Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
เสริมสวย

วันนี้หนูจะมาบอกเคล็ดลับความงามให้ค่ะ
เคยได้ยินกันใช่มั๊ยค่ะว่า
"ไก่งามเพราะขน กระต่ายงามเพราะแต่ง"


นั่นแหล่ะค่ะ อย่างนั้นเลย กว่าหนูจะน่ารักได้ขนาดเนี่ย หนูต้องใช้เวลาแต่งตัวอยู่หลายชั่วโมงเลยนะคะ

เริ่มต้นจาก

อาบน้ำ ว่าที่จริง หนูไม่ชอบอาบน้ำหรอกค่ะ เมื่อก่อนตอนหนูเด็กๆ หนูชอบอึ๊เลอะเทอะ แม่พิมก็ต้องอาบล้างก้นให้หนูบ่อยๆ หนูจำได้ ตอนหนูอาบน้ำครั้งแรก หนูงงมากเลยค่ะ ว่ามันอะไรกันนี่ หนูดิ้นๆๆๆๆๆๆ แล้วตอนหลังหนูก็รู้ว่าดิ้นไปก็ไม่รอด หนูเลยทำตัวแข็งทื่อ ทีนี่ละแม่พิมตกใจใหญ่เลย กลัวว่าหนูจะกลัวจนช็อคตาย แต่เปล่าหรอกค่ะ หนูเหนื่อย พอตอนหลังหนูก็รู้วิธีใหม่ เวลาแม่พิมจับหนูอาบน้ำ หนูก็จะดีดดิ้นกระทุ้งน้ำเยอะๆ ให้แม่พิมเปียกด้วย ถูกใจหนูจริงๆเลย

พออาบเสร็จหนูก็จะมาเลียขนตัวเองค่ะ แม่พิมกับพ่อโจ้ก็จะเอาไดร์มาเป่าให้หนู ตัวหนูจะได้แห้งเร็วๆ



แต่ตอนหนูอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ หาความงามไม่ได้เลยนะคะ ตัวลู่อย่างนั้น หนูละอ๊ายอาย ต้องรีบเลียเร็วๆ ลิ้นหนูก็เล็กนิ๊ดเดียว กว่าจะเสร็จ เหนื่อยล่ะค่ะ

นี่ตอนกำลังจะแห้งแล้วค่ะ



ตัดเล็บ พออาบน้ำเสร็จ แม่พิมก็มักจะตัดเล็บให้หนู แต่ตัดเล็บเนี่ยปรกติหนูต้องตัดทุกๆสองอาทิตย์นะคะ ไม่งั้นเล็บหนูจะยาวเป็นเล็บแม่มดค่ะ ข่วนแม่พิมกับพ่อโจ้ละเจ็บค่ะ แม่พิมเลยต้องหมั่นตัดให้หนู เวลาตัดเล็บก็จะต้องใช้ทั้งสองคนช่วยกันค่ะ เพราะแม่พิมคนเดียวจับหนูไม่ไหว เพราะหนูไม่ชอบตัดเล็บอีกล่ะ มันเสียวๆ กลัวๆยังไงก็ไม่รู้นะคะ หนูเลยต้องดิ้น

พ่อโจ้ก็จะต้องเป็นคนคอยอุ้มหนู แล้วแม่พิมก็จะเป็นคนตัด หนูจะมีที่ตัดเล็บส่วนตัวเลยนะคะ สีเขียว หนูจำได้ พอแม่พิมตัดเสร็จทั้งเล็บมือเล็บเท้า พ่อโจ้ก็จะส่งหนูให้แม่พิมอุ้ม แล้วพ่อโจ้ก็ไปเอาเครื่องตะไบเล็บมาค่ะ มาตะไบให้หนูเล็บหนูจะได้ไม่คม เครื่องอะไรของพ่อโจ้ก็ไม่รู้ ต้องเสียบไฟด้วยนะคะ เสียงดัง หนูละกลัวจริงๆ

นี่หนูรู้ว่าจะต้องโดนตัดเล็บ หนูเลยไปหลบก่อน



แปรงขน ขั้นตอนนี้หนูชอบล่ะค่ะ เวลาแม่พิมหรือพ่อโจ้แปรงขนให้หนู หนูสบ๊ายสบาย โดยเฉพาะเวลาจับหนูไปแปรงที่ชิงช้าด้วยนะคะ เพราะว่าหนูน่ะชอบนั่งชิงช้ามากที่สุดเลยค่ะ สนุกดี มันแกว่งไปแกว่งมาเนอะ ป้าๆเคยนั่งกันเปล่าคะชิงช้าน่ะ ถ้าเห็นมีที่ไหนลองไปนั่งกันดูนะคะ หนูการันตีความสนุกเลยคะ่ แปรงขนเนี่ยจะทำให้ขนที่กำลัีงจะหลุดร่วงลงไปค่ะ แม่พิมบอกว่าแมวก็ต้องแปรงขนเหมือนกัน หนูรู้จักแมวด้วยนะคะ หนูเคยมีเพื่อนเป็นแมวอยู่สามตัวค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอกันแล้ว ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปค่ะ หนูไม่อยากจะคุยเลยว่า แมวน่ะกลัวกระต่ายนะคะ



