Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ใครกันหนอบ่นคิดถึงหนู


เมื่อวานแม่พิมมาบอกหนูว่า "สนักเกิ้ลๆๆๆ หนูแต่งตัวเตรียมไว้นะลูก แล้วแม่พิมจะพาไปถ่ายรูปมาโชว์ตัว แต่งให้สวยๆนะลูกนะ" ..... โชว์ตัวอีกแล้วเหรอคะ อาทิตย์ก่อนหนูเพิ่งโชว์ตัวไปเองนี่นา .... เฮ้อออ สวยๆอย่างหนูต้องแต่งอะไรกันมากมายนะ

หนูก็แค่ปัดแก้ม หวีผมนิดหน่อย ที่ต้องแต่งนานกว่าเค้าเพื่อนก็ตรงพวงมาลัยคล้องคอหนูเนี่ยล่ะค่ะ ฟูเหลือเกินเลยต้องจัดทรงกันอยู่นานหน่อย

แต่งตัวเสร็จออกมากลมป๊อกอย่างเนี่ยล่ะค่ะ ก็ถ้าหนูแต่งให้ผอมเพรียวก็ผิดคอนเซ็ปหนูหมด เดี๋ยวน้าๆป้าๆจะจำหนูกันไม่ได้น่ะสิคะ







เมื่อวานอากาศดีดี๊ค่ะ หนูเลยออกมานั่งชิงช้าสูดอากาศบริสุทธิ์หลังบ้าน พอพ่อโจ้เห็นแม่พิมหยิบกล้องมาจะถ่ายรูปหนู พ่อโจ้ก็บอกว่า "ถ่ายอีกแร่ะๆๆๆๆ มุมเดิมๆ วิวเดิมๆ ไม่เบื่อรึไงกัน"

แม่พิมเลยตอบไปว่า "ไม่เห็นเป็นไรเล้ยย ถ่ายเก็บไว้เยอะๆ จะได้เห็นการพัฒนาการเปลี่ยนแปลงของลูกสาวเราไงคะ" แล้วก็หันมาบอกว่าหนู "โพสท่าค่ะลูก สวยๆนะคะ"

อ่ะๆๆ ก็ได้ค่ะ หนูจัดให้ เอียงแบบนี้สวยพอรึยังคะแม่พิม







"น่ารักมากเลยลูก หนูเป็นกระต่ายฉุดฉวยฉุดๆที่ฉุดในโลกของแม่พิมเล้ยยย ไม่มีใครที่ไหนจะสวยกว่าหนูอีกแล้ว จุ๊บๆ ซ้ายขวา ซ้ายขวา"

เอิ่มมมม ใครอ่านแล้วรู้สึกเลื่ยนๆ หนูก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แม่พิมของหนูเว่อร์อย่างนี้ซำเหมอล่ะค่ะ







วันก่อนนะคะแม่พิมกับพ่อโจ้ไปซื้ออาหารมาให้หนูค่ะ กลับมาหน้าตาผ่องใส ได้ยินแว่วๆว่าได้ของดีราคาถูก

แม่พิมได้ฟางทิโมธีถุงใหญ่ยักษ์แบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่งมาค่ะ แม่พิมเลยสอยมาสองถุง สองบวกสองก็เป็นสี่ถุงยักษ์ ของหนูสามถุง ของมาร์เบิ้ลแค่ถุงเดียวพอ

แล้วก็อาหารเม็ดอีกหนึ่งถุงใหญ่(ไม่ยักษ์) ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งเหมือนกัน หนึ่งบวกหนึ่งก็เป็นสอง .... อันนี้ของหนูคนเดียว ของเก่าหนูโละให้เจ้ามาร์เบิ้ลไปละกันค่ะ







ตอนนี้อากาศแถวบ้านหนูเริ่มเย็นๆแล้วค่ะ ลมก็แรงด้วย ดูสิคะหนูแต่งตัวมาสวยงาม มาเจอลมแรงๆ ขนหนูปลิวว่อนเลย วันหลังต้องขอยืมโฟมแม่พิมมาฉีดๆให้ขนหนูอยู่ตัวซะหน่อยแล้วล่ะ ถึงเจะโดนลมแรงๆ หนูก็จะได้ยังฉวยอยู่ฉำเหมอ







อ้อๆๆๆๆๆ เกือบลืมเล่าแน่ะ เมื่อคืนแม่พิมฝันถึงหนูด้วยค่ะ แม่พิมฝันว่าพาหนูไปหาคุณหมอ คุณหมอจัดยาให้หนูหม่ำชุดหนึ่ง แล้วบอกว่าให้แม่พิมป้อนสักหนึ่งอาทิตย์ เพราะคุณหมอคิดว่าน่าจะยังมี "เจ้าตัวนั้น" อยู่ในตัวหนูอยู่

