Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

My private water world ^^

สุดสัปดาห์ซะที

วันศุกร์ไปรับหนูน้อย Dylan มาอยู่ด้วย

เพราะว่าใกล้จะถึงวันเกิดเค้าแล้ว

เราไปทานข้าวกันที่ D&B อร่อยมากๆๆๆๆ

Cocktail Carib Fantasy อร่อยสุดๆ แต่ว่าทำให้ปวดหัวอย่างมากมาย

กล้องถ่ายรูปหน้าโมโหสุด แบตหมด ซะงั้น เราเลยต้องถ่ายรูปใน I-phone

แต่เอารูปลงในคอมไม่ได้ เซ็งหลายครั้งละอินัง I-phone เนี่ย คิดถึง Nokia สุดที่รักของเรา

วันเสาร์ Todd ไปทำงานที่ PD เราก็เลยอยู่บ้านเล่นเกมส์กะ Steven & Dylan
ตลกดี เล่น Cooking Mama ใน DS กัน

วันอาทิตย์

วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ดีๆวันนึงในชีวิตเราเลยหล่ะ ตื่นมาตอนเช้า ไปวิ่งออกกำลังกายกัน พยายามจะลดน้ำหนัก แต่ที่ไหนได้วิ่งผ่าน Starbucks ^^ เลยแวะเข้าไปซะหน่อย

พอได้เครื่องดื่มเสร็จแล้วเราก็นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยประมาณเกือบชั่วโมง
แล้วก็เดินไป Bath & Body works กัน ร้านปิด !!! เซ็ง
เดินกลับบ้านดีกว่า

พอถึงบ้านเราก็อาบน้ำแต่งตัวออกไป Water park กัน เพื่อที่จะไปถ่ายรูปลงใน Employee card ของ Todd

เดินเล่นเรื่อยๆ อีกละ



ด้านหน้า Water park





ซักแชะ










My private water park ที่ว่า private นี่เพราะว่าเค้ายังไม่เปิดให้บริการค่ะ เราก็ไปเดินเล่นๆกัน ถ่ายรูปร่าเริง มีน้องๆหนูๆไป train เพื่อที่จะเป็น Life guard กันเยอะแยะเลย แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยอ่ะ







เสร็จธุระเราก็ไปทานข้าวที่ Panda express กัน ง่ายๆ แต่อร่อย อิอิ

กลับบ้านนั่งเล่น ดูหนังแล้วก็รอคุณแม่ของเด็กๆมารับ Dylan กลับไป

เฮ้อบางทีก็รู้สึกแปลกๆเพราะไม่เคย date กะคนที่มีครอบครัวมาก่อน เค้าคุยกันก็รู้สึกเป็นส่วนเกินจนบางครั้งต้องเดินหนี แล้วทุกคนก็ไม่สบายใจเพราะคิดว่าเราโกรธ หรืองอน แต่มันไม่ใช่อ่ะ คือแบบ ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร ไอ้เราก็ไม่เคยมีลูกมีครอบครัว

ไม่รู้คิดถูกหรือผิด บางทีก็อยากกลับไปยืนตรงที่เดิมกับคนๆเดิมที่เราเดินไปด้วยกัน เริ่มชีวิตครอบครัวด้วยกัน

ไม่ใช่ว่า Todd ไม่ดีนะ เค้าแคร์เราทุกอย่าง เป็นทุกอย่างที่เราต้องการ
เด็กๆก็น่ารัก ด้วยความที่วัยใกล้กะเรา เลยเหมือนเป็นเพื่อนกัน เพราะเราก็ไม่พยายามที่จะเป็นแม่เลี้ยงอยู่แล้วหล่ะ เป็นไม่ได้ ชัวร์ๆ
แม่ของเด็กๆก็ดีกะเราเหมือนกันแต่ mean บ้างบางครั้งเวลามารับลูกๆ เราก็เข้าใจอ่ะ ความรู้สึกแบบว่าบางที เรากะ Dylan นั่งเล่นนั่งคุยกัน เค้าก็กลัวว่าลูกเค้าจะรักเรามากกว่า ซี่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว คนเป็นแม่ก็คือแม่ และเราไม่ใช่ แต่เค้าก็ไม่เคยมีเวลาให้ลูกตัวเอง ไปดูแลแต่ลูกของสามีใหม่ น่าสงสาร Dylan

เด๋วก็มีลูกเองซะเลย ชิชะ แต่ขอผู้หญิงนะคะ เบื่อเด็กผู้ชายแล้วอ่ะ

วันนี้ราตรีสวัสดิ๋ค่ะ




 

Create Date : 18 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2552 0:16:14 น.
Counter : 677 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


NLN
Location :
Denver CO United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Don't forget to enjoy your life and smile as much as you can naka.

XOXO

Natt

Friends' blogs
[Add NLN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.