Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ชีวิตในโลกกว้าง


สวัสดีคับ ผมมาร์เบิ้ลสุดหล่อคับ (พี่นักบอก) ผมมาส่งข่าวบอกว่า ตอนนี้ผมมีความสุขมากเลยฮะ แม่พิมเอาใจผมน่าดูเลย แต่กับพ่อโจ้ผมยังกลัวๆอยู่นิดๆฮะ แต่อีกหน่อยผมว่าผมกับพ่อโจ้ต้องเข้ากันได้ดีแน่นอนเลยฮะ ตามประสาหนุ่มๆอ่ะนะฮะ

เมื่อวันก่อนพ่อโจ้พาผมออกมาวิ่งเล่นหลังบ้านกับพี่นักฮะ







อุ๊ย เดี๋ยวก่อนนะฮะ ผมขอแต่งตัวก่อน ผมชอบแต่งตัวมากเลยฮะก็ผมกลัวพี่นักจะไม่รักผมไง ผมเลยต้องแต่งเยอะๆจะได้หล่อเสมอไงฮะ






เอ๊ะ นั่นมันอะไรกันฮะ ที่เป็นสีๆตรงนั้นน่ะ สวยดีจริงๆนะ ผมชอบๆๆๆ






ผมต้องขอย่องไปดูหน่อยนะฮะ เวลาผมย่องอย่างนี้ผมแอบได้ยินแม่พิมหัวเราะคิกๆๆๆๆ สงสัยว่าท่านี้จะหล่อบาดใจสาวๆนะฮะเนี่ย







นี่ฮะพี่นักสุดสวยของผม ตอนนี้ผมหัดร้องเพลง "พี่สาวคับ ตอนนี้ป๋มฮักพี่แล้วคับ จะฮักพี่ไม่มีหนาย บ่อยากเป็นน้องจายแล้วล่ะ ลันลั่นลั่นล๊า"

น้าๆป้าๆว่าพี่นักจะใจอ่อนมั๊ยฮะ







ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับพี่นักก็เป็นไปด้วยดีนะฮะ ผมมักจะนอนใกล้ๆพี่นัก (จริงๆละอยากนอนเบียดด้วยฮะ แต่ยังกลัวพี่นักจะทับผมแบน เอาไว้ให้ผมใจกล้ากว่านี้อีกหน่อย ผมจะลองนอนเบียดพี่นักดูฮะ วุ๊ยย พูดไปแล้วก็เขินนะฮะเนี่ย)

แล้วผมก็หม่ำข้าวจานเดียวกับพี่นักด้วยนะ ดื่มน้ำขวดเดียวกันฮะ พี่นักใจดีกับผมเป็นที่สุดเลยฮะ

ทั้งสวยทั้งดีทั้งน่ารักอย่างเนี่ย หายากมากๆเลยนะฮะ ผมเลยตกหลุมรักพี่นักเข้าเต็มทรวงเลยฮะเนี่ย






แล้วเมื่อวานน่ะ ผมมีความสุขสุดๆไปเลยฮะ ผมก็เลยบิ๊งบิ๊งบอกชาวโลกใบนี้ว่า "มาร์เบิ้ลมีความสุขมากกกกกกกเลยค้าบบบบบบบ"

แต่ดูสิ ผมอุตส่าห์บิ๊งบิ๊งตั้งหลายรอบ แต่แม่พิมถ่ายรูปผมออกมาไม่ได้เรื่องเล้ยยยย วันหลังต้องบอกให้พ่อโจ้เป็นคนถ่ายดีกว่า ผู้หญิงก็อย่างนี้ละนะฮะ ผมน่ะยังไงก็เชื่อฝีมือพ่อโจ้มากกว่า ยังไงก็ผู้ชายเหมือนๆกันนะฮะรู้ใจกันว่างั้นเถอะ







ผมก็ไปชวนพี่นักให้มาบิ๊งบิ๊งกะผมด้วยฮะ อะไรจะสุขไปกว่าที่เราได้บิ๊งบิ๊งไปพร้อมๆกับกระต่ายที่เรารักใช่มั๊ยฮะ






