Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

รักที่สุด ... สุดที่รัก








เมื่อวันก่อนพี่นักมาโม้อะไรให้ฟังค่ะ?? ใครรักพี่นักที่สุดนะคะ แม่พิมนะเหรอ เอ๊ะ ... ก่อนจะเชื่อพี่นัก มาฟังหนูก่อนดีกว่าเนอะ







หนูน่ะไม่อยากจะคุยหรอกค่ะ แต่พี่นักมาเกทับกันอย่างนี้ หนูก็ยอมไม่ได้ หนูจะแจงเป็นข้อๆเลยนะคะว่าใครกันแน่ที่เป็นสุดที่รักของแม่พิม

ข้อที่หนึ่ง ...

หนูน่ะเป็นกระต่ายที่แม่พิมกับพ่อโจ้อุ้มบ่อยที่ซู๊ดดด ขนาดว่าหนูมาอยู่กับแม่พิมกับพ่อโจ้ช้ากว่าพี่นักไปตั้งสามปี แต่นับปริมาณการโดนอุ้มแล้ว หนูว่าหนูชนะขาดลอยนะคะ แล้วอย่างเนี่ยจะไม่แปลว่าแม่พิมรักหนูที่สุดหรอกเหรอคะ

(ก็หนูน่ะช้าเชื่อง อุ้มง่ายที่สุดไงละจ๊ะ)







ข้อฉอง ...

เวลาแขกไปใครมา ใครกันคะที่เป็นตัวแทนกระต่ายมาเสนอหน้ารับแขก ใครกันคะที่ได้เล่นกับเด็กๆ เวลาที่เด็กๆมาที่บ้าน ใครกันคะที่เวลามีแขกมาที่บ้านแล้วอยากจะอุ้ม อยากจะลูบตัวกระต่าย ใคร๊ ใครกันค่ะ ก็หนูที่ไง สุดที่รักของทุกๆคน

(ก็หนูมัวแต่งงงวย และหนูก็ตัวเล็กที่สุด อุ้มแล้วไม่หนักมากไง)







ข้อฉาม ...

เมื่อเกี๊ยะหนูงีบหลับกลางวันอยู่ พอหนูตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่พิมกับพ่อโจ้นั่งมองดูหนูนอนด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ คงเพราะเป็นว่าหนูนอนน่ารักมากๆละม้าง ไม่รักกันที่สุดก็คงไม่นั่งเฝ้ากันตอนหนูหลับหรอกใช่ป่ะคะ

(ก็หนูน่ะเป็นกระต่ายนอนขี้เซาสุดๆน่ะซี๊ ไปนั่งดูอยู่ตั้งนานไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวเล้ย)








ข้อฉี่ ...

ในขณะที่พี่นักกับพี่เบิ้ลมีกะบะฉี่แค่คนละอัน แต่เนื่องจากว่าแม่พิมรักหนูมากกก หนูเลยมีกะบะฉี่ 4 อัน !!!! ปริมาณมากกว่าแสดงว่ารักมากกว่า แม่พิมรักหนูมากกว่าพี่ๆ สี่เท่าแน่ะ ... วิปปี้ ....

(เอิ่มมมม .. ก็หนูน่ะไม่เป็นที่ไม่ทางกว่าพี่ๆไงละคะ )







นี่แค่หยิบยกมาแค่เล็กๆน้อยๆน๊า

เห็นมั๊ยละคะว่าใครน่ะเป็น "สุดที่รัก" "รักที่สุด" ของแม่พิม ฮี่ๆๆๆ

วันนี้หนูต้องไปแล้วล่ะค่ะ หนูว่าหนูจะไปขอยืมดัมเบลของแม่พิมมายกลดเหนียงหนูซะกะหน่อย ว่าแต่ใครพอจะรู้ท่ายกบ้างมั๊ยคะว่าควรจะยกแบบไหนเหนียงหนูถึงจะลดลงได้บ้างอ่ะคะ หนูอยากฟิตแอนด์เฟิร์มน่ะค่ะ






ถ้าคุณวิผ่านมาหน้านี้ ถ้ามีอะไรที่พิมพอจะแนะนำได้ก็ถามไว้ได้เลยนะคะ แล้วช่วยบอกด้วยว่าจะให้พิมไปบอกที่ไหนนะคะ




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2552
22 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2552 3:05:04 น.
Counter : 887 Pageviews.

