะ..สาวๆอย่างเราเนี่ย เฮ้อออออ....เบื่อตัวเอง


โดย: NuHring วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:15:15:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nupaew
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












...ก็แค่ผู้หญิงขี้เหงาคนหนึ่ง...
ที่หลายๆ คนที่รู้จักมองว่า
ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงซักเท่าไหร่
ทำไมก็ไม่รู้
ทั้งๆ ที่เราก็ว่าเราเป็นผู้หญิงสุดๆ แล้วนะ
(ตรงไหนอ่ะ)
ก็แค่ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่
ซุ่มซ่ามนิดหน่อย
พูดจาตรงไปซักนิด ฯลฯ มันก็แค่นี้เอง
ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึงนี่แหละ จริงป่ะ





...ก็แค่ผู้หญิง...
ที่ร้องไห้ง่ายๆ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ดูหนังโศก ฟังเพลงซึ้ง อ่านหนังสือเศร้า
มันก็เคล้ากับน้ำตาได้ซะทุกครั้ง
เป็นผู้หญิงที่อ่อนไหว
(อยู่ลึกๆ จนไม่ค่อยมีใครมองเห็น)
ใจดี(อันนี้เรื่องจริงนะ)
แต่ถ้าทำให้เสียใจ ก็ฝังใจชั่วชีวิต
(ไม่ได้โอเว่อ แต่มันคือเรื่องจริงที่สุดแล้ว)



New Comments
Friends' blogs
[Add nupaew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.