***นำบทความที่น่าสนใจมาแบ่งปันกันอ่าน***

 
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ตุลาคม 2558
 

เป็นมุสลิมที่ดีนั้นยาก? [[แด่ผู้ที่กลัวใจตนเอง]]

[[แด่ผู้ที่กลัวใจตนเอง]]

การเป็นมุสลิมที่ดีนั้นอาจดูเป็นเรื่องยากสำหรับบางท่าน
แต่ที่ยากไปกว่านั้น คือการรักษา การเป็นมุสลิมที่ดี
และการตายในสภาพของ "ผู้ศรัทธา"

ส่วนหนึ่งที่ช่วยได้ นอกจากความพยายามของเรา คือ...
"การขอต่ออัลลอฮฺ" ครับ

------------------------------------------------------
ดุอาอฺ "ขออย่าให้เกิดความสงสัยในการศรัทธาของเรา"

رَبَّنَا لاَ تُزِغْ قُلُوبَنَا بَعْدَ إِذْ هَدَيْتَنَا وَهَبْ لَنَا مِن لَّدُنكَ رَحْمَةً إِنَّكَ أَنتَ الْوَهَّابُ

อ่านว่า: ร็อบบ่านา ลาตุซิฆ กุลูบะนา บะอฺดะ อิซฮะดัยตะนา วะฮับละนา มิลละดุนกะ เราะห์มะฮฺ อินนะกะ อันตัลวะฮฺฮาบ

ความว่า: “พระผู้อภิบาลของพวกเรา โปรดอย่าให้ใจของเราหันเหออกจากความจริงภายหลังจากที่ท่านได้นำทางเราแล้ว โปรดให้ความเมตตาของท่านแก่เรา แน่นอนท่านคือผู้ที่มอบให้อย่างท่วมท้น”

สูเราะฮฺ อาลิ อิมรอน:8
------------------------------------------------------
ขออัลลอฮฺให้การเป็นมุสลิมเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับเราด้วยครับ อามีน

วัลลอฮุอะอฺลัม

มุสลิมด้วยความเข้าใจ




Create Date : 31 ตุลาคม 2558
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2558 22:06:23 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

KPNA
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add KPNA's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com