Lilypie 2nd Birthday Ticker
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

กลับบ้านหาคุณตา..

หนูยังไม่เคยเดินทางไกลเกิน 200 กม. เลยอะค่ะ ครั้งนี้หนูต้องไปส่งพี่จ๋อมที่ตอนปิดเรียนมาเล่นเป็นเพื่อนหนู ก้เลยถือโอกาสไปเที่ยวด้วยซะเลย แต่หนูไม่เห็นจะมองอะไรได้เลย คุณพ่อเล่นขับรถกลับตอนกลางคืน มืดตื้ดตื๋อ.. หนูก็เลยนอนตั้งแต่ต้นทางไปสว่างอีกทีก็บ้านคุณตา ถึงบ้านหนูก็เจอคุณย่าทวด ท่านดีใจใหญ่เลยค่ะ ที่ได้เห็นหนู คุณแม่ก็เลยขอถ่ายรูปกับคุณย่าหน่อยนึง




อากาศแถวบ้านคุณตาดีกว่าบ้านคุณแม่อีกนะเนี่ย สดชื่นนนน




บ้านคุณตามีพี่จ๋อม พี่จุ๋ม พี่เจแปน เย ..หนูมีเพื่อนเล่นแล้ว




ธรรมชาติแถว แถวบ้านคุณตา




ตกตอนเย็น หนูไม่คุ้นกับการมีคนเยอะๆ หนูนอนไม่หลับ ของอแงเรียกร้องความสนใจนิดหน่อย คุณแม่ยังตกใจ ไม่เคยหนูร้องแบบนี้มาก่อน ก็หนูไม่ได้ฟังเพลงกล่อมนอน คุณพ่อไม่ได้ติดมาจากบ้าน ก็เลยแกล้งงอแง น้ำตาไหลเป็นทาง แต่พอคุณแม่บอกว่างั้นปีใหม่จะไม่พาไปเที่ยวบ้านคุณปู่คุณย่า ซึ่งคุณแม่เคยบอกว่าที่บ้านคุณปู่มีของอร่อยๆ เยอะเลย หนูกลัวอดไป ก็เลยหยุดร้อง แหม .. ก็รู้แล้วว่าทุกคนสนใจหนูกันหมด หนูก็พอใจแล้ว แม้ว่าคุณแม่จะแอบค้อนหนูก็ตาม แต่พอตอนกลับหนูก็ไม่งอแงนะ หลับปุ๋ยเลย




ไปเยี่ยมน้องชาย ลูกชายของลูกชายน้าคุณแม่ วุ้ย.. งงงง




คุณแม่ ดูน้องสิ จมูกโด่งจัง




แล้วของหนูละ น้อยใจนะเนี่ย..




คุณพ่อบอกหนูว่าไม่ต้องห่วงหรอกลูก เสริมได้ อะ.. ใจชื้นขึ้นมาหน่อยพอได้เวลาเราก็กลับบ้านกัน หนูไม่กวนคุณพ่อหรอก รู้ว่าขับรถเหนื่อยมาก มาก หนูรักคุณพ่อที่สุด (เอาใจไว้หน่อย ..เผื่อได้ไปเที่ยวอีก) แล้วก็ขอบคุณคุณยายช่วยดูแลหนู ไว้หนูไปเที่ยวอีกจะมาเล่าให้ฟังค่ะ บ๊าย บาย





 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2550
3 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2550 19:45:33 น.
Counter : 479 Pageviews.

 

เด็กๆ น่ารักจังค่ะ ชอบภาพกับคุณทวด ดูแล้วมีความสุขดี อิอิ แอบขำคุณแม่ เอาดั้งมาเปรียบเทียบกันด้วย เหมือนลูกลิงเราเลย โตแล้วยังหาดั้งไม่เจอเหมือนกัน สงสัยจะติดแม่

 

โดย: ฟ้าสวยมาก 20 พฤศจิกายน 2550 4:06:08 น.  

 

ชอบจังเลยถ่ายรูปกับคุณทวด ลูกพี่ตอน 4 เดือนก็พาไปหาคุณทวดเหมือนกัน ถ่ายรูปเหมือนกันเด๊ะเลย 555
ไปล่ะ แวะมาเที่ยวบ้านคุณตาค่ะ

 

โดย: ลูกไหม IP: 210.213.26.82 23 พฤศจิกายน 2550 10:54:32 น.  

 

emoน้องน่าชังมากเลยครับemo

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 26 พฤศจิกายน 2550 17:31:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แม่น้องซี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่น้องซี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.