แต่พี่นักบอกว่า เบื่อบิ๊งแร่ะ แถวนี้ชั้นมาเที่ยวบ่อยแร่ะ ไม่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจอีกแร่ะ

(กระซิบ กระซิบนะฮะ ผมว่าที่พี่นักไม่บิ๊ง เพราะกลัวว่าจะกระโดดได้เตี้ยกว่าผมแน่ๆเลย แต่ผมก็ไม่แซวหรอกนะฮะ ผู้หญิงกับความอ้วนเนี่ยพูดออกไปไม่ได้หรอกฮะ เดี๋ยวพี่นักงอน ผมก็แย่สิฮะ)

ผมก็เลยบิ๊งบิ๊งคนเดียวก็ได้ฮะ ไม่เป็นไร ท่าบิ๊งอันบาดใจของผม พี่นักคงจะแอบมองอยู่บ้างละฮะ






แล้วผมก็วิ่งเร็วจี๋เลยฮะ มันแบบสุขโว้ยยยยยยย สุขจนบอกไม่ถูกเลยฮะ







วิ่งซะจนเหนื่อยเลยฮะ ก็เลยต้องนอนพักหน่อย

นอนได้สักแป๊บ แม่พิมมาชวนผมวิ่งไล่จับอีกฮะ โหยย แม่พิมเนี่ยผมเหนื่อยๆอยู่นะ แต่ผมไม่ให้จับง่ายๆหรอกฮะ เสียเชิงชายหมด ผมก็วิ่งปาดซ้ายวนขวาทั่วสนามเลยฮะ

แอบๆมองเห็นแม่พิมหน้าซีดๆ ท่าทางจะเหนื่อย ผมก็ไม่อยากเล่นแล้วด้วยล่ะ เพราะผมเห็นพี่นักขึ้นไปนั่งบนชิงช้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ผมก็เลยอยากจะไปนั่งชิงช้าข้างๆพี่นักฮะ ก็เลยให้แม่พิมจับก็ได้






แล้วแม่พิมกับพ่อโจ้ก็มาช่วยกันแปรงคนให้เราสองตัวฮะ สวยหล่อสมกันจริงๆเลยฮะผมกับพี่นักเนี่ย

พ่อโจ้ก็คงจะรักผมมากเลยนะฮะ เอาผมมาอุ้ม แล้วบอกว่า "อักลี่จริงๆเล้ยยย เจ้าตัวเนี่ย" เฮ้ออออ พ่อโจ้อ่ะชอบชมผมบ่อยๆฮะ หลายๆคนอาจจะไม่รู้ภาษาอังกฤษนะฮะ ไม่เป็นไรฮะผมแปลให้ฟัง พ่อโจ้บอกว่า "มันหล่อเหลือเกิน เจ้าตัวเนี่ย" เนี่ยฮะ แหมมม ชมบ่อยๆผมก็เขินเป็นเหมือนกันนะฮะพ่อโจ้ ผมก็เขินๆ เลยเอามือสองมือมาแต่งตัวทั้งนอนหงายอย่างเนี่ยฮะ ผู้ชายอย่างเราต้องหล่อทุกท่านะฮะ







เอาละฮะ ได้เวลาผมต้องไปแล้วฮะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายผมนะคับ

จากมาร์เบิ้ล(สุดหล่อ) ของพี่นัก
















Create Date : 13 สิงหาคม 2550
Last Update : 13 สิงหาคม 2550 20:49:53 น. 11 comments
Counter : 636 Pageviews.

 
หล่อจริงๆล่ะครับ สีสวย ตุ่นดีครับ

น่ารักดีครับนายแบบ ภาพและการบรรยาย


โดย: pompier วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:21:00:16 น.  

 


จะจำเอาไว้ มาเบิ้ลหูตั้งสีเทาดำ
พี่นักหูลูบตัวด่างขาวน้ำตาล

คุณพิมกับคุณโจช่างเข้าใจหามาเลี้ยงค่ะ
ดูท่าทางเค๊าจะมีความสุขและสุขภาพดีด้วยนะคะ
ปกติจะเห็นกระต่ายแบบหงอยๆอ่ะค่ะ
แต่นี่ดูร่าเริง กระตุ้วู้ ดีจัง


โดย: ดาวทะเล วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:21:29:44 น.  

