1 กุมภาพันธ์ 2550

จากเมืองมายา มุ่งหน้าสู่ธรรมชาติ : มนต์มายาแห่งลาสเวกัส

ระยะทางจาก Bryce Canyon กลับมาลาสเวกัส ใช้เวลาประมาณสี่ชั่วโมงครึ่งค่ะ

ทายสิคะว่าตลอดทางเราคุยเรื่องอะไรกัน ก็ดีค่ะ สนุกไปอีกแบบมีเรื่องให้คุยกันได้ตลอดสี่ชั่วโมงไอ้เรื่องตบไม่ตบเนี่ยล่ะ

กลับมาถึงก็ไปหาอะไรทานกันที่เมืองจีน พี่โจ้พูดมาว่า เดี๋ยวไปเล่นแบล็คแจ็คหาเงินค่าตั๋วดีกว่า พิมก็หนวดกระตุก (เอ๊ยยย ลืม ไม่มีหนวดค่ะ) คิ้วกระตุกแทน บอกว่าดีนะแทนที่จะเสียร้อยกว่าเหรียญ กลายเป็นสองร้อยกว่าเหรียญ แพงไปอีก พี่โจ้ก็ว่า แล้วทำไมไม่คิดว่าพี่จะได้บ้างละ

เฮ้ออออ ... ตามใจ ปรกติเรามาเที่ยวลาสเวกัส เราจะไม่เล่นการพนันเลยนะคะ คราวนี้พี่โจ้ถึงกับเอ่ยปากตามใจก็แล้วกัน ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเที่ยว

แต่ปรากฎว่าวันนี้หลังจากโชคร้ายเจอคุณตำรวจดีเด่นมาแล้ว พี่โจ้ก็กลับโชคดีค่ะ ใช้เวลาแป๊บเดียวก็ได้ค่าตั๋วมาเรียบร้อย แล้วก็เลิกไปถ่ายรูปกันต่อดีกว่า ยิปปี้ๆๆๆ

ลาสเวกัสยามค่ำคืนสวยงามมากๆเลยค่ะ ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีจริงๆ

ที่พลาดไม่ได้ก็คือน้ำพุเต้นระบำหน้าโรงแรมเบลาจิโอค่ะ พิมชอบมากๆๆๆๆๆๆ

บริเวณล็อบบี้โรงแรมซีซ่าร์ค่ะ อลังการมากกกกก

และหน้าโรงแรมซีซ่าร์จะมีศาลพระพรหมด้วยค่ะ สร้างโดยครอบครัวคุณกำพล วัชรพล

พิมก็อยากจะไปกราบไหว้นะคะ แต่ว่าไม่รู้จะหาธูปจากที่ไหน

แล้วเราก็ไปโรงแรมวินน์ค่ะ โรงแรมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งขึ้นมา แต่พิมไม่ได้ถ่ายรูปด้านนอกเลยล่ะ เพราะขับรถไปกัน ที่นี้ทุกโรงแรมจะมีที่จอดรถให้นะคะ แต่ละโรงแรมที่จอดรถก็ใหญ่โต กินอาณาบริเวณแทบจะพอๆกับตัวโรงแรมเลยล่ะมั่ง

นี่บริเวณล็อบบี้ค่ะ พิมเข้าไปเดินดู เค้าก็สร้างอลังการนะคะ แต่ว่างั้นๆ ไม่รู้ว่าธีมของโรงแรมคืออะไรกันแน่ รีสอร์ทดอกไม้หรือไงก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ค่ะ

แต่ที่ตื่นตาต้องนี้เลยค่ะ บันไดเลื่อนแบบโค้งๆด้วยนะ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนค่ะ

มาอีกทางด้านหนึ่งของ Strip ก็จะเจอโรงแรมเอ็มจีเอ็ม

โรงแรมนิวยอร์ค นิวยอร์ค

โรงแรมเอสเคริเบอร์

พี่โจ้เคยพูดสนุกๆว่า เกินต่อไปในอนาคต ลาสเวกัสโดนถล่มหรือแผ่นดินยุบลงไป แล้วคนในอนาคตอีกร้อยล้านปี หรือมนุษย์ต่างดาวมาสำรวจ แล้วเจอโรงแรมต่างๆเหล่านี้ คงจะงงกันนะว่า นี่มันเมืองอะไรกัน ทำไมถึงได้รวมมิตรจากทุกมุมโลกอย่างนี้ ปิรามิดก็อยู่ที่นี้ เวนิสก็มี เสาโรมันก็เจอ หอไอเฟลก็ด้วย หลากหลายมากๆเลยค่ะ ทางด้านเอเซียก็เห็นจะมีแต่ที่โรงแรมมันดะเลเท่านั้นเองนะคะ ยังค่อยมีใครสร้างโรงแรมที่เป็นลักษณะของทางเอเซียเท่าไหร่เลย

แต่ก็ดีละ เกิดมาทำวัดเป็นคาสิโนก็คงทำใจลำบากน่าดูนะคะ

Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2550 21:00:04 น.

