+-+ OncE UPoN'-'a MaN +-+ รักนะ.. คนอ่าน เข้ามาดู.. โดนใจ ออกไป.. อย่าลืมกัน
Summary for Best of the Year 2012 ..Please CLICK!!

สวัสดี เฉพาะกิจ ... ผมมีเรื่องตลกมาแฉให้อ่านครับ ...คือว่า คือ "ผมกำลังจะได้เป็นพระเอกหนังรัก"!!?

มันน่าตลก จนงงเลยทีเดียว... ที่วันนี้ ผมได้รับไปรษณียบัตรฉบับหนึ่ง ซึ่งถูกส่งมาจากที่นี่ (ตามรูป)



ดูแค่ชื่อของผู้ที่ส่งมา ก็ทำผมงงกินไปแล้ว ...ผมไม่รู้ว่า Lake House ในที่นี้ คือ ชื่อนามแฝงของคน หรือว่าเป็นบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่แถวซอยศูนย์วิจัย หรือว่าเป็นบริษัท วอร์เนอร์ ที่ทำจม.นี้ขึ้นมาเพื่อ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมของหนังเรื่องนี้ (ที่มันฉายมาแล้วตั้ง 2-3 เดือนเนี่ยนะ?)

เนื้อความจดหมาย เขียนด้วยดินสอ ...ถอดแบบออกมาจากข้อความประมาณในหนังแทบทั้งดุ้น ...เขาเขียนว่า



To My Love

ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ที่รู้คือ คุณอยู่ห่างจากชั้น 2 ปี
จะรอ... จนกว่าเราจะพบกัน
อย่ามีใครละ และ จงเตรียมตัวให้พร้อม ที่ McDonald สีลม17.00 วันที่ 17 กันยายน 2551 ฉันจะรอ

ปล. อย่าลืมอาบน้ำ
From Lydia

ผมงงมาก ว่าตอนนี้โชคชะตาตู้ปณ.ที่ไหนมาเล่นตลกกับผมหรือเปล่า ...และบ้านที่ผมอยู่ตอนนี้ ก็ไม่เคยได้มีใครมาอยู่อาศัยก่อนเลย มิฉะนั้น เรื่องของตู้บ้านผมจึงไม่มีทางมีปาฏิหาริย์จดหมายรักแน่ๆ

ผมควรจะทำอย่างไรดี... ผมควรจะส่งจม.กลับไปถามที่ Lake House นี่ดี ? หรือว่า ผมควรจะรอให้วันนั้นมาถึง แล้วไปรอคนที่ส่งจดหมายนี้มาดี ?

นี่เป็นความคิดเห็นของเพื่อนๆพี่ๆ ชาวเฉลิมไทย ที่ผมได้ตั้งกระทู้ไว้//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A4734597/A4734597.html ...ครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


โฆษณาขายสบู่

ไม่เชื่อดู

"ปล. อย่าลืมอาบน้ำ"

จากคุณ : the grinning cheshire cat

ถ้าเป็นโฆษณาสบู่จริง ผมจะฟ้องร้องบริษัทผลิตจริงๆเลยเอ้า!!!
เล่นอะไรไม่เล่น มาเล่นกับความรู้สึกคน...โดยเฉพาะ กับผู้ชายที่ยังโสดสนิท ไม่มีพันธะทางหัวใจอย่างผม (แอบอ้วกนิดนึงส์)


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


หรือว่า ได้ไปเดท 2 ต่อ 2 กับลิเดีย !!!

จากคุณ : Shinwa

ตอนอ่านผมก็เผลอไปคิดถึง ลิเดีย นักร้องอาร์เอสโคตรน่ารักคนนั้นอยู่เหมือนกันนะเนี่ย แต่คนที่ชื่อ ลิเดีย มันไม่มีคนนั้นคนเดียวแน่ๆหรอก

หรือไม่คนเขียนมาอาจชอบ ลิเดีย ก็เลยใช้ชื่อนี้เป็นนามแฝงก็ได้


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เพื่อนแกล้งหรือเปล่าครับ
ผมนึกออกอย่างเดียวแฮะ

