Lilypie 2nd Birthday Ticker
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

เข้าข้างคุณแม่ดีกว่าเนอะ..

ตอนนี้หนูเริ่มพลิกคว่ำได้เองแล้วค่ะ เวลานอนเล่นคนเดียว หนูก็พลิกตัว แต่รู้สึกจะถนัดซ้ายเหมือนคุณแม่ ไปทางนั้นตลอดเลย ยังกลับตัวไม่ได้ พอนานๆไป หนูเหนื่อย ไม่อยากชูคอแล้ว หนูก็จะร้อง ซักพักจะมีคนมาจับหนูหงายเหมือนเดิม ตอนนี้คุณแม่ก็ยังให้กินนมคุณแม่ค่ะ มื้อหนักๆ ก็เช้ากับเย็นในวันที่คุณแม่ไปทำงาน วันหยุดหนูก็กินได้ทั้งวัน ไม่เปลืองนมผง คุณแม่เริ่มให้หนูกินข้าวบดกับกล้วยบ้างแล้ว บางวันมีผลไม้มะละกอ ส้ม (น้ำนางเอ๊ก นางเอก) วันก่อนได้ชิมตับบด อร่อยค่ะ วันหยุดคุณแม่เลยมีเวลาอยู่กับหนู ที่จริงคุณแม่ลาพักร้อน เพราะคุณยายกลับบ้านไปหาคุณตา หนูได้อยู่กับคุณแม่ตลอด วันที่คุณพ่อหยุดเราก็จะตลอนทัวร์กันค่ะ ไปโน้น พัทยา พาหนูไปดูฝรั่งเล่นน้ำทะเล ไม่เห็นจะน่าดูเลยเนอะคุณพ่อมีแต่ฝรั่งแก่ๆ 5555 วันก่อนก็พาหนูไปศรีราชา เดินห่างกันแป๊ปเดียวหายไปเลย คุณพ่อไม่รอคุณแม่ ตามหากันไม่เจอ ต้องประกาศตามหากัน หนูอายเขานะเนี่ย เฮ้อ .. คุณพ่อก็พาหนูเดินไปไหนบ้างก็ไม่รู้ ปล่อยให้คุณแม่ตามหาตั้งนาน หิวจนแสบท้องไปหมดเลย แล้วดูนมหนูก็ไม่ได้กิน มันวางอยู่ข้างบนรถเข็นเนี่ย เอามาให้หนูที หนูไม่ร้องขอหรอก คุณแม่บอกว่า พามาเที่ยวต้องไม่งอแง หนูก็ทำตาม เป็นช่วงโมงนมชงไว้เย็นหมด หนูก็ยังไม่ได้กิน จะร้องดีมั้ยเนี่ย กลัวคุณแม่ว่าหนูจัง ในที่สุด คุณพ่อก็ยอมเดินไปตามเสียงที่ประกาศ ว่าคุณแม่รอที่ประชาสัมพันธ์ น่าตีคุณพ่อจริงๆ เลย นะเนี่ย ปล่อยให้คุณแม่รออยู่ได้ ได้ยินคุณแม่บ่นว่าเดินตามหาทั่วห้างเลย ปวดขาก็ปวด หิวก็หิว บอกจะไปรอที่แผนกกีฬา แล้วมารู้ว่าพาหนูไปดูกางเกงยีนส์ สมควรโดนคุณแม่บ่น หนูเจอคุณแม่ ดีใจจังค่ะ คุณแม่ยังถามหนูว่าหิวมั้ย อ้าวนมชงไว้ จนเย็นทำไมไม่ให้ลูกกินเนี่ย เฮ้อ.. ถึงได้กินนม รีบอัดใหญ่เลย ก็มันหิวอะ แล้วคุณแม่ก็พาหนูไปกินข้าว ชั้นบน ร้านหมีเส้นญี่ปุ่น ตั้งให้ใหม่ ไม่อยากโฆษณาให้เขา ก็ไม่เห็นจะอร่อยเลย สู้ก๋วยเตี๋ยวบ้านๆ ไม่ได้เลย ธรรมดาคุณแม่เวลาไปเดินห้างต้องมีอะไรติดมือมาแหละ แต่หนูไม่เห็นคุรแม่ช๊อปเลย คงเก็บเงินไว้ให้หนู (เข้าข้างคุณแม่ไว้ก่อน คุณพ่อไม่มีนมให้หนูกิน อิ อิ ) คุณพ่อสิ ขากลับแวะ แฮบเสื้อปั่นจักรยานมาด้วยแหละ เห็นบอกว่าจะได้เพิ่มกำลังใจในการลดพุง หนูก็เห็นว่าที่มีอยู่ก็ไม่เห็นจะใช้เลยอะ คุณพ่อหนูแอบมีพุง 55555555 หลายวันผ่านไป ปรากฎว่าคุณยายกลับบ้านมา บ่นใหญ่เลย บ้านแห้งมาก มาก ไปไหนกันเนี่ย ไม่รดน้ำต้นไม้เลย อ้าว .. คุณแม่ลืม แถมบ่นว่าหนูผอมไปนะเนี่ย ว่าไปนั่น บอกหลานไม่ได้กินข้าว กลับมาเอาใหญ่เลย กินมันทุกมื้อ จะเต็มไม้เต็มมือ 55555 แล้วอย่ามาบ่นว่าปวดหลังอีกนะคะ คุณยาย...





 

Create Date : 12 ธันวาคม 2550
3 comments
Last Update : 12 ธันวาคม 2550 11:03:12 น.
Counter : 435 Pageviews.

 

กำลังจะเม้นต์ เห็นรูปน้องซีใส่แว่นดำแล้วจ๊าบมากๆเลยคุณแม่ เอิ้กกกก

เข้าข้างคุณแม่ดีแล้วจ้า ไม่งั้นได้อดนมจากเต้าแน่ๆ 5555

 

โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) 12 ธันวาคม 2550 15:22:45 น.  

 

โห... เท่ห์ตั้งแต่เด็กเลยค๊า.... น่ารักๆๆ



ปล. อยากไปอยู่ ททท. กับหนูมั้ยค่ะ

 

โดย: ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ.. (คนไม่เจียม.. ) 15 มกราคม 2551 10:31:08 น.  

 

มาเยี่ยมจ้า
น้องซีทำปากเป็นต๊าฮ๊ากกก

 

โดย: เพลงเสือโคร่ง 15 มกราคม 2551 12:03:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แม่น้องซี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่น้องซี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.