 

เจิมไหมค่ะนี่

พร้อมขอกอดสุดที่รักขนฟูของคุณพิมด้วยค่ะ

 

โดย: Sweety-around-the-world 26 มิถุนายน 2552 3:21:52 น.  

 

ลืมไปเลยว่าจะมาชวนคุณพิมชมปราสาทเก่าค่ะ

 

โดย: Sweety-around-the-world 26 มิถุนายน 2552 3:22:29 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะคุณพิม ตาแป๋วแหววเชียว

 

โดย: Suessapple 26 มิถุนายน 2552 5:06:28 น.  

 

น่ารักจริงๆเลยค่ะ อ่านแล้วก็ยิ้มตามนะพี่พิม

อ่านแล้วคิดถึงแมวแอนน์บางที เรื่องห้องน้ำแมวอ่ะ ทิกเกอร์เนี่ยจอมกระจุยเลยค่ะ คุ้ยเรียบร้อยๆเหมือนมิดไนท์ก็ไม่ได้อ่ะ เลยต้องหาห้องน้ำแบบมีโดมปิดให้ซะเลย แฮ่ะๆ

พี่พิม หากล่องลงตัวกับจำนวนหนังสือ หายากจัง อิๆ แต่ดันไปพอดีกับกล่องมาม่าหมูสับยกลังอ่ะค่ะ เอ..เราจะส่งด้วยกล่องนี้ไม๊น๊า แอนน์จะกล้ายกไปส่งด้วยกล่องมาม่าป่าวน๊า ฮ่าๆๆ แต่..ถามจริงๆนะคะ แอนน์ใช้กล่องมาม่าส่งได้ป่ะคะเนี่ย???หนังสือเยอะอ่ะค่ะ

 

โดย: แอนน์ IP: 64.219.109.96 26 มิถุนายน 2552 5:07:51 น.  

 

น่ารักจังเลย ตาแป๋วเหมือนใส่บิ๊กอายเยย..

พันเดียวกะเราด้วยล่ะ

 

โดย: Mylove-in-Germany 26 มิถุนายน 2552 5:09:49 น.  

 

every pics. are so cute ka...I really like to hold her in my arm.

 

โดย: วิสกี้โซดา 26 มิถุนายน 2552 5:46:38 น.  

 

ฮ่าๆๆๆ มาแอบดูแม่พิมนินทาหนูฟลอบซี่ เอ๊ยย ไม่ใช่สิคะ มาแอบดูฟามรักของแม่พิม

ฟลับซี่น่ารักจริงๆเลยค่ะ จับวางตรงไหนก็ได้ อยากได้ลูกสาวเหมือนฟลอบซี่จัง

 

โดย: KOok_k 26 มิถุนายน 2552 6:21:14 น.  

 



สวัสดีค่ะคุณพิม
เห็นชื่อเรื่อง ดี.นึกได้เลยว่าจะมาพบใคร
แล้วรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันนานเลย
ยังน่ารักๆๆๆๆๆค่ะ

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 26 มิถุนายน 2552 8:06:11 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพิม

หนูๆสาวหนุ่มของคุณพิม นี่

ดูเป็นยาใจยาจิต ของบ้านเลย

น่ารักจัง และเขามีการแสดงอารมณ์ให้เรารับรู้บ้างไหมคะ

เช่น ภาษาตา ภาษากาย

ป้านวนไม่เคยจับต้องพวกเด็กๆเหล่านี้เลย...

ที่บ้านมีแต่น้องม๋ากะแม๊ว...

 

โดย: nu-an 26 มิถุนายน 2552 8:25:38 น.  

 

น่ารักน่ากอดมากๆ เลยค่ะ

 

โดย: arcoiris 26 มิถุนายน 2552 9:23:01 น.  

 

ตัวกลม น่ารักเชียว

 

โดย: vichan_k 26 มิถุนายน 2552 11:05:07 น.  