จากคุณ : มูแอน

ก็เป็นไปได้นะครับ

ผมลืมบอกไปว่าจม.นี้ เขาส่งมาให้ผม โดยใช้ชื่อ นศท. นำหน้าชื่อผม ... ซึ่งนศท. นี้ย่อมาจาก "นักศึกษาวิชาทหาร" ก็คือ รด.นั่นเองครับ ...และตอนนี้ผมก็เรียน รด. อยู่ด้วย

ที่ศูนย์รด.นั้น เขาจะให้พวกผมทุกคนเขียนจ่าหน้าซอง ชื่อ ที่อยู่ บนไปรษณียบัตร คนละ 4 ใบ ...แล้วทางรด.เขาจะเก็บไว้ เผื่อมีธุระอะไรจะได้ส่งไปเรียนให้ทางผู้ปกครองของผมทราบ

แต่ผมดันจำไม่ได้ครับ ว่า จม.ทั้ง 4 ฉบับนี้ ผมเขียนเองกับมือตัวเองหมดทุกฉบับหรือเปล่า ...ผมก็คิดอยู่ว่า ผมได้ให้เพื่อนผมช่วยเขียนให้บ้างหรือเปล่า

ซึ่งถ้ามีเพื่อนผมเขียนให้ (แสดงว่าเพื่อนผมยังจำที่อยู่ของผมได้) ...อย่างนั้นก็ค่อนข้างเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นการแกล้ง แต่แกล้งกันอย่างนี้โดยพาดพิงชื่อว่า Lake House เนี่ย ผมละมึนจริงๆ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เคยเล่นเกม Silent Hill 2 ป่าวครับ อิอิ

จากคุณ : อัลลล (Algren)

ไม่เคยครับ เกมสยองนั้นมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยหรือครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ขอให้ชาวบล็อกแก๊ง ช่วยกันออกความเห็นทีครับ ว่าผมควรจะเล่นตามชีวิตจริงหรือปล่อยให้มันเป็นไปตามน้ำ แล้วรอพิสูจน์ว่า เรื่องที่จดหมายนี้ส่งมา มันเป็นเรื่องจริง ...ขอบคุณครับ

ปล. ผมไม่ได้บ้าครับ ผมไม่ได้จัดฉากให้มันตลก และไม่คิดจะล้อเล่นด้วย นี่คือเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น



เพลง "ดาวมหาลัย" ของวง "H.R.U."

ผมชอบดาว เอ๊ย เพลงนี้...ก็เลยเอามาลง ฟังกันเพลินๆครับ




 

Create Date : 23 กันยายน 2549
4 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2549 10:52:27 น.
Counter : 1544 Pageviews.

 

รอพิสูจน์ค่ะ..
..คำตอบของบางสิ่งอาจต้องรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสม ..
แล้ววันที่ 17 กันยายน 2551 จะเข้ามาถามในบล็อกนะคะว่าเป็นไง

 

โดย: ก่าแป๊ง 23 กันยายน 2549 20:58:15 น.  

 

มาปูเสื่อรอด้วยครับ แม้ รายมือนั่นผมว่าอายุไม่น่าเกิน 5 ขวบนะครับ เอิ๊กกกกก (ล้อเล่นครับผม)

 

โดย: เข็มขัดสั้น 23 กันยายน 2549 21:46:14 น.  

 

จะมาบอกว่า
ถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะก็
(ขอโทษที่หยาบนิดๆ)โคตรจะโรแมนติกเลยค่ะ
โคตรเลย
แต่ว่า...ท่าทางจะโดนแกล้งมากกว่านะ
อิอิ
ปล.ขออนุญาตแอดเมล์นะคะ

 

โดย: ป่ามป๊าม (ป่ามป๊าม ) 25 กันยายน 2549 20:35:32 น.  

