Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
แม่บังอร



หนูเองค่ะที่ชื่อว่าแม่บังอร แหมมมม พูดเรื่องชื่อมีอะไรให้คุยอีกเยอะเลยค่ะ หนูน่ะแม่นางร้อยชื่อค่ะ พ่อโจ้กับแม่พิมช่างสรรหามาเรียกกันซะจริงๆ

ไว้่วันหลังหนูค่อยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน

วันนี้เล่าเรื่องแม่บังอรดีกว่า

แม่บังอร ก็มาจากเพลงสมัยดึกดำบรรพ์ไงค่ะ บังอรเอาแต่นอนน่ะค่ะ ป้าๆรู้จักกันเปล่าคะ หนูไม่รู้จักหรอก แต่ว่าแม่พิมรู้จัก แล้วชอบเอามาร้องล้อหนูเวลาหนูหลับ

สมัยหนูเป็นเด็กนะคะ หนูชอบนอนบนเนี่ยค่ะ มันเคยเป็นที่ใส่ไข่เวลาแม่พิมซื้อไข่มาไงค่ะ พอเอาไข่ออกแม่พิมก็เอารังมาให้หนูเล่น เสร็จหนูเลย หนูเลยทำเป็นเตียงนอนซะเลย แต่เดี๋ยวเนี่ยหนูลงไปนอนในนั้นไม่ได้แล้วล่ะค่ะ แค่ก้นก็ใส่ไม่ลงแล้ววววววว



เวลาหนูจะนอนนะคะ หนูจะต้องนั่งให้ได้ที่เหมาะเจาะก่อนนะคะ แล้วหนูก็จะเอียงตัวไปทางซ้ายหรือทางขวาตามที่หนูต้องการ เอียงปรุ๊บนอนปรั๊บค่ะ ป้าๆนึกออกมั๊ยคะ แบบทำเร็วๆน่ะค่ะ หนูทำอะไรช้าๆไม่เป็นหรอก แม่พิมเห็นตอนแรกตกใจนึกว่าหนูเป็นลมลงไป รีบมาดูหนูใหญ่เลย หนูเลยต้องลุกขึ้นมานั่งโชว์ บอกแม่พิมว่าไม่เป็นอะไร แล้วกระแทกตัวลงไปนอนใหม่ค่ะ



ส่วนรูปนี้หนูจำได้ว่าหนูกำลังทำรังคลอด กล่องที่เห็นอยู่นั่นแหล่ะค่ะ แล้วหนูก็เหนื่อย หนูก็เลยต้องนอนพักเอาแรงสักนิด เพื่อจะไ้ด้มีแรงตื่นมาทำใหม่ แต่ว่ามั๊ยคะ หนูรูปนี้อ้วนจัง



เรื่องนอนทานอีกอย่างค่ะ หนูโดนแม่พิมดุประจำ แม่พิมชอบบอกว่า เวลาหม่ำก็หม่ำ เวลานอนก็ค่อยนอน ประเภท นอนไปหม่ำไปอย่างหนูน่ะ เป็นมารยาทที่ไม่ดี แต่บางทีหนูก็ขี้เกียจนี่คะ หนูนอนไปหม่ำไปสบายอุราจะตายไป



บางทีหนูก็ชอบออกมานอนเล่นข้างนอกค่ะ คอยดูแม่พิมว่าทำอะไรมั่งวันๆ แอบอู้งาน นอนกลางวันบ้างรึเปล่า



แต่พักนี้หนูชอบนอนท่านี้ค่ะ แม่พิมเรียกว่า ยัยแบะแฉะ เห็นมั๊ยๆๆๆ แม่พิมเปลี่ยนชื่อหนูอีกแล้ววววว เดี๋ยวงอนเลยแม่พิมเนี่ยยยยยยย




Create Date : 07 มีนาคม 2549
Last Update : 7 มีนาคม 2549 3:19:50 น. 13 comments
Counter : 881 Pageviews.