 

น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก

กรี๊ดดดดดดด

 

โดย: น้ำค้างปลายข้าว 26 มิถุนายน 2552 11:17:17 น.  

 

 

โดย: tuk-tuk@korat 26 มิถุนายน 2552 12:13:02 น.  

 

น่ารักที่สุดค่ะ

 

โดย: aoiobake 26 มิถุนายน 2552 13:16:09 น.  

 

น่ารักตัวอ้วนพองจังเลย
อย่างนี้ใครเห็นก็อยากอุ้มแน่นอนค่ะ

แต่ว่าหนักมั้ยคะ ดูท่าว่าอุ้มนานๆจะเมื่อยนะเนี่ย

 

โดย: ปลาทอง9 26 มิถุนายน 2552 14:00:36 น.  

 



มาขอกอดอีกรอบได้ไหมค่ะคุณพิม

 

โดย: Sweety-around-the-world 26 มิถุนายน 2552 15:58:34 น.  

 

น่ารักจังค่ะ

ชอบและรักกระต่ายมากๆเลย เลี้ยงไว้เหมือนกันค่ะ

 

โดย: joy@putchanok 26 มิถุนายน 2552 16:11:46 น.  

 

กระต่ายบ้านนี้น่ารัก น่ากินจังเลย...ขอซักตัวได้ป่ะ

 

โดย: CrystaL_32 26 มิถุนายน 2552 19:19:02 น.  

 

น่าร้าาากกกกก น่ากอดจริงๆเลยคะคุณพิม
เป็นดาวเด่นประจำบ้านเลยนะคะเนี่ย

 

โดย: mook (haiti ) 26 มิถุนายน 2552 20:11:46 น.  

 

หนูน้อย สีขนเปลี่ยนอีกแล้ว น่ารักสุดๆๆๆ
คุณพิมเก่งสุดๆๆ ดูรูปรู้เลย ไฮ้หล้ง บ่อน้ำตาตันจริง แต่ดีแล้วค่ะ
แจคพอตเสียตอนหนึ่งปีสามเดือน
หมอจะฉีดยาให้ไม่ทรมาน แต่เราเลือก ลูปตัว พูดกับเขาจนเขาไป เเค่อากาศมันมืดครึ้ม เลยแอบเศร้า แล้วแจคพอต เขาตาเศร้ามาก และอยู่คนเดียว ไม่ได้ออกไป วิ่งข้างนอก น่าสงสาร
พอแล้ว
ขอให้ สามพี่น้อง เป็นเด็กดีนะจ๊ะ จุ๊บๆๆ

 

โดย: Jane IP: 87.174.143.155 27 มิถุนายน 2552 3:34:45 น.  

 

ขออุ้มเป็นการคอนเฟริมว่าหนูน่ะเป็นที่รักของใครใคร (เหรอ) จริงๆด้วยนะจะ ฟลอบซึ่ อิอิ

 

โดย: BeachBum 27 มิถุนายน 2552 17:33:40 น.  

 

คุณพิมค่ะ ผลตรวจ จากหมอ เจนแพ้ขน ไดมอนด์กับไฮ้หล้งค่ะ เฮ้อ ++ แต่คุณหมอก็เข้าใจว่าเรารัก กระต่ายมาก แต่ตอนนี้ห้ามจุ๊บ กระต่าย ห้ามเอาไปห้องนอน ให้ล้างส่วนที่สัมผัสกับกระต่าย เปลี่ยนชุดถ้าอุ้มนั่งตัก เฮ้อ++
สามีก็ตกใจมาก กลัวหมอให้เอากระต่ายไปที่อื่น เขารีบบอกว่าให้เจนไปอยู่apartment จนกว่าasthma จะดีขึ้น เฮ้อ++ กรรม กรรม ไฮ้หล้งก็เกิดอยากให้อุ้มทุกวัน พี่มอนด์ก็หาเรื่องต้องล้างก้น บ่อยๆๆ เฮ้อ++ อ้าวขอโทษค่ะ มาบ่นซะงั้น

 

โดย: เจน IP: 87.174.133.126 1 กรกฎาคม 2552 18:02:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.