พิมๆ สวยจัง เขาทำได้เหมือนจริงเลยเน๊าะ
งี้ไปเวกัสก็เหมือนได้ไปทั่วโลก
คิดถึงจ้ะ

โดย: petunia lover 1 กุมภาพันธ์ 2550 21:20:45 น.

สวยมากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ คุณพิม

โดย: whitelady 1 กุมภาพันธ์ 2550 21:25:55 น.

ดูกี่รอบก็สวย โดยเฉพาะรูปธูปอ่ะ

โดย: แม่ลูกแฝด 1 กุมภาพันธ์ 2550 21:29:21 น.

เคยไปเมื่อปีที่แล้ว ไปอยู่ประมาณ 20 วัน จนลืมเวลากลับ กลางคืนสวยดี กลางวันร้อนมากๆ ฝากแนะนำร้านอาหารสุมนฑา ร้านคนไทยช่วยสนับสนุนด้วย ถ้าได้แวะไปเที่ยวเวกัส แวะไปชิมนะค่ะ

โดย: คนเมืองช้าง IP: 203.113.57.41 1 กุมภาพันธ์ 2550 22:08:03 น.

แน่ะ ภาพงามอีกแล้วค่ะ .. คมชัด แสง สียามค่ำคืนก็บาดตา
นี่ขนาดว่าไม่ได้แวะไปเวกัสด้วยตัวเอง ยังรู้สึกตื่นตะลึง
กับหลายๆ อย่างนะคะ เรียกว่าเมืองค่ำคืนที่น่าหลงใหล
ก็ดูว่าจะไม่ผิดนักนะค่ะ

ชอบภาพมุม check-in ของ ทาง รร.จังค่ะ ดูน่ารักดี
แถมมุมน้ำพุตระการตาอีก .. ไปเดินเล่นแบบนี้ไม่น่ากลัว
นะค่ะ แถมเพลินอีกต่างหาก ...

อ่ะแฮ่ม ดีใจด้วยค่ะกับเงินค่าตั๋วที่ได้คืนที่ได้จากการเสียง
โชค ... ตอนอ่านเนื้อความนิดยังคิดว่า แหม๊ ต้องได้ ต้องได้
และแล้วก็ได้จริงๆ ด้วย ดีใจด้วยค่ะ

โดย: JewNid 1 กุมภาพันธ์ 2550 23:54:06 น.

สวยจังเลยพิม อิจฉา คนมีแฟน สนับสนุน การถ่ายรูป

หนุ่มน้อย ถ่ายวีดีโอ หน้าน้ำพุ น่ารักดีนะ

โดย: *พิณ* 2 กุมภาพันธ์ 2550 0:40:00 น.

อยากไปเที่ยวเมกาบ้างละ สวยจังคับ

โดย: weerapong_rx (weerapong_rx ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 0:43:38 น.

สวยมากๆเลยค่ะคุณพิม..เห็นแล้วอยากไปมั่กๆๆ

โดย: Bamboocrossing 2 กุมภาพันธ์ 2550 9:27:59 น.

รูปสวยเหมือนเคยนะคะ ลาสเวกัสตื่นตาตื่นใจดีจัง อยากไปมั่ง

โดย: nzmum 2 กุมภาพันธ์ 2550 11:30:28 น.

แสงสีแพรวพราวสุด ๆ อยากไปดูน้ำพุเต้นระบำ ถูกใจกับบันไดเลื่อนแบบโค้งด้วย น่าสนุกจัง

โดย: Lauderdale By The Sea 3 กุมภาพันธ์ 2550 8:06:16 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ..
มาบ้านคุณพิมเมื่อไหร่ เห็นรูปแล้วเกิดกิเลสทุกที
ชาตินี้จะมีบุญได้ไปเมกากะเค้าไม่เนี่ยะ

โดย: Bamboocrossing 3 กุมภาพันธ์ 2550 14:16:37 น.

pim(พิม)

** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

[Add pim(พิม)'s blog to your web]