 
แวะมาทักทาย มาร์เบิ้ลสุดหล่อ อีกครั้ง

และตามมาตอบครับผม...อากาศที่ยุโรป..เอาเป็นว่าที่ฝรั่งเศส เริ่มแปลกมาตั้งแต่หน้าหนาวปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งไม่ค่อยหนาว หิมะไม่ตก..ต่อมาก็เข้าฤดูใบไม้ผลิเร็วกว่าปกติ..คือต้นไม้ออกดอกกันสวยงามก่อนเวลาปกติเป็นเดือน..อันนี้แปลกมากเลยครับ..พอเข้าหน้าร้อนตอนแรกก็ร้อนดี แต่ทั้งนี้ก็มีเย็นๆมาสลับกับฝนเป็นบางวัน..งงมากครับช่วงนี้ ...ใครจะมีเที่ยวบอกเค้าว่าอากาศดีมาก พอมาถึงเจอฝนเข้าคงเศร้าน่าดูล่ะครับ...

โลกเรากำลังแย่แล้ว ดูแลเจ้าสองหน่อให้ดีนะครับ..


โดย: pompier วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:21:59:06 น.  

 
น่ารักจังเลย การถ่ายภาพสวยดีคะ มาร์เบิ้ลตัวใหญ่เนอะ แผลที่ข่วนหายยังคะ คุณพิม


โดย: bagarbu วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:22:08:16 น.  

 
มาร์เบิ้ลตัวใหญ่จังคะพี่พิม ซนน่าดูเลยนะคะ น่ารักดีคะ


โดย: mintny_n วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:22:32:17 น.  

 
คุณพิมถ่ายใกล้ๆ แอนว่ามาร์เบิ้ลตัวใหญ่จัง จริงๆ แล้วตัวใหญ่ มากมั๊ยค่ะ ดูท่าเค้าฉลาดดีนะค่ะ
แล้วแผลที่โดยข่วนตกสะเก็ดแล้วหรือยังค่ะ หายาพวกฮีรูดอยส์ เอาแบบ forte มาทานะค่ะ จะได้ไม่เป็นรอยแผลเป็น คืนนี้ฝันดีนะค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:23:10:12 น.  

 
มาร์เบิ้ลเริ่มฉายแววหล่อแล้วนะคะ

ตอนนี้เป็นพระเอกเลย

เวลาบิ๊งบิ๊ง ท่าทางมีความสุขมากๆ

โชคดีของนายนะ มาร์เบิ้ลที่ได้มาอยู่กับครอบครัวที่น่ารักครอบครัวนี้


โดย: นวลกนก วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:23:18:11 น.  

 
พี่นักน่ารักจัง น้องมาร์เบิ้ล ก็น่ารัก ชอบรูปสุดท้ายใส่เสื้อส้ม แล้วอ้วนพุงปลิ้นเชียว


โดย: karnlaka วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:23:21:05 น.  

 
กระต่ายน้อยสองตัวท่าทางจะมีความสุขจังเลยนะคะ


โดย: เอื้อมดาว วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:10:32:50 น.  

 
หวัดดีค่ะ คุณพิม
แอนแวะมาบอกว่า บังเอิญได้คุยกับเพื่อนที่ออกจากแจลไปแล้ว เธอบอกว่ารุ่นที่ 25 ค่ะ โห้คุณพิมเป็นรุ่นพี่ นี่แอนก้อยังไม่ได้เบอร์โทรเพื่อนคนนั้น ขาดการติดต่อไปเลยค่ะ แต่มีเพื่อนด้วยกันบอกว่าเค้ายังอยู่ที่แจล ต้องตามล่าหากันต่อไป คิดถึงหน่ะค่ะ มีความสุขมากๆ นะค่ะ หลับฝันดีค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:22:30:56 น.  

 
ถ่ายรูปสวยมากค่ะ กระต่ายก็น่ารัก


โดย: หญิง IP: 58.64.76.101 วันที่: 8 กันยายน 2550 เวลา:1:28:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.