Lilypie 2nd Birthday Ticker
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
เป็นเด็กบ้านนอกไปซะแระ ..^^

แม่จ๋าไปเยี่ยมหนู เดินทางตอนเย็น กว่าจะถึงก้อ สองโมงเช้า ยืนรอให้ป้ามารับ แล้วแม่ก้อเห็นหนูมากับ ป้า มารับแม่ น้องซีอะหน้าตาแปลกไปเลย  Smiley ป้าบอกว่าเพิ่งฟื้นไข้ แม่ขออุ้มก้อไม่ให้อุ้ม แลกลัวๆ ฮือ ฮือ จากกันไม่ทันไร ลืมกันแล้วเหรอ ป้าบอกว่า ติดมาก ไม่ให้ใครอุ้มเลย แล้วก้อแวะห้างไปซื้อของกัน ระหว่างรอ น้องซีก้อหัดเดิน ป้าพาเดินเล่นจนปวดหลังเลย เดินเก่งจังลูก กำลังจะหัดเดินเนอะ แม่พาไปเล่นเครื่องเล่นบนห้าง พาไปซื้อของที่ทอป น้องซีกินเก่งจัง อยากกินนั่นอยากกินนี่ มือชี้ร้องกินกันเลย 555+


Free TextEditor


แม่จ๋า น้องซี .. ก้อเหงาน๊า




น้องซีร้องไห้ คิดถึงแม่จ๋า (จริง จริง โดนแกล้ง)




เอาใจหนูหน่อย อิอิ




ชอบทำหน้าแบบนี้ เป็นอะไรของเค้านะ ..




งานเข้าแล้ว ป้ามาหาเค้าด่วนนน




อารมณ์ดีแล้ววว ไหนยิ้มซิลูก




เอาของเล่นมาให้หนู หนูเล่นคนเดียว พี่อุ่ยไม่ต้อง




ดูเค้าอารมณ์ดี เค้าก้อจะเป็นอย่างนี้




พอไม่ได้อย่างใจ หนูเล่นอย่างนี้เลย แม่กลัวใจนะเนี่ย T^T




สิ่งที่หนูยังทำ ไม่เคยลืม หุหุ



สังเกตุเห็นอะไรมั้ย .. ข้าวเหนียว กินเข้าไป ดั้งยิ่งไม่มี 555+



แล้วเห้นอะไรอีกมั้ย .. เนื้อทอด ชอบเหลือเกินน ฟันยังมีไม่ถึง 10 ซี่เลยลูก




กลายเป็นเด็กบ้าน บ้านไปแล้วลูกแม่ อิอิ



ตอนนี้หนูกำลังเลียนแบบ ใครทำไรทำตามหมด มีแอบล้อแม่ ยิ่นหนมให้แล้ว กินเองด้วย อืมม กวนนะเราเนี่ย .. ^^



ไว้สิ้นเดือนหน้า แม่จะมาหาหนูอีกนะลูก 33



แม่รู้สึกว่าหนูอะ เอาแต่ใจตัวเองนะเนี่ย ปู่ย่าโอ๋เนี่ย เอาใหญ่ นอนก้อดึก ห่วงเล่นเลย พ่อก้อว่า ไม่เป้นไร หนูยังเด้ก เรืองดูดนิ้วก้อได้ข่าวว่า ไม่กลัวแม้กระทั่งบรเพ็ด เอาแล้วซิ แม่เห็น นิ้วหนูเป็นแผลแล้วด้วย เดวโตขึ้นไม่สวยนะลูก ยิ่งเห็นยิ่งเป็นห่วง หนูงอแงร้องตลอดเลย โดนขัดใจไม่ได้เลย ไม่ชอบเล่นกับคนอื่น แต่มองเค้านะ แต่พอเค้าจะเล่นด้วยผลักเค้าออกเฉยเลย เอากับเค้าสิ 555+ เดวรอให้พ่อเค้าทำงานดีดีก่อน แม่จะพาหนูกลับนะลูก หนูไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลย อาจจะลำบากเรื่องเดินทาง คุณแม่ก้อบอกป้าให้ดูเรื่องนั้นเรื่องนี้ ป้าเค้าจะรำคาญป่าวไม่รู้ อืมม เอาเป็นว่า แม่จะพยายามมาหาหนูบ่อยแล้วกันนะ รักซีนะลูก 33 






Free TextEditor


เขียนถึงคนบนฟ้า - พิง ลำพระเพลิง (Ost.โคตรรักเอ็งเลย)



Create Date : 23 กันยายน 2551
Last Update : 23 กันยายน 2551 14:55:46 น. 1 comments
Counter : 406 Pageviews.

 
อิอิ ชอบกินข้าวเหนียว เหมือนต้นฝนเลยค่ะ

อย่างนี้ คุณแม่คิดถึงน้องซีแย่เลยนะค่ะ



โดย: ปลายดินสอ IP: 125.25.104.18 วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:9:31:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่น้องซี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่น้องซี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.