แม่พิมก็บอกว่าไม่มีแล้วนะคะ แม่พิมตรวจเช็คสภาพหนูบ่อยๆ ไม่มี๊ไม่มีจริงๆ แต่คุณหมอบอกว่าบางที "เจ้าตัวนั้น" ยังฝังอยู่ข้างในเพราะเค้ารู้สึกว่าข้างนอกไม่ปลอดภัย พอเมื่อไหร่รู้สึกว่าปลอดภัยก็จะออกมาอีก


กรี๊ดดดดดดดดด (อันนี้คือเสียงกรีดร้องในฝันของแม่พิมค่ะ) ^^"


แม่พิมมาเล่าให้หนูฟังล่ะ หนูว่าแม่พิมเนี่ยประสาทเสียไปแล้วนะนี่นะ อุ๊ยยยย แม่พิมขาหนูขอโต้ด หนูเป็นลูกสาวหนูไม่ควรจะว่าแม่พิมอย่างนี้


งั้นหนูจะแก้ตัวโดยการหอมแก้มเจ้าเขรอะฉองทีนะคะ แม่พิมไม่โกรธหนูน๊า







อีกสองอาทิตย์แม่พิมกับพ่อโจ้จะหนีหนูกับน้องไปเที่ยวอีกแล้วล่ะค่ะ แม่พิมบอกว่าให้หนูดูแลบ้านให้ดีตอนแม่พิมกับพ่อโจ้ไม่อยู่

สบายมากอยู่แล้วค่ะ หนูเป็นพี่ใหญ่ หนูโตแล้วหนูคอยดูแลบ้านดูแลน้องให้แม่พิมได้แล้วค่ะ ถ้าน้องดื้อนักเดี๋ยวหนูจัดการนั่งทับให้หายดื้อเอง


บุ๊ยบุยนะคะ ไว้ค่อยคุยกันใหม่นะคะ










Create Date : 03 ตุลาคม 2550
Last Update : 3 ตุลาคม 2550 19:52:31 น. 24 comments
Counter : 11526056 Pageviews.

 
น่ารักจังเลยคะ ... นั่งนิ่งซะแบบว่า "มืออาชีพ"จริงๆ เลย


โดย: JewNid วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:20:14:18 น.  

 
ท่าทางนุ่มน่าดูเลยค่ะ
อากาศก็ยิ่งเย็น ๆ อยู่ด้วย
กอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: maru วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:21:15:03 น.  

 
กลมมากๆเลย น่ากอดเป็นที่สุด


โดย: แม่ลูกแฝด วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:21:47:24 น.  

 
ได้ดูรูปอย่างจุใจ
ค่อยคลายความคิดถึงน้องนักไปได้บ้าง

เรื่องของพี่ ยังสรุปตัวเลขกันไม่ได้
ทางโน้นไม่ยอมจ่าย
พยายามทำตัวเลขแบบให้เจ๊ากันน่ะ
ต้องมาเคลียร์ตัวเลขกันอีก
ไม่รู้เมื่อไหร่จะจบ
เบื่อมากๆ เลยจ้ะ
ดูรูปสนักเกิ้ล แล้วหายเครียดเลยจ้ะ



โดย: นวลกนก วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:22:06:20 น.  

 
น่ารัก น่ากอดจัง


โดย: kittymaew วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:22:24:40 น.  

 
หน้าตาบ๊องแบ๊วจังเลยค่ะ


โดย: justkitty วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:22:51:11 น.  

 
So cute



โดย: ~ M @ Y ~ Girl In Heaven วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:23:10:30 น.  

 
พี่พิม..สนักเกิ้ลน่ารักมากกกกกกกกกกก..มาร์เบื้ลเหมือนเค้กมาร์เบิ้ลจิงๆเลยอ่า..

บล็อกพี่สวยมากจ้า..


โดย: MyLifeUp2Me วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:23:13:28 น.  

 
ดีใจจังเลย วันนี้คลิกเข้ามาเยี่ยมน้องพิม ได้ดูรูปหนูสนักเกิ้ลพอดีเลย..อยากบอกว่ามีป้าติ๊กอีกคนหนึ่งล่ะทีคิดถึงหนูสนักเกิ้ลและแม่พิมคนสวยเสมอ..
ทั้งสองน่ารักมากๆเลยค่ะน้องพิม..นู๋สนักเกิ้ลอวบขึ้นจริงๆอ่ะ
ยังสวยน่ารักมากๆเหมือนเดิมเลยค่ะ
ป้าติ๊กอยากเข้าไปกอดบ้างจังเลย..
..แม่พิมแค่ฝันไป..ทำเอาน้องสนักเกิ้ลต๊กใจไปด้วย..