แคะขี้ตา งานนี้แม่พิมกับพ่อโจ้ต้องทำให้หนูบ่อยๆเลยค่ะ เพราะหนูขี้ตาเยอะมาก ต้องแคะกันวันละสามเวลาเลยค่ะ ถ้าหนูอารมณ์ดี หนูก็จะนั่งให้แม่พิมกับพ่อโจ้แคะให้ดีๆ แต่ถ้าหนูอารมณ์ไม่ดีน่ะเหรอ วิ่งตามจับกันทั้งบ้านหนูก็ไม่ยอมให้เอาขี้ตาของหนูออกไปค่ะ ของๆหนู จะเอาไปทิ้งกันง่ายๆได้ไง เนอะ

เนี่ยละค่ะ เคล็บลับความงามของหนู ใครสนใจจะเอาไปใช้หนูไม่ว่านะคะ เรามาสวยเหมือนๆกัน ให้ทั้งโลกมีแต่ความสวยงามเนอะ แต่หนูของตำแหน่งสวยที่สุดในโลกก็แล้วกันนะคะ ส่วนรองอันดับหนึ่งหนูเก็บไว้ให้แม่พิม




Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2549 0:34:39 น. 26 comments
Counter : 1672 Pageviews.

 
จ้ำมั่ม เสียจริงละน้องเอ๋ย


โดย: เสเพล อะไรนั่น (The Fast And Furious ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:0:27:55 น.  

 
น่ารักดีจังคะ


โดย: Angel Tanya วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:0:56:14 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: ชายคา วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:06:02 น.  

 
นู๋สนักเิกิ้ลของป้าติ๊ก วันนี้สบายดีจังเลย แ่ม่พิมอาบน้ำ ทำความสะอาด เสริมสวยให้นู๋ครบวงจรเลยจ้ะ..


โดย: tiktoth วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:21:41 น.  

 
แมวกลัวกระต่าย หรือว่ากลัวเฉพาะหนูนักกันน้า


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:30:24 น.  

 
ปล. หนูสนักเกิ้ล ช่วยให้แม่พิมกับพ่อโจ้ถ่ายรูปตอนหนูยืนกับกระโดดได้ไหมครับ อยากเห็นอ่า หรือว่าจะโดดไม่ขึ้นแล้วน้า ล้อเล่นจ๊ะล้อเล่น อย่าเพิ่งกัดหูผมนะ อย่างอนด้วยหล่ะ


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:32:28 น.  

 
WoW!! very cute rabbit ka..

Good morning ja..Have a good day naka..


โดย: เสียงซึง วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:36:18 น.  

 
ปุ้กลุ้ก...เอ๊ย...นักเกิ้ลเราชอบวิ่งไล่จับกระต่ายล่ะ
ปีที่แล้ววิ่งไล่กระต่ายหลายตัว แต่ไม่เคยจับได้สักตัว
งานนี้กระต่ายไวกว่าหมา ฮ่าาาา
อ้อๆที่วิ่งไล่ใช่ว่าจะทำร้ายน่ะ เค้าอยากเล่นด้วยตังหาก
แต่กระต่ายเล่นตัวซวะมัด


โดย: petunia lover วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:4:19:54 น.  

 
เวลาวิ่งหนีนี่ไล่จับกันเหนื่อยแย่เลยนะคะ
แต่เห็นด้วยว่าต้อ
ทำความสะอาดตาบ่อยๆน้าไม่งั้นไม่สวยนะจ๊ะ


โดย: tnt IP: 12.240.18.97 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:5:55:53 น.  

 
อ๊ายยยย........น้องนักน่ารักจังเลย พี่หูยาวก็ไม่ชอบอาบน้ำเหมือนกัน ใจตรงกันจริงๆ


โดย: หูยาว (เริ่มต้นจากที่นี่ ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:7:18:46 น.  

 
กระต่ายขนปุยอ้วนน่ารักจ้า


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:7:51:07 น.  

 
อ้วนจ้ำม้ำจริงๆ เลย นักเกิ้ลเอ๊ย
อ้วนๆ อย่างงี้ แม่พิมจะอุ้มหนูไหวไหมเนี่ย


โดย: นู๋ส้มจุก วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:8:32:29 น.  