 

ตามน้องก่าแป๋งมาค่ะ

โอว!!! พระเจ้า อีก 2 ปีเต็ม ...
มีคำแนะนำค่ะ
1. เรานิ่ง เค๊าขยับ
2. เราขยับ เค๊าจะนิ่ง
3. ไม่ใครก้อใครซักคน...คงทนไม่ไหว...บทพิสูจน์สมมุตติฐานทั้งหมดจะออกมาเฉลยเองค่ะ

อาจจะคอยจนเงก ไปเหมือนกัน แต่ระหว่างที่คอย หาอย่างอื่นทำไปพลาง ๆ และ แกล้งทำเป็นลืมเรื่องนี้เสีย
บางอย่างต้องใช้เวลาเป็น..สิบปี..เค๊าถึงโผล่ออกมาจากที่มืดค่ะ...

พอดีกะลังจะเขียนเรื่องนี้ลงบล๊อกพอดี มาเจอเรื่อง..หลอกให้อยาก.. แล้วจากไป.. คล้าย ๆ กัน คงได้แชร์กันนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า...มีเบอร์ ๆ นึง ชอบโทรผิดเข้าเครื่องเราประจำ ทำซ้ำ ๆ บ่อย ๆ ถี่บ้าง ห่างบ้าง ระยะเวลายาวนานถึงกว่า 7 - 8 ปี ครั้นเราโทรกลับเค๊าก้อเงียบ...แต่ไม่วางสาย... เราอยากพิสูจน์แต่ก้อเสียดายตังค์อ่ะ ในใจนึกสงสัยอยู่คนนึง และคิดว่าใช่แน่ ๆ แต่นั่นเราห่างหายกันนานมากแล้วนะ ชักลังเล
จนโทรศัพท์เราหายก้อดั้นด้นไปขอเบอร์เก่ามานี่แหละ แล้วดูสิว่า จะเป็นยังไง ใช่จริง ๆ ด้วย เค๊ายังแสดงพฤติกรรมเหมือนเดิม มีเพื่อนอยู่ทั้ง AIS & DTAC แต่ไม่อยากให้เอิกกะเหริก
วันนึงไปพักร้อน..ล่องเรือสำราญ..กลับมาน้องที่ office มีคนโทรมานึกว่าเป็นเพื่อนเก่า แรก ๆ เค๊าถามสารพัด จนหนักเข้าถึงเรื่อง private เจ้าเด็กก็ชักสงสัย กลัวว่าเค๊าจะมาดักทำมิดีมิร้าย โอยมีอีกยาวววว...ไม่นึกว่าเค๊าจะทำกับเราได้ ไม่นึกว่าจะมีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลก

ไว้มีความคืบหน้าอย่าลืมส่งข่าวให้ทราบด้วยนะคะ รอลุ้นอยู่เหมือนกัน....

 

โดย: ดาวทะเล 29 กันยายน 2549 0:06:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


OncE UPoN'-'a MaN
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




สวัสดีครับ ...บล็อคแก๊งค์

คิดไม่ออก จะพูดอะไรดี
พูดถึงประวัติตัวเอง... ก็ดูไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจ
พูดถึงนิสัยตัวเอง... ก็มีทั้งดีทั้งร้ายสับเปลี่ยนหมุนเวียนไป เฉกเช่นคนธรรมดา
พูดถึงหน้าตา... ก็บ้านๆแบบพื้นๆ น้องๆ แบรด พิตต์ หลานๆ ทอม ครูซ เท่านั้นเอง (แหวะ!!!)

ตอนนี้ อาจยังคิดไม่ออก แต่ถ้าตอนไหน คุณชวนผมคุย ตอนนั้นผมก็พร้อมจะคุยกับคุณ ในทุกเรื่อง ได้ทุกแนว เพียงแต่ขอยกเว้น ...เรื่องส่วนตั้ว ส่วนตัว

ขอขอบคุณ ในมิตรภาพของทุกท่าน ความรู้จักที่คุณมีให้ผม ...ผมขอน้อมรับ ในทุกสิ่ง ที่ท่านมีต่อผม ไม่ว่าจะด้วยภาษา หรือว่าความรู้สึก

ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ...แต่ถ้านี่ยังน้อยไป ก็อย่าลืม ...เมล์ของผม แอดกันได้นะ

once_upon.a.man@hotmail.com


My @ http://twitter.com/once_upon_a_man

ขอขอบคุณ และสวัสดีครับ ...รักนะ คนอ่าน

ผลงานบทความที่อยู่ใน Blog นี้ สามารถให้คนอื่นนำไปเผยแพร่ในที่อื่นๆได้ แต่ต้องขอให้แจ้งทางเจ้าของ Blog ก่อน ว่าจะนำไปใช้เพื่อประโยชน์ในทางที่ถูก พร้อมทั้งให้เครดิตของเจ้าของผลงานตัวจริงด้วย โดยห้ามทำการดัดแปลงแก้ไข ด้วยภาษาของตัวคุณเอง เพื่อทำให้เจ้าของ Blog เสียหาย

ขอความกรุณา อย่าละเมิดสิทธิ์กันเลยครับ เพราะกว่าจะเป็น กว่าจะเกิดผลงานขึ้นมาแต่ละชิ้นได้ อาจคิดขึ้นมาได้ไม่ยาก แต่มันก็ลงมือทำไม่ง่ายเช่นเดียวกัน

ถ้าท่านผู้ใดไปพบว่า มีคนนำผลงานของเจ้าของ Blog ไปเผยแพร่ นำเสนอ ในทางที่ไม่ดีไม่ชอบ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อตัวเจ้าของ Blog กับคนอื่นๆ หรือว่าสังคม ..ขอให้แจ้งมาทาง "หลังไมค์" ของเจ้าของ Blog เลยทันที ขอบคุณมากๆครับ

OncE UPoN'-'a MaN on Facebook
Blog ใหม่ล่าสด..สด
"VieTrio & Friends" ... เพื่อนร้อง พี่น้องเล่น เป็นเพลงเพราะเสนาะหู
"Lady Antebellum : Need You Now" ... ลูกทุ่งแบบมะกัน แต่สีสันระดับโลก
"The Social Network" ... วันนี้ คุณรู้จัก Facebook ดีพอแล้วหรือยัง?
"Harry Potter and the Deathly Hallows : Part I" ... ฉันต้องเปิด เพื่อจะปิด!
"Scrubb : Kid" ... คำตอบของเพลงอินดี้ที่ฟังง่าย อยู่ในอัลบั้มนี้แล้ว
"Due Date" ... รวมกันเราต้องอยู่ (กรุณา)อย่าทิ้งตูเป็นอันขาด!!?
"B.o.B. Presents: The Adventures of Bobby Ray" ... อาจเป็นฮิปฮอปหน้าใหม่ แต่ไม่ขอยึดติดความฮิป
"RED" ... โตอย่างสมวัย แก่อย่างมีคุณภาพ และจงระห่ำอย่างไม่เหลืออะไรจะเสีย!
"ห้องตรงข้าม หัวใจตรงกัน" ... (หนังสั้น)แบบตัวเต็ม ที่ไม่มีอะไรมากมาย แต่ก็ยังมีความจริงใจ!
"ห้องตรงข้าม หัวใจตรงกัน" ... กับตัวอย่างน้ำจิ้ม ของหนังสั้นที่คงจะมีอะไรๆอยู่ในนั้น
"อินทรีแดง" ... สมศักดิ์ศรีที่ได้กลับมา ..วีรบุรุษที่หนังไทยต้องการ!
"ชั่วฟ้าดินสลาย" ... เมื่อคำ “รัก” มีค่าเท่าคำว่า “ร้าย” คงทำลายคนทั้งหลายให้วายวอด
"Resident Evil : Afterlife" ... สงครามยังไม่จบ ยังต้องนับศพซอมบี้จนเบื่อกันไปข้าง!!
"Lula : Twist" ... เพลงฟังชวนเพลิน จากคนเพลินๆ ที่ชื่อ 'ลุลา'
"Piranha 3D" ... กัดกระจุย เลือดกระจาย สามมิติกระเจิง!!!
"CHARICE" ... เพชรน้ำงามเม็ดเล็กแห่ง ‘เอเชีย’ ที่คู่ควรกับการเจียระไนโดย ‘อเมริกา’
"กวน มึน โฮ" ... ความรัก อาจแพ้บ้างอะไรบ้าง แต่ ความ ‘เห็นแก่ตัว’ เอาชนะได้ทุกสิ่ง!
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add OncE UPoN'-'a MaN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.