..มาบอกข่าวน้องพิมอีกค่ะว่า ตอนนี้พี่ยังเหลือตรวจน้ำคร่ำและอัลตร้าซาวด์ดูน่ะค่ะ
พี่คงต้องรอคุณหมอนัดอีกทีค่ะ ช่วงนี้พี่ยังรู้สึกง่วงๆเพลียอยู่บ้างจ้ะ..


โดย: tiktoth วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:23:36:56 น.  

 
น่ารักจริงๆ


โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:23:51:50 น.  

 
น่ารักจังเลยอ่ะค่ะ เล่าไปก็คิดตาม เหมือนเขาจะพูดได้อย่างนั้นจริงๆ


โดย: Nok (nokjeffus ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:0:29:48 น.  

 
น่ารัก น่ากอดมากๆ เหมือนเดิม กลมฟูเชียว
พิณเพิ่งซื้อ แฮมสเตอร์ตัวใหม่มา มันไม่ยอมให้จับเลย เห็นคนปุ๊บ ฟุ๊บ หายเข้าบ้านไปเลย


กรี๊ด พี่ติ๊ก ท้องเหรอเนี่ย???


โดย: *พิณ* วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:2:08:27 น.  

 
พี่พิม แอนน์ก็ชอบไก่เนื้อดำนะ โปรดที่สุดก็ thigh ค่ะ และก็ปีกบน ชอบมากที่สุดเลย เวลาซื้อไก่ทอดจะซื้อส่วนนั้นก่อนเลย อกมันแห้งเหมือนกระดาษ เมื่อก่อนไม่กินอก แต่พอเขาบอกว่าดี เราก็ดันชอบขึ้นมาซะงั้น และต้องทำเองค่ะ ส่วนอก ถึงจะอร่อย เพราะเรารู้ว่าเราชอบแค่ไหน ทำแล้วก็ต้องกินเลย อบแบบแอนน์ ไม่แห้งค่ะพี่พิม หรือเอาไปทอดแพนฟรายอ่ะค่ะ นุ่มมมมมมมมมมมม

ปล.เมื่อวานเกือบโทรหาพี่พิมละ ดันไปติดนิยายเรื่องจริงของนางฟ้าคนหนึ่งในพันทิปอ่ะค่ะ เลยยาวถึงเย็นเลยค่ะ อดโทรเลย


โดย: ClayAnn วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:6:53:58 น.  

 
มาร์เบิ้ลดูจะไม่ค่อยซนแล้วนะคะ.. ขนสวยขึ้นด้วยค่ะ



โดย: เอื้อมดาว วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:10:52:25 น.  

 
แวะมาทักทายคะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
วันนี้มีซีรีส์เกาหลีหนุๆ มาให้ดูกันคะ
รับรองสนุกมากๆ เลยคะ
อย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ

มีความสุข+สุขภาพแข็งแรงมากๆ นะคะ

น้องกระต่ายน่ารักจังคะ
สีขนสวยดีจังเลย


โดย: weraj วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:13:37:34 น.  

 
น้องนักฉุดฉวย น่ารักจิงๆเลย
อยากกอดน้องนักจัง อวบอ้วนดีจิง..อุ๊ย!!! ไม่ช่ายผอมเพรียวต่างหากเนอะๆๆ


โดย: neorange IP: 203.149.46.168 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:14:38:20 น.  

 
เห็นแล้วคิดถึงโปโกะจังค่ะ เค้าทั้งสองหน้าคล้ายกันมาก ที่หนูเลือกโปโกะก็เพราะว่าเค้าเหมือนหนูนักนี่แหละ เศร้า !


โดย: หม่ามี๊ของเด็กๆ IP: 58.10.9.182 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:20:02:09 น.  

 
สนักเกิลอ้วนปุ๊กลุก น่ารักน่ากอดจังคะคุณพิม


โดย: GingerFever วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:20:11:32 น.  

 
สนักเกิลน้อยน่ารัก กลมปุ๊กเลยคะคุณพิม น่ากอดมากๆคะ


โดย: ความทรงจำดีๆในชีวิต วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:21:02:33 น.  

 
น่ารักสุดๆๆ


โดย: tanoy~ตะนอย วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:16:52:12 น.  

 
น่ากอดจังเลย


โดย: PS-pani วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:20:43:03 น.  

 
บ้านเราก้อมี



โดย: ป่าน IP: 203.170.236.194 วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:12:47:13 น.  

 
อ้วนน่าร้ากกกกกกกกกกกกก มั่กมั่ก น่ากอดน่าจุ๊ฟ


โดย: เเทน IP: 125.25.110.118 วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:10:14:34 น.  

 
น่ารักจังค่ะ


โดย: ข้าวสวย,ปิ่น,น้ำขิง IP: 124.121.47.77 วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:10:43:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.