 

ป้าไม่รู้จักหรอกเพลงบังองบังอรเอาแต่นอนหน่ะ()ตอนเพลงกำลังดังป้าคงยังเป็นเด็กน่ะ(อิอิ)

ดูไปดูมาเหมือนแมวเลยน่ะเราสนักเกิ้ล


โดย: petunia lover วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:3:49:35 น.  

 
ต๊ายย......แม่บังอร ท่านอนสุดท้ายของหนูน่ะ พี่เรียกที่กระต่ายย่างจ้ะ หูยาวชอบหลับท่านี้ ส่วนฟีนิกซ์ cc หลับท่าเดียวกับแม่บังอรเลย นั่งๆแล้วล้มตึง

ปล.ฝากบอกแม่พิมหนูด้วยนะ ว่าพี่เกิดไม่ทันเพลงนั้นหรอก แปลว่าพี่ยังเด็กอยู่ ตอนนี้เวอร์ชั่นติดนิยาย พี่ไปอ่านต่อก่อนล่ะ อย่าลืมบอกแม่พิมนะ ว่าพี่เกิดไม่ทัน


โดย: พี่เปิ้ล IP: 210.4.139.129 วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:5:02:36 น.  

 
ฮ่าๆๆ ภาพสุดท้าย หนูนักเกิ้ล นอนได้ใจจริงๆ เลยจ๊ะ

ท่าทางแม่พิมของหนูเป็นคนสะอาดมากๆ เลยนะคะ ที่นอนของหนูแทบไม่มีฝุ่นให้เห็นเลยจ๊ะ ป้า( น้า ) ขอนอนด้วยคนได้ไหม๊ :P


โดย: Second impact วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:6:46:31 น.  

 
พื้นเงาวับ สะท้อนหน้าสนักเกิล เลย แม่พิม

ตะก่อนเลี้ยงกระต่ายก็ตกใจเหมือนกัน เวลาเค้า ล้มตัวตึง นอนตะแคง ตลกดีนะคะ

ยี้ๆ รูปแรก นักเกิ้ล กินหนอน


โดย: *พิณ* วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:6:49:21 น.  

 
น่ารัก หุ หุ


โดย: ชายคา วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:7:05:23 น.  

 
เอาแต่นอนจริงๆ ด้วยคุณพิม
แต่น่ารักโน๊ะ คิดถึงกระต่ายที่บ้านจัง


โดย: jaa_aey วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:7:05:57 น.  

 
นอนท่าเดียวกับเจ้าน้องหมาที่บ้านเลยคะน้องพิม
ดีนะนักเกิ้ลยังไม่นอนท่าหงายพุง น้องหมาที่บ้านชอบนอนท่านี้อีกท่านึง


โดย: นู๋ส้มจุก วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:7:45:24 น.  

 
ท่านอนนู๋สนักเกิ้ลโดนใจจัง


โดย: marinesnow วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:14:34:13 น.  

 
นอนท่าเดียวกับเบลโล ลูกชายป้าเลยหนูเกิ้ล แบะแฉะจริง ๆ แถมท้องบานซะอีก ฮิฮิ


โดย: madam_ozzy วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:16:30:09 น.  

 
ชอบรูปสุดท้ายอ่ะจ้ะ ช่วงล่างเหมือนน้องหมา ช่วงบนเหมือนน้องแมวเลย


โดย: P.Ta วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:17:50:50 น.  

 
น่าตีจริงๆๆเลย ตัวเล็กนี่
ท่าแบ๊ะแชะคาดว่าท้องคงจะเย็นขึ้นมากแน่เลยๆๆ



โดย: หยิ๋งแป๋ม วันที่: 8 มีนาคม 2549 เวลา:15:40:36 น.  

 
เพลงอาไรเหรอค่ะพี่พิม......พี่เปิ้ลไม่ทัน ดังนั้น หนูต้องไม่ทันยิงกว่า หุหุ...

น้องสนักเกิ้ล นอนท่าปลาทูนึ่งด้วย อิอิ


โดย: IP: 203.113.80.142 วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:1:50:37 น.  

 


โดย: นู๋ IP: 124.157.178.71 วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:15:29:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.