 
อาบน้ำเสร็จใหม่ๆไม่ไฮโซเลยนะคะอิอิอิอิ




โดย: หยิ๋งแป๋ม วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:8:45:05 น.  

 
พ่อโจ้ กะ แม่พิมของนู๋นี่ ช่างขยันดูแลแต่งตัวให้ลูกจังเลย ชื่นชม...ชื่นชม...


โดย: P.Ta วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:37:42 น.  

 
กระต่ายเอ๊ยยยยยยยย ( จะเรียก...หนู... ก็ผิดพันธ์ ) อาบน้ำหน่ะแสนสบาย กระต่ายหน่ะยังไม่อายบ่อยเท่าพ่อโจ้กะแม่พิม เพราะงั้น อย่าบ่นเลยจ้ะ

ปล. ลองบอกให้แม่พิมทาเล็บให้สิ สวยนะ


โดย: แนนนี่ (madam_ozzy ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:46:28 น.  

 
อ้อ ลืมถามว่าเวลาอาบน้ำนี่ อาบบ่อยปะคะ


โดย: tnt (ltoeyl ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:39:57 น.  

 
น่ารักมากกกกกกกกกกก

อาบเสร็จแล้วขนฟู สวยจังนะคะ น้องนัก

แล้วโดนแคะขี้หูด้วยมั้ยจ๊ะ(พี่ทิฟ ฝากถาม)


โดย: *พิณ* วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:15:59:04 น.  

 
อุ๊ยหมั่นไส้ แม่กระต่ายนางงาม ฮิๆ แต่ป้าปอมเห็นแล้วก็อยากอุ้มหนูมากๆเลย


โดย: ปอมปอมเกิร์ล วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:19:08:34 น.  

 
เอ้าพี่เชยจริงๆอะ ไม่รู้ว่าหนูมีบล๊อกแล้ว นี่มาจากลิงค์พี่ตานะคะเนี่ย

สนิกเกิ้ล(ไม่รู้เรียกชื่อถูกไม๊คะเนี่ย) โชคดีจริงๆค่ะ มีพ่อแม่ดูแลดีจริงๆ


โดย: พี่แพทเองค่ะ IP: 62.254.32.19 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:01:31 น.  

 
ท่าทางขนหนูสนักเกิลจะนิ่มมากเลยนะแม่พิม
แต่อดฮาแคะขี้ตาไม่ได้....เด็กหน้าหวานที่บ้านก็ไม่ชอบให้แคะขี้ตาค่ะ ตัดเล็บหวีผมก็ ปล้ำกันตลอด.....

เห็นแล้วอยากฟัดหนูสนักเกิลจังเลยค่ะแม่พิม


โดย: แม่น้องธัย วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:35:57 น.  

 
คุณพิมนู๋สนักเกิ้ล ....โตเกือบเท่าแมวแล้วหรือคะเนี้ย...หรือเพราะขนฟูๆ ของนู๋กันเอ่ย


โดย: marinesnow วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:21:20 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้กับค้างคาวนะคะ

Image hosting by Photobucket


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:01:25 น.  

 
อุ้ยน่ารักจังเลยอ่ะค่ะ ไม่เคยทราบมาก่อนเลยนะคะว่ากระต่ายอาบน้ำได้ด้วย อิอิอิ


โดย: นิว IP: 71.250.65.20 วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:11:51:35 น.  

 
พี่คับทำไงดีงะคือลูกผมมันดื้องะคับ อยากตัดเล็บให้มันมันก็ตะกุยผมกลัวมันเจ็บผมก็ปล่อยเลยไม่ได้เรื่องสักทีเลยต้องทำไงดีคับ


โดย: MooAuan IP: 124.120.234.168 วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:4:15:54 น.  

 
กระต่ายของเราขนที่เท้าเป็นสีเหลืองอาบน้ำบ่อยแต่ยังดูสกปรกคัยมีวิธีแก้ปัญหาช่วยทีนะได้โปรด


โดย: ช่วยด้วย IP: 118.174.220.38 วันที่: 26 เมษายน 2551 เวลา:15:23:37 น.  

 
อยากได้ตะไบแบบเสียบไฟจังเลยค่ะ

กระต่ายที่บ้านเกาตาจนเป็นแผลแล้ว

หน้าตาเป็นอย่างไรหาซื้อได้ที่ไหนหรือคะ



ถ้าคุณพิมว่าง ๆ ช่วยตอบให้หน่อยนะคะ

ไม่มีล็อคอินpantip แต่
เล่นเวป //www.rabbitcafe.net login บันนี่จัง ค่ะ


โดย: bunnyjung IP: 58.64.48.5 วